Hai năm sau...
Chuyến bay từ Los Angeles trở về Seoul Hàn Quốc vừa đáp xuống, dòng người tấp nập ra vào, kẻ đi người ở, kẻ trở về người mừng rỡ hạnh phúc chào đón. Giống như một xã hội thu nhỏ, nơi ta có thể quan sát con người trên thế giới, thuộc nhiều tầng lớp khác nhau...
Kim TaeHyung hoàn thành xong thủ tục nhập cảnh, bên cạnh là Kang DongHo luôn theo sát phía sau. Hôm nay hắn trở về Hàn Quốc sau ba tháng ở Mỹ công tác. Kể từ khi Jeon JungKook biến mất, Kim TaeHyung giống như trở thành một người khác, hắn không hề cười, xử lí công việc càng thêm quả đoán tàn nhẫn tuyệt tình, giống như cỗ máy không cảm xúc. Tự mình giải quyết khối công việc kinh người, điên cuồng làm việc bất kể ngày đêm để kiến tạo lên tập đoàn Kim V của hiện tại, địa vị càng cao hơn ngày xưa mấy bậc.
Kim TaeHyung cao cao tại thượng quyền lực trong tay còn lớn hơn cả cố chủ tịch ngày xưa khiến ai cũng phải nể phục kính trọng hắn. Chỉ là sau ngần ấy năm, sau khi thông tin Kim Thiếu phu nhân mất tích nhiều năm, sánh bước cùng Kim TaeHyung không có một bóng hồng nào khác, mọi người đều nghĩ rằng chưa có một ai thực sự hoàn hảo để có thể "cùng tầng" với hắn. Đồng thời Kim TaeHyung cũng nặng tình với người vợ hợp pháp của mình. Hắn chính là hình mẫu lí tưởng về một tổng tài vừa giỏi giang, đẹp trai lại còn chung tình.
Vẻ ngoài anh tuấn mị lực mê hồn xuất hiện ở sân bay nghiễm nhiên thu hút mọi ánh nhìn, Kim TaeHyung tiêu sái bước đi, lười biếng nhìn chiếc điện thoại đang đổ chuông, đoạn ấn nghe:
[Yah TaeHyung à, nếu hôm nay cậu dám trễ hẹn là chết dưới tay HoSeok này đấy!]
Kim TaeHyung nhíu chặt đôi lông mày, ánh mắt vẫn lãnh đạm nhưng có chút bất lực:
- Tôi vừa mới trở về, cậu không phải nên hỏi thăm sức khoẻ của bạn mình trước sao?
Rất nhanh đầu dây bên kia oang oang đáp lại:
[Sức khoẻ cái con khỉ gió! Sắp đến ngày lễ trọng đại của tôi, cậu còn không nhanh tới phụ giúp hả?]
Hai vị chủ tịch của hai tập đoàn lớn Kim Thị và Jung Thị cao cao tại thượng, lạnh lùng ác ma trong mắt mọi người khi nói chuyện với nhau lại thoải mái vô tư như những cậu bé mới lớn, chính là trên thương trường làm ăn đối kháng quyết liệt vẫn có tình huynh đệ khăng khít thật không dễ dàng. Kim TaeHyung và Jung HoSeok chính là như vậy, không phải ruột thịt máu mủ nhưng từ lâu đã xem nhau như người thân. Cho nên, việc hệ trọng của Jung HoSeok, cũng là chuyện hệ trọng của Kim TaeHyung.
Jung HoSeok cùng Park JiMin vốn đã ở cùng với nhau từ lâu nhưng tới tận bây giờ mới rục rịch để kết hôn. Phần vì Park JiMin muốn cùng Jung HoSeok tập trung vào việc phát triển Jung Thị, phần vì Park JiYeon mới lần đầu làm mẹ, còn nhiều bỡ ngỡ nên JiMin phải cùng em gái nuôi nấng bé con tên Jina.
Hiện tại mọi thứ đều ổn định, Jung HoSeok không muốn tiếp tục trì hoãn việc kết hôn, nhất quyết trong tháng này tổ chức, hôn lễ phải long trọng nhất nhì Đại Hàn Dân Quốc, hôm nay bọn họ cùng nhau hẹn đến đảo JeJu để chuẩn bị cho đám cưới, hòn đảo xinh đẹp này rất lí tưởng cho các cặp tình nhân, Park JiMin nhiều lần cằn nhằn việc quá phô trương của Jung HoSeok nhưng đều bị bỏ ngoài tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
《Longfic》[VKook/Hopemin] Truyền Thuyết Cỏ Bốn Lá.
Фанфик♤Longfic: Truyền thuyết cỏ bốn lá. (The legend of four leaf_clover) ♧Tác giả: Rii💎. ◇Nhân vật chính: Kim TaeHyung, Jeon JungKook. ♡Thể loại: Bá đạo độc chiếm lạnh lùng công - Tốt bụng ngạo kiều thần tiên thụ. Ngược thân, ngược tâm, HE. ℹĐừng mang n...