- JungKookie... Em sẽ không phản bội anh chứ?
Câu hỏi đó của TaeHyung làm cho JungKook cảm thấy chột dạ, hơi lo sợ. Chẳng lẽ TaeHyung biết được điều gì? Cậu không dám im lặng liền lắp bắp mở miệng:
- Anh... anh đang nói gì vậy chứ?
TaeHyung không nhìn JungKook mà vùi mặt vào hõm cổ cậu, hắn sợ nếu cậu không nhìn thẳng vào mắt hắn thì sẽ nảy sinh nghi ngờ đối với cậu. Hắn không muốn mất tin tưởng vào người mình yêu. Hắn không muốn bản thân mình trở thành một kẻ đa nghi.
Jeon JungKook sẽ không bao giờ phản bội hắn, sẽ không...
- Xin lỗi em, anh hơi mệt nên nói lung tung...
JungKook thở phào nhẹ nhõm, cậu mỉm cười xoa xoa nghịch ngợm mái tóc của hắn:
- Sao anh lại mệt hả? Chẳng phải tối hôm qua rất mạnh mẽ đó sao...
Hắn không nói gì, JungKook cảm thấy hơi lạ, ngày thường nếu cậu nói đùa như vậy, chắc chắn hắn sẽ mặt dày trêu lại cậu bằng những câu nói không biết xấu hổ. Nhưng bây giờ hắn chỉ im lặng nằm trên người cậu. JungKook lo lắng muốn đẩy TaeHyung ra xem hắn như thế nào:
- Chẳng lẽ anh mệt thật sao...
- Anh muốn nằm như thế này một lát.
JungKook không biết phải trả lời sao, chỉ cảm thấy hôm nay TaeHyung rất lạ. Câu hỏi của hắn xoáy sâu trong tâm trí cậu. Cậu ôm lấy hắn, nhỏ giọng, nói với hắn, cũng như nói với chính bản thân mình:
- TaeHyung... Cho dù điều gì xảy ra đi chăng nữa, em cũng không phải là phản bội anh...
- ...
- TaeHyung, anh có tin em không?
Đúng như vậy, trong lòng cậu chưa bao giờ có một tia suy nghĩ là sẽ phản bội TaeHyung. Hắn là người cậu đem cả sinh mệnh để yêu thương. Dù cậu có làm điều gì, cũng sẽ nghĩ mọi biện pháp để không gây ra bất lợi đối với hắn. Sau việc làm bị bắt ép của Jeon KangSoo, cậu sẽ cùng hắn chung sống hạnh phúc cùng nhau, dùng toàn lực mình để giúp đỡ hắn...
Kim TaeHyung thoả mãn với câu trả lời của JungKook, những lời nói mà Hwang JiEun đã nói với hắn lúc JungKook không có ở nhà lập tức bị một câu này của cậu xoá tan, gánh nặng trong lòng hắn được gỡ xuống...
- Anh tin em!
Ba từ ngắn ngủi nhưng chứa đựng trong đó cả tầng yêu thương, tin tưởng hết mực. JungKook mãn nguyện nở một nụ cười. Chỉ cần TaeHyung tin cậu, chắc chắn sóng gió sẽ qua đi, chỉ cần TaeHyung tin cậu, mọi việc đều sẽ ổn thoả...
----------Flash back----------
- TaeHyung à, anh đừng quá tin tưởng JungKook. Cậu ấy không giống như anh nghĩ đâu...
- JiEun, em muốn nói điều gì?
Kim TaeHyung nhíu mày nhìn Hwang JiEun, cô nắm lấy tay anh, tiếp tục nói:
- Đêm qua em đã thấy cậu ấy lén đi vào trong thư phòng, em tò mò theo sau, thấy JungKook lấy đi một số thứ. Em còn nghe cậu ấy nói chuyện qua điện thoại với ai đó, em nghe loáng thoáng cái gì mà " Kim TaeHyung chỉ là thứ để lợi dụng...". Có thể anh không tin em, nhưng những điều em nói đều là sự thật...
BẠN ĐANG ĐỌC
《Longfic》[VKook/Hopemin] Truyền Thuyết Cỏ Bốn Lá.
Fanfikce♤Longfic: Truyền thuyết cỏ bốn lá. (The legend of four leaf_clover) ♧Tác giả: Rii💎. ◇Nhân vật chính: Kim TaeHyung, Jeon JungKook. ♡Thể loại: Bá đạo độc chiếm lạnh lùng công - Tốt bụng ngạo kiều thần tiên thụ. Ngược thân, ngược tâm, HE. ℹĐừng mang n...