Chương 90

219 12 1
                                    

Min YoonGi sau một ngày làm việc mệt mỏi, quay trở về nhà nhìn thấy người trong lòng đang thiếp đi trên sofa chờ mình về, trên miệng bất giác treo lên một nụ cười. Min YoonGi nhẹ nhàng cởi giày, bước đến bên Jeon JungKook, cúi thấp đầu hôn nhẹ lên trán cậu, Jeon JungKook cựa quậy rồi lim dim mở mắt:

- Anh về rồi, xin lỗi em thiếp đi mất...

- Em mệt sao? Nếu mệt thì lát nữa em có thể không cần đi với anh...

Min YoonGi xoa đầu Jeon JungKook, cậu vội vàng lắc đầu:

- Em không sao, tại bộ phim đang xem nhàm chán quá nên em mới ngủ quên mất, bây giờ em liền chuẩn bị...

Jeon JungKook giúp Min YoonGi cất cặp cùng áo khoác ngoài, đoạn mang từ trong bếp ra một ly nước cam đưa cho anh. Giống như thói quen, Min YoonGi đón lấy ly nước, mỉm cười ôn nhu nhìn JungKook:

- Không cần vội, lát nữa sẽ có người mang y phục đến, vì đây là buổi lễ quan trọng, cho nên chúng ta cũng nên chỉn chu thêm một chút...

- Vâng.

Jeon JungKook luôn dịu ngoan như con mèo nhỏ ở cạnh anh khiến anh không kìm lòng được bắt đầu khi dễ cậu, Min YoonGi chìa mặt ra, ngón trỏ chỉ chỉ vào môi mình:

- Bây giờ tới đây hôn anh một cái!

Jeon JungKook bất ngờ với đề nghị của Min YoonGi, anh vốn lạnh lùng ít nói, lại hiếm khi nũng nịu kiểu như vậy nên JungKook nhất thời đứng hình không thoải mái. Nhưng vẫn miễn cưỡng kiễng chân hôn phớt lên môi anh một cái như chuồn chuồn đáp nước.

- Ngoan lắm!

Min YoonGi vui vẻ hôn lại má của JungKook một cái, tiêu sái ôm eo cậu đi vào trong...


-----------------------------------------------------------


8.30pm, tại Dream Hotel.

Dream là một trong những chuỗi khách sạn lớn nhất nhì Hàn Quốc tọa lạc trên đảo JeJu, nơi thường diễn ra các bữa tiệc hoàng gia dành cho giới thượng lưu. Nơi đây trang hoàng lộng lẫy, còn có hẳn riêng một khu tổ chức các buổi lễ long trọng với quy mô lớn, địa điểm đẹp đẽ nằm giữa một bên núi một bên biển, phong cảnh tuyệt tác như tranh vẽ, ánh đèn lung linh tỏa sáng nhìn từ xa giống như viên ngọc lớn giữa bầu trời đêm. Chính vì thế lễ sinh nhật của chủ tịch Cha SuHo tập đoàn HB được tổ chức tại đây.

Trùng hợp tiệc kết thúc độc thân của Jung HoSeok và Park JiMin cũng diễn ra ở nơi này.

Jeon JungKook đêm nay mặc một bộ tây trang màu trắng đắt tiền, áo sơ mi bên trong phẳng phiu chỉn chu gọn gàng, bên cạnh là MinYoonGi cũng một thân tây trang đen tuyền bóng loáng, cả hai như một cặp trời sinh, xứng đôi vừa lức đi cạnh nhau tiến vào bên trong sảnh.

Bên trong đông người, ai cũng quý phái cười nói với nhau, đến khi Min YoonGi cùng Jeon JungKook tiến vào, nhan sắc diễm lễ quần phương lóa mắt khiến mọi ánh nhìn đều đổ dồn đến, Jeon JungKook bị nhiều người chú ý, cơ thể có chút căng cứng không thoải mái, bàn tay nhỏ nắm lấy cánh tay Min YoonGi thêm chặt. Min YoonGi biết được Jeon JungKook đang căng thẳng, dùng tay mình nắm tay cậu trấn an.

《Longfic》[VKook/Hopemin] Truyền Thuyết Cỏ Bốn Lá.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ