- Con mẹ nó dám cắm sừng tôi. Lá gan chắc cũng đủ lớn rồi...
Dứt câu hắn cúi xuống chiếm lấy môi cậu. Nụ hôn như để trừng phạt, hắn cắn mạnh môi đến cậu bật máu, rất nhanh khuấy đảo khoang miệng nhỏ của cậu. Một tay khóa chặt hai tay JungKook trên đầu, tay còn lại rất tự nhiên mà lần mò xuống phía dưới, hết sức bài xích không cho cậu cơ hội phản kháng...
JungKook khủng hoảng nhìn người trên mình hung hăng dữ tợn. Cậu cố lục lại trí nhớ, chuyện gì đã khiến Kim TaeHyung hết sức phẫn nộ như thế, nhưng cái gì cũng không nghĩ ra...
Hắn nói "dám cắm sừng"? Ý nói JungKook gian díu với người khác sau lưng Kim TaeHyung? JungKook bắt đầu cảm thấy nực cười. Đầu tiên, hắn nói cậu cắm sừng hắn, vậy hắn thì sao? Kim TaeHyung và Hwang JiEun là ngoại lệ ư? Thứ hai, rốt cuộc cậu thì có thể cùng với ai cơ chứ? Hắn nhìn nhầm? Thứ ba, nếu JungKook ngoại tình thật, liên quan gì đến Kim TaeHyung? Chuyện này đúng là đáng cười!
JungKook không muốn cho bản thân là chiếm một vị trí quan trọng trong trái tim của Kim TaeHyung nên lập tức gạt bay ý nghĩ thứ nhất, Kim TaeHyung và Hwang JiEun yêu nhau say đắm nồng nàn như thế nào, cậu không nói đến. Bởi vì JungKook biết ở trong Kim gia, mình là thiếu phu nhân nhưng lại không phải thế, hữu danh vô thực. Trong mắt hắn, cao nhất chắc cậu cũng chỉ dừng lại ở một sủng vật mà thôi...
Cuối cùng, JungKook nở một nụ cười nhẹ, xem bộ dạng của hắn khi nói đến chuyện JungKook cắm sừng làm cho trong lòng cậu nảy nở một cảm xúc kì lạ nào đó, cũng có thể là vui mừng. Như vậy TaeHyung đang ghen hay sao? Một kẻ cao cao tại thượng đứng trên muôn người, phụ nữ tình nguyện ở cùng hắn không thiếu, hơn nữa... Bên cạnh hắn đã có Hwang JiEun. Hắn đối với cậu còn có khả năng này ư?
Nhưng lòng tự trọng đôi khi lại là thứ đáng ghét làm gãy đổ đi mối quan hệ vốn dĩ đã rạn nứt. Ngay khi hắn cúi xuống hôn cậu, JungKook quay mặt đi:
- Liên quan tới anh sao?
JungKook không hề nghĩ đến câu nói này của mình khiến Kim TaeHyung phát tiết như thế nào. Kim TaeHyung nắm chặt bàn tay thành quyền, gân xanh nổi lên như sự giận dữ đang cuộn trào trong hắn vậy. Cậu chỉ cảm thấy người mình nhẹ hẳn đi. Hắn không còn trên cơ thể cậu nữa. JungKook mở mắt ra. Lập tức bản thân đổ mồ hôi lạnh khi khuôn mặt của TaeHyung đập vào mắt, hắn nhìn cậu, quỷ dị nở một nụ cười...
Bằng cách nào đó, trên tay hắn đã cầm theo một chiếc còng nhỏ. Kim TaeHyung tiến đến gần, rất nhanh đè được JungKook xuống giường còng hai tay cậu trên đầu. JungKook hoảng hốt giãy dụa:
- Anh... Anh muốn gì?
- Tôi phải chỉnh lại cậu để cậu ngoan ngoãn hơn... Chắc cậu đã nghe đến trò chơi SM rồi phải không?
JungKook thất kinh. Qua những giáo huấn lần trước của Kim TaeHyung, JungKook phần nào đã biết được phong cách hành hạ của hắn. "Trò chơi SM" mà hắn nói, JungKook cũng đã ngờ ngợ đoán ra. Chắc chắn đối với JungKook sẽ hoàn toàn chịu thiệt thòi...
JungKook giãy dụa hòng thoát khỏi chiếc còng sắt đang bài xích mình nhưng vô hiệu. Cậu bây giờ như cá trên thớt, thân thể đã hoàn toàn nằm trong tay Kim TaeHyung. JungKook thực sự sợ hãi, liệu Kim TaeHyung sẽ dùng phương thức gì để hành hạ cậu đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
《Longfic》[VKook/Hopemin] Truyền Thuyết Cỏ Bốn Lá.
Fanfiction♤Longfic: Truyền thuyết cỏ bốn lá. (The legend of four leaf_clover) ♧Tác giả: Rii💎. ◇Nhân vật chính: Kim TaeHyung, Jeon JungKook. ♡Thể loại: Bá đạo độc chiếm lạnh lùng công - Tốt bụng ngạo kiều thần tiên thụ. Ngược thân, ngược tâm, HE. ℹĐừng mang n...