Chương 5

4.4K 379 8
                                    

JiMin nhìn JungKook mà trong lòng lại dậy sóng. Anh nắm chặt lấy tay cậu, nắm chặt như sợ sẽ mất cậu, JungKook cảm thấy bối rối đưa mắt nhìn JiMin, hơi nhíu mày:

- JiMin, anh làm sao vậy? Anh lạnh à?

Cậu ngây ngô nhìn anh, khuôn mặt tỏ vẻ khó hiểu có ý định rút tay về nhưng JiMin càng nắm chặt hơn, Jeon KangSoo nhếch môi đánh tiếng:

- JiMin à, em gái cậu học ở trường có tốt không? Không cần tôi giúp đỡ gì chứ?

- ...

JiMin giật mình như chợt tỉnh vội buông tay của JungKook ra, nước mắt anh chực trào chỉ chờ có cơ hội để rơi nơi khoé mắt của anh, anh dùng ánh mắt phẫn nộ nhìn Jeon KangSoo, cố giữ lại bình tĩnh nuốt sự tức giận vào trong rồi quay lại nhìn JungKook. Anh càng hận Jeon KangSoo bao nhiêu liền cảm thấy có lỗi với JungKook bấy nhiêu..

- Anh phải đi có việc rồi, hôm nào đó chúng ta gặp lại nhé.

JungKook không hiểu tại sao anh lại bỏ đi nhưng cậu thấy khá buồn, khuôn mặt xịu xuống thấy rõ, nắm lấy vạt áo của anh nhưng rồi thả tay ra để anh đi:

- Vâng ạ... anh đi cẩn thận!

JiMin an tâm đứng lên, cúi chào Jeon KangSoo rồi đi thẳng ra cửa...

-----------------------------------

"Anh phải đi ngay bây giờ...

Anh không thể lưu lại ở đây thêm được nữa...

Bởi anh sợ mình sẽ nói ra hết để em nghe...

Rồi anh sẽ mất cả em ..và em gái của anh...

Xin lỗi em

Jeon JungKook..."

---------------------------------

Những ngày sau đó JungKook đã được JiMin tận tình dạy cho những hoạt động, sinh hoạt chủ yếu của người trần nên cậu khá là chủ động và tự tin, ăn uống xong thì cậu lại chạy lên lầu, học hết thứ này đến thứ khác.

Cậu đã tự hứa phải cố gắng hết sức để trở lại như Jeon thiếu gia của ngày xưa, cậu không thể để phí cuộc đời trong cơ thể này được, bởi vì đây chính là hóa thân của cậu. Jeon JungKook chính là phiên bản của Tuấn Chính Quốc ở dưới trần gian. Mẫu Đơn Tiên Tử khi ở trên thiên giới đã từng dạy thuyết này cho đám tiên tử trên giảng đường Hoa Viên - Trường học cho thần tiên... 

Nàng ấy nói, mỗi vị tiên đều có một sinh mạng dưới trần gian, nếu như vô tình hay gặp chuyện mà rơi xuống trần không phải là chuyện không tốt, như thế là giúp một con người thoát li với trần thế tăm tối kia. Bây giờ cậu sống ở trong thân phận người trần nhưng cậu vẫn có thể có kí ức của Jeon JungKook. Chính vì vậy, cậu luôn cố gắng để đạt được như mình của ngày xưa tại trần gian...

- Phải đi tắm thôi.

Nghĩ là làm, cậu mở tủ quần áo tìm một bộ đồ ưng ý rồi đi vào phòng tắm. Nhìn tấm gương trên tường phản chiếu hình ảnh một nam nhân xinh đẹp, kiều diễm làm chính cậu cũng động lòng, mỉm cười :

《Longfic》[VKook/Hopemin] Truyền Thuyết Cỏ Bốn Lá.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ