Chương 25

4K 327 23
                                    

- Anh JiMin... đồ ngốc. Anh mau tỉnh lại cho em.

JiYeon nắm lấy bàn tay yếu ớt của anh trai rồi đặt lên má hòng tìm chút hơi ấm từ bàn tay đó nhưng hơi lạnh từ tay JiMin chuyền tới làm tim cô nhói lên. Cô luôn cho rằng điều đáng sợ nhất trên đời chính là anh trai mình bị thương, ngày trước khi cô bị thương luôn phải chịu anh mắng đến thương tâm, nhiều lúc còn cho là anh trai không thương mình, luôn mắng mỏ mình, nhưng bây giờ cô mới hiểu cảm giác của anh, cô thực sự mong anh tỉnh lại để mắng anh trai mình một trận, lại dám gặp chuyện long trời lở đất như thế khiến cho cô không ngừng lo lắng. 

- Anh HoSeok... em thực sự rất biết ơn anh... Hết lần này tới lần khác, đều nhờ anh.

JiYeon cảm ơn chàng trai đang ngồi đối diện, nhìn HoSeok có vẻ cũng vui mừng khi JiMin có chuyển biến tốt, cô thực sự không nghĩ ra trên đời còn có một thiên sứ hộ mệnh như Jung HoSeok anh. HoSeok nghe thấy liền nhìn cô trìu mến mà nở nụ cười, với hắn, JiYeon đúng thật là một đứa em rất thương anh trai mình, lúc chờ JiMin phẫu thuật cô bé đã khóc nhiều đến mức nào, thực sự không biết nếu JiMin xảy ra chuyện gì, liệu JiYeon có bị ngất luôn không.

- Em đừng nói đến ân huệ, anh chỉ làm điều nên làm.

Cô làm sao biết được Jung HoSeok vốn là một người rất ngạo mạn, ít khi quan tâm đến chuyện của người khác kể cả người thân huống hồ là người dưng nước lã, cô càng không thể biết HoSeok đã từng khi dễ JiMin.

HoSeok nhìn thân ảnh trên giường, cơ hồ cảm thấy hồi trước là mình không phải, chính mình uống say còn cưỡng bức cậu, còn nghĩ cậu như kĩ nam ném tiền cho cậu, hắn bây giờ cũng không biết tại vì sao lại quan tâm đến việc sống chết của một người, cũng chỉ là tự nói dối lòng mình chắc là hắn chỉ muốn bù đắp lại đêm hôm đó cho cậu mà thôi, nhưng có cần phải cảm thấy vui mừng khi nghe vị bác sĩ kia nói cậu đã qua cơn nguy kịch hay không chứ? 

- Bọn chúng nói nếu như anh JiMin còn gặp anh JungKook, chúng sẽ giết anh ấy... em ... em sợ lắm... 

- JungKook?

HoSeok nhíu mày. Không phải chứ? Nếu như là JungKook mà hắn biết, vậy thì chuyện sẽ liên quan tới Kim TaeHyung rồi. Kim TaeHyung sẽ không tự nhiên đi động thủ nặng như vậy với một người con trai bình thường chứ?

- Vâng... Anh JungKook vốn đã là vợ của Kim tổng tập đoàn Kim V, nhưng anh JiMin lại thích anh ấy.

- Em nói là... Kim TaeHyung?

- Đúng thế.

Hắn đoán không nhầm, chuyện liên quan đến Kim TaeHyung, nhưng theo lời JiYeon thì chỉ là JiMin gặp gỡ JungKook thôi mà, cần thiết khiến JiMin đến nỗi này sao?

- Vậy là... Kim TaeHyung ghen với JiMin sao?

HoSeok tự cảm thấy ngu ngốc khi hỏi câu này vì một người như Kim TaeHyung, ngoài Hwang JiEun ra chắc chắn sẽ không dễ dàng động lòng trước mặt ai khác, với cả lúc trước khi kết hôn với Jeon JungKook, chính Kim TaeHyung đã nói sẽ không nương tay hành hạ JungKook, sẽ không thể động lòng, nhưng ngoài lí do này ra thì HoSeok hắn cũng không tìm ra lí do nào hợp lí hơn, JiYeon băn khoăn khi thấy HoSeok có vẻ quan tâm đến chuyện này:

《Longfic》[VKook/Hopemin] Truyền Thuyết Cỏ Bốn Lá.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ