Chương 59

2.8K 279 78
                                    

- Chị BoYoung, TaeHyung chưa về sao?

JungKook tan sở liền trở về nhà, nhưng khi về lại không thấy TaeHyung đâu liền hỏi Park BoYoung. Cô cất giúp cậu một số thứ rồi trả lời:

- Thiếu gia có việc đã ra ngoài từ sớm...

- Vâng...

JungKook không hỏi gì thêm đi về phòng mình tắm rửa một lúc rồi vào phòng bếp chuẩn bị một số món ăn cho bữa tối. TaeHyung đi làm về muộn, cậu là vợ tốt, phải tẩm bổ cho chồng...

- Cậu JungKook đúng là một người vợ đảm đang. Có phải là TaeHyung may mắn quá không...

Mải nấu nướng cậu không để ý Hwang JiEun đã đứng ở cửa phòng bếp tự bao giờ. Nghe cô nói vậy cậu chỉ cười nhẹ rồi phớt lờ. Miệng lưỡi của người đàn bà này mỗi lần thốt ra điều gì liền có ý xấu, cậu sẽ không chấp nhặt với những kẻ như vậy...

Thấy JungKook lơ mình, Hwang JiEun cũng không bất ngờ. Tiếp tục:

- Giá mà tôi có thể mặt dày như cậu, có phải TaeHyung sẽ không bỏ rơi tôi không...

- Cô JiEun, nếu tôi nhớ không nhầm thì hình như ngày mai cô sẽ đi khỏi đây...

JungKook bình thản trả lời, cơm nước đã xong, bây giờ chỉ còn chờ TaeHyung nữa là được. Hwang JiEun nhìn thấy sự thản nhiên của Jeon JungKook liền bật cười, còn cười giống như gặp một chuyện rất hài hước. JungKook khó hiểu nhíu mày, nữ nhân này không phải bị đuổi nên phát điên rồi đi...

- Jeon JungKook... Tôi thật khâm phục cậu...

Dứt lời, JiEun xoay người rời khỏi. JungKook cũng không quan tâm nhiều đến cô ta, cởi tạp dề bỏ sang một bên. Đúng lúc nghe tiếng nhân công chào "thiếu gia", cậu liền chạy ra ngoài:

- Anh về rồi sao? Anh mau lên tắm rồi xuống dùng bữa...

- Được rồi, JungKook... À, em lên đây với anh.

Mặc dù không biết TaeHyung gọi cậu lên phòng để làm gì nhưng JungKook rất vui vẻ mà đi theo hắn...

Vừa vào cậu đã bị hắn đẩy vào cánh cửa mạnh mẽ hôn lấy, JungKook thuận theo TaeHyung, đáp trả lại nụ hôn của hắn một cách trúc trắc. Hắn chưa thoả mãn ôm cậu lên giường rồi đè xuống. Cậu giữ lấy hai vai hắn khi hắn đang cúi thấp:

- Vừa mới về nhà mà anh đã động dục cái gì chứ?

- Tại anh nhớ em quá thôi.

Dứt lời hắn giữ chặt hai tay cậu rồi vồ lấy cậu. Bàn tay hư hỏng của hắn luồn vào lớp áo mỏng, chà xát làm cho da cậu mẫn cảm đến đỏ ửng. Hắn cắn nhẹ môi dưới của cậu rồi mới nuối tiếc rời khỏi, di chuyển nụ hôn lên vành tai khiến cậu run lên, cả cơ thể nhạy cảm liền trở nên nao nao...

TaeHyung gấp rút cởi từng cúc áo của cậu. Bàn tay thoăn thoắt vứt chúng chỏng chơ trên sàn nhà. Chẳng mấy chốc quần áo đã bị thoát hết. Hắn hôn loạn lên thân thể của cậu. Bàn tay xấu xa dần dần lướt xuống dưới...

JungKook không kìm nổi xúc cảm khoái lạc liền bật ra tiếng rên nho nhỏ. Cậu mơ màng nhắm mắt. Mặc cho hắn bài bố tất cả...

《Longfic》[VKook/Hopemin] Truyền Thuyết Cỏ Bốn Lá.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ