TaeHyung dùng một tay khóa chặt hai tay cậu trên đầu...
JungKook dùng hết sức giãy dụa để thoát khỏi gọng kìm của hắn nhưng tất cả hành động đều như muối bỏ biển, nhìn thấy tình cảnh không hề ý tứ công khai ngay giữa phòng, tất cả người làm biết điều đều lui ra chỗ khác để lại phòng khách trống chỉ còn hắn và cậu...
- Anh... mau buông tôi ra...
- Buông? Nếu tôi không buông, cậu định sẽ làm gì?
TaeHyung thích thú nhìn biểu cảm trên khuôn mặt xinh đẹp của cậu, ngón tay thon dài của hắn ranh ma mơn trớn lên làn da trên má cậu, khốn khiếp! Thân nam nhi mà nước da chẳng khác da nữ nhân, thậm chí còn hoàn mĩ hơn ở một cấp bậc khác... JungKook bất lực vì không thể làm gì để thoát khỏi bàn tay mạnh mẽ của hắn, ánh mắt nhìn hắn bây giờ như muốn ăn tươi nuốt sống:
- Tôi nhất định sống chết với anh...
Hắn như vừa nghe thấy một chuyện rất buồn cười mà bật cười thành tiếng, nụ cười còn chưa kéo dài đến 3 giây thì hắn lại trở lại gương mặt lạnh lùng, môi hắn lại nhếch lên đầy khinh miệt, dùng bàn tay còn lại nắm chặt lấy chiếc cằm nhỏ của cậu khiến cậu đau đớn nhăn mặt, hắn dùng chất giọng trầm khàn mà phun ra một câu:
- Đến vật ngược lại tôi còn chưa làm nổi thì đòi sống chết cái gì?
Dứt câu hắn mạnh bạo cúi xuống phủ đôi môi của mình lên môi của cậu, JungKook lắc mạnh đầu hòng tránh khỏi nụ hôn nhưng hình như đã khiến hắn tức giận liền giữ chặt cằm cậu khiến cậu hết đường nhúc nhích, hắn cuồng giã đưa lưỡi mình sang khoang miệng của cậu, đầu lưỡi hắn nhanh chóng quấn lấy đầu lưỡi phấn hồng đang cố trốn tránh của cậu, khám phá hết vòm miệng ngọt ngào của cậu rồi hắn lại hôn ngấu nghiến như thể muốn nuốt cả làn môi này vào trong, JungKook không thể cử động để thoát khỏi nụ hôn mãnh liệt này nên nhắm mắt cắn mạnh vào môi dưới của hắn đến mức bật máu, dòng máu tươi đó còn chảy một ít sang miệng của cậu...
- A!
Hắn bị cắn bất ngờ nên theo quán tính bật dậy sờ vào vết thương rồi lau vết máu trên môi, nhân lúc hắn sơ hở, JungKook nhanh chóng xô hắn ra rồi chạy một mạch ra ngoài, nhưng vừa mới chạm chân đến cửa chính của phòng khách đã cảm thấy trời đất đảo lộn, cậu bị hắn ngang nhiên bế rồi vác ngược lên vai, JungKook sợ hãi giãy giụa liên hồi trên vai hắn, miệng không ngừng rên la:
- Thả tôi xuống... Kim TaeHyung!
- ... - Hắn như thể không hề nghe thấy, bá đạo mang cậu về phòng của hắn.
RẦM!
Hắn thuận chân đá mạnh cửa phòng khiến nó đóng lại, nghe thấy âm thanh đóng cửa phát ra, JungKook càng cố gắng chống cự quyết liệt nhưng ngay lập tức cậu bị hắn vất mạnh lên chiếc giường Kingsize...
- Anh không được đến đây! Cút ngay đi! Đồ đê tiện!
CHÁT!
Cậu nhận ngay một cái tát mạnh từ hắn khiến đầu óc nhất thời choáng váng, còn chưa kịp định thần thì cậu đã bị hắn đè lên hai chân, hắn nhanh chóng chiếm thế chủ động, dùng tay rút mạnh thắt lưng ở đai quần cậu ra rồi dùng nó trói chặt tay cậu lại ở thành giường khiến mọi kháng cự từ hai tay cậu bây giờ đều trở nên vô nghĩa, JungKook hoảng hốt cố giãy giụa cổ tay hòng thoát khỏi chiếc thắt lưng đang trói chặt tay mình khiến cổ tay cậu dần dần sưng đỏ lên...
BẠN ĐANG ĐỌC
《Longfic》[VKook/Hopemin] Truyền Thuyết Cỏ Bốn Lá.
Фанфик♤Longfic: Truyền thuyết cỏ bốn lá. (The legend of four leaf_clover) ♧Tác giả: Rii💎. ◇Nhân vật chính: Kim TaeHyung, Jeon JungKook. ♡Thể loại: Bá đạo độc chiếm lạnh lùng công - Tốt bụng ngạo kiều thần tiên thụ. Ngược thân, ngược tâm, HE. ℹĐừng mang n...