Jung HoSeok không mang bộ mặt vui vẻ thường ngày, bây giờ trông hắn ta khá lạnh lùng, sửa lại cổ áo rồi mở cửa đi vào bên trong...
- Ba cho gọi con?
Người đàn ông nghe thấy lập tức nhìn hắn chỉ vào vị trí đối diện mình, không vòng vo vào thẳng chủ đề chính:
- Jung HoSeok! Bao giờ con mới trở về tập đoàn JH? Con định cứ mãi ăn chơi với chức vụ nhỏ nhoi bên Kim V sao?
Lại là chuyện này! Jung HoSeok vẫn như cũ tỏ vẻ không quan tâm đến việc công ty JH cho lắm, còn rất thản nhiên vờ xem mấy tập tài liệu giữa bàn, đoạn trả lời:
- Chẳng phải còn có anh MinSeok sao? Lí do gì ba luôn phải bắt con làm?
- Con còn không hiểu? Jung MinSeok không đáng...
HoSeok nắm chặt tay, cũng chỉ vì ba hắn luôn thiên vị như thế, cho nên tình cảm anh em của hắn và anh trai ngày càng chai sạn. Đúng là Jung HoSeok biết lí do. Jung MinSeok là đứa con ngoài ý muốn của mẹ hắn, còn Jung HoSeok mới là con đẻ của ba hắn.
Nói cho cùng, Jung HoSeok là người mang dòng máu quý tộc của cả ba và mẹ, nên ngay từ nhỏ đã được cưng chiều hơn. Lúc đó hắn còn tưởng ba mẹ vì hắn nhỏ tuổi nên yêu thương nhiều như vậy, sau này mới biết anh trai hắn luôn phải chịu ghẻ lạnh từ chính những người thân trong gia đình. Và tự bao giờ, anh em hắn lại không còn yêu thương nhau như trước nữa.
HoSeok rất quý MinSeok, cũng biết anh trai rất tài năng, nhưng hoàn cảnh khiến MinSeok không thể bộc lộ được khả năng của mình. Đôi khi HoSeok muốn bắt chuyện với anh trai, nhưng MinSeok luôn lảng tránh, hắn tự cảm thấy bản thân chính là nguyên nhân khiến anh trai bị ghẻ lạnh. Điều duy nhất hắn có thể làm là từ bỏ việc tiếp quản JH của Jung Thị, bằng mọi cách khiến ba mình tin tưởng Jung MinSeok hơn.
- Ba! Con đã nói rồi, con không hề muốn tiếp quản JH. Con cũng có ước mơ... Ba làm ơn đừng như thế nữa!
Dứt câu, HoSeok đứng dậy. Trước khi đi còn cúi đầu kính cẩn trước ông. Chủ tịch Jung tức giận đập mạnh giữa bàn, chỉ tay về phía HoSeok mà thét lên:
- Mày đúng là đồ ngu! Có mà không biết giữ...
Jung HoSeok nắm chặt tay, khựng lại một chút, nở nụ cười châm biếm:
- Nếu như con không mang dòng máu của ba, chắc gì đã có cơ may như vậy, đúng không?
- Mày...
Hắn hừ lạnh ra ngoài. Nhiều lúc hắn tự đặt mình vào hoàn cảnh của anh trai mới thấy anh ấy đã chịu thiệt thòi như thế nào.
- Anh MinSeok!
Hắn vui mừng khi nhìn thấy anh Jung MinSeok đang từ bên ngoài tiến vào, đã lâu hắn không về đây, rất ít khi thấy mặt anh trai. Nên sự mừng rỡ thể hiện ra cả nét mặt. Jung MinSeok đã nhìn thấy HoSeok, nhưng vẻ mặt vẫn rất băng lãnh bước qua hắn, giống như không trông thấy hắn vậy. HoSeok chỉ có thể cười nhạt, tình cảm anh em của họ, giờ đã trở nên như thế đấy...
- Anh không thể nói chuyện với em một lát sao?
Nghe vậy, MinSeok khựng lại nhưng chỉ đáp trả bằng chất giọng lạnh lùng:
BẠN ĐANG ĐỌC
《Longfic》[VKook/Hopemin] Truyền Thuyết Cỏ Bốn Lá.
Fanfiction♤Longfic: Truyền thuyết cỏ bốn lá. (The legend of four leaf_clover) ♧Tác giả: Rii💎. ◇Nhân vật chính: Kim TaeHyung, Jeon JungKook. ♡Thể loại: Bá đạo độc chiếm lạnh lùng công - Tốt bụng ngạo kiều thần tiên thụ. Ngược thân, ngược tâm, HE. ℹĐừng mang n...