Kim TaeHyung không biết mình đã trở về bằng cách nào. Hai chân dường như muốn khuỵu xuống. Kang DongHo lo lắng muốn đỡ lấy hắn nhưng biết được tâm trạng của hắn hiện giờ, anh chỉ biết cúi mặt lẳng lặng đi đằng sau.
Kim TaeHyung cảm thấy đầu óc trống rỗng. Trong đời hắn chưa bao giờ có cảm giác hoang mang tột độ đến như vậy. Bàn tay run đến mức phải nắm chặt lại thành quyền để người khác không thể nhìn thấy. Hắn tình nguyện tin những điều hắn vừa nghe được chỉ là giả dối. Mong rằng những điều hắn nghe được chỉ là nói dối mà thôi...
Nhưng sự thật quá phũ phàng. Rõ ràng JungKook từ đầu đến cuối không hề phản bội hắn, từ đầu đến cuối em ấy vẫn cố bảo vệ thứ kia, cố bảo vệ hắn.
Đến nỗi JungKook không chịu nghe theo Jeon KangSoo, đã bị lão ta cho người cưỡng bức, uy hiếp em ấy. Em ấy đã lo nếu hắn thấy được video đó nên phải nghe lời lão ta, em ấy đã lo sợ nhiều như thế nào...
Ngày đó thấy JungKook ở nhà Jeon KangSoo trở về, Kim TaeHyung thấy cậu gặp ác mộng, lúc thức dậy, cậu choàng tỉnh ôm chặt lấy hắn...
"...Thực ra trong giấc mơ, lúc bị tai nạn, tôi đã mong anh đến cứu, Kim TaeHyung..."
JungKook nói trong giấc mơ, cậu bị tai nạn.
Không, chính xác là cậu đã bị cưỡng hiếp, lúc đó cậu chỉ mong hắn đến cứu. Cậu đã trông chờ hắn xuất hiện như thế nào.
Vậy mà hắn...
Kim TaeHyung đã làm gì JungKook rồi? Đêm hôm đó, nhìn thấy cậu đang loay hoay trong thư phòng, cùng lúc video kia gửi đến, hắn không những không nghe cậu giải thích, còn... hắn còn nổ súng bắn cậu!
Kim TaeHyung luôn cho là mình đúng, vậy mà bây giờ hắn lại phạm phải một sai lầm, một sai lầm không thể cứu chữa...
Tự nhiên sinh ra sự nhu nhược trước nay chưa từng có, Kim TaeHyung không dám suy nghĩ thêm nữa, toàn thân vì nội tâm sinh ra nỗi hoảng sợ to lớn mà run rẩy không ngừng. Hắn lấy chìa khoá xe trên tay DongHo, quay ra bên ngoài. Kang DongHo liền biết ý không lên xe theo hắn, điều bây giờ hắn cần là một mình. Anh chỉ lặng lẽ theo sau từ xa để bảo vệ hắn...
----------Flashback----------
- Tôi... Đúng là gián điệp của chủ tịch Jeon, nhưng cậu chủ, là tôi bị ép...
- Ông ta nói cô làm những gì?
- Ông ấy ép Jeon thiếu phu nhân phải tìm ra gì mà những tài liệu của Kim Gia, tôi không rõ lắm... Nhưng ông ấy bắt tôi... theo dõi từng chi tiết để báo lại với ông ấy...
Kang DongHo dí đầu súng lạnh lẽo lên thái dương của HyeWon, y sợ đến mức tái mặt vội vàng dập đầu đến chảy máu cầu xin Kim TaeHyung. Không dám toan tính điều gì, khai hết toàn bộ cho Kim TaeHyung:
- Xin cậu tha cho tôi, tôi liền khai tất cả... Ngày đó tôi nghe thấy chủ tịch Jeon dùng video cậu ấy bị cưỡng hiếp để uy hiếp cậu ấy. Thiếu phu nhân hoàn toàn không có làm chuyện xấu hổ sau lưng cậu chủ, cậu ấy là bị cưỡng hiếp... Ưm...
BẠN ĐANG ĐỌC
《Longfic》[VKook/Hopemin] Truyền Thuyết Cỏ Bốn Lá.
Fanfiction♤Longfic: Truyền thuyết cỏ bốn lá. (The legend of four leaf_clover) ♧Tác giả: Rii💎. ◇Nhân vật chính: Kim TaeHyung, Jeon JungKook. ♡Thể loại: Bá đạo độc chiếm lạnh lùng công - Tốt bụng ngạo kiều thần tiên thụ. Ngược thân, ngược tâm, HE. ℹĐừng mang n...