Chương 80

401 20 2
                                    

Thời gian bên nhau êm đềm và ngọt ngào trôi qua kẽ tay từng chút, từng chút một. Park JiMin cảm giác như quãng thời gian bên cạnh Jung HoSeok âu âu yếm yếm, nhu tình mà sủng ngọt giống như chỉ là một giấc mộng đẹp mà thôi, bên cạnh hắn, hắn đã nói cho cậu bao nhiêu lời yêu, bao nhiêu cái hôn, bao nhiêu cái ôm ấp, quan tâm vỗ về.

Park JiMin thực sự muốn khoảng thời gian ấy ngưng đọng lại, bởi vì hiện tại đã đến hạn mà Jung MinSeok yêu cầu, Park JiMin phải thực hiện kế hoạch độc ác này thôi, với người mình yêu...

Đột nhiên điện thoại rung lên, Park JiMin lén lút xem rồi nhíu mày thật sâu, bàn tay cầm điện thoại nắm chặt đến mức nghe rõ tiếng xương khớp vang lên răng rắc.

"Khốn kiếp!"

-------------------------------------------

- HoSeokie... mấy ngày tới cùng em đi du lịch được không? Em thực sự muốn thư giãn một thời gian...

Park JiMin nũng nịu trong lòng Jung HoSeok, bàn tay nhỏ bé nắm lấy bàn tay to lớn thô ráp có chút chai sạn của hắn, nhẹ giọng yêu cầu

- Được, bà xã! Em muốn thế nào cũng được, anh sẽ chiều tất cả!

Jung HoSeok cao hứng hôn hôn lên mái tóc của cậu, chuyện này đối với hắn không thành vấn đề, được nghỉ ngơi một thời gian cùng với người mình yêu chính là điều vô cùng ngọt ngào hạnh phúc, sau khi chuyến du lịch này trở về, hắn nhất định sẽ cầu hôn Park JiMin. Trải qua khoảng thời gian bên nhau như vậy, hắn đã sớm không chịu nổi nữa, rất muốn mang cậu về làm vợ ngay lập tức

Park JiMin trong đáy mắt hiện lên một tia phức tạp:

- Địa điểm anh có thể cho em lựa chọn được không, từ bé đến giờ, em rất muốn cùng người mình yêu đến nơi này...

- Được bảo bối, em cứ lựa chọn cẩn thận, anh sẽ chuẩn bị hành lí!

Jung HoSeok không hề có một chút phòng bị nghi ngờ nào đối với Park JiMin, đoạn đè cậu giữa sofa, nhếch mép cười đùa, bàn tay lại không an phận mở cúc áo cậu ra.

- Nhưng em phải hối lộ anh đấy, bà xã~

- A... Đồ hỗn đản!

Miệng Park JiMin tuy mắng chửi nhưng không hề bài xích chống cự mà còn uyển chuyển thuận theo khiến Jung HoSeok rất hưng phấn, cúi đầu mình mạnh mẽ hôn tới...

---------------------------------------------------

Rốt cuộc ngày ấy cũng đã đến, Jung HoSeok thân đang là chủ tịch đương nhiệm của JH, giao công ty lại cho Jung MinSeok quản lí một thời gian, phê duyệt cho Park JiMin cùng mình nghỉ phép. Mặc dù giao công ty cho anh trai nhưng Jung HoSeok vẫn đề phòng cho những bảo tiêu thân cận luôn giám sát y mọi lúc mọi nơi.

Du thuyền lộng lẫy xa hoa khiến cho Park JiMin có chút choáng ngợp, trước đó đã biết địa điểm do Jung MinSeok đưa ra, nhưng cậu chưa hề ghé qua xem, bây giờ lần đầu đặt chân đến, nháy mắt kinh ngạc nhìn khiến HoSeok đứng cạnh tay kéo hành lí bật cười:

《Longfic》[VKook/Hopemin] Truyền Thuyết Cỏ Bốn Lá.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ