Nhiều ngày sau tang lễ diễn ra, cuộc sống trở lại bình thường. Việc Kim JaeJoo qua đời, thế lực của Kim gia đều bịt miệng hết cánh báo chí, nhất định không cho thông tin này lan truyền ra ngoài. Kim TaeHyung cần có thời gian để sắp xếp lại tất cả, nắm chắc những việc của Kim JaeJoo để có thể ngày một đứng vững trên thương trường. Tuy nhiên, Jeon KangSoo vẫn có thể biết được chuyện Kim JaeJoo đã qua đời, bởi vì lão ta có nằm vùng mà ít ai nghi ngờ, đó chính là HyeWon.
" Tích... tắc..."
Đồng hồ điểm 12 giờ đêm. Jeon JungKook mở đôi mắt nhắm hờ. Rõ ràng đêm nay cậu không ngủ, cậu nín thở quay sang nhìn Kim TaeHyung đang yên bình nhắm mắt, tiếng thở của hắn đều đều. JungKook chắc chắn hắn ngủ say, nhoài người ngồi dậy khoác áo đi ra khỏi phòng...
JungKook rón rén đi vào thư phòng, không gây ra bất kì tiếng động nào. Cậu cẩn thận khép cửa lại, đảo mắt nhìn xung quanh một chút, cậu nhất định phải tìm ra chúng nhanh. Trước khi Jeon KangSoo gửi video đó cho TaeHyung...
" ... Kim JaeJoo đã chết. Mày cũng bắt đầu hành động đi được rồi, tao cho mày một tuần, nhất định phải tìm ra những thứ tao nói, còn nữa, tìm thêm di chúc của Kim JaeJoo. Không hoàn thành... mày biết hậu quả rồi đấy..."
JungKook đến chỗ giá sách, bắt đầu giỡ từng ô sách xuống rồi lục lọi trong từng quyển sách. Rất nhanh xếp những quyển đã xem trở lại vị trí cũ. Trong lòng như lửa đốt, JungKook bắt đầu di chuyển đến bàn làm việc của hắn, cẩn thận tìm kiếm, không để sót bất kì một thứ gì.
"Chết tiệt, rốt cuộc là ở đâu?"
Đúng lúc này chiếc điện thoại trong túi áo cậu rung lên, JungKook chần chừ một lúc rồi nghe máy
[Đã hành động chưa?]
- Tôi... đang tìm...
[Tốt lắm! Đừng nghĩ đến chuyện mang chuyện này nói với Kim TaeHyung, mày hãy nhớ lấy. Nếu một tuần sau chưa gửi tài liệu, video cưỡng hiếp mày sẽ chiễm chệ chiếu trên màn hình lớn trung tâm thành phố. Rõ chưa?]
- ...Tôi... Tôi sẽ tìm ra nhanh...
Dứt lời cậu nhanh chóng cúp máy. Ở trong thế tiến thoái lưỡng nan, cậu thật muốn chết đi cho rồi. Nhưng lão ta nói, nếu cậu dám tự tử, JiMin, JiYeon sẽ bị liên luỵ...
JungKook lấy giấy bút ghi lại những nơi mình đã tìm kiếm qua, mỗi ngày sẽ cố gắng tìm kiếm thêm một chút, nếu để TaeHyung nhìn thấy, chắc chắn sẽ xảy ra chuyện...
Khoảng hơn 1 giờ sáng, JungKook quay trở về phòng, cất mẩu giấy cẩn thận vào ngăn kéo. Nhẹ nhàng nằm xuống cạnh TaeHyung. Hắn theo quán tính xịch sát ôm lấy cậu vào lòng. JungKook thở nhẹ ra một chút rồi cũng ôm lại hắn, nhắm mắt. Mọi sự lo lắng bứt rứt trong lòng gạt sang một bên...
--------------------------------------------------------------------------------------
" ... Kim JaeJoo đã chết. Mày cũng bắt đầu hành động đi được rồi, tao cho mày một tuần, nhất định phải tìm ra những thứ tao nói, còn nữa, tìm thêm di chúc của Kim JaeJoo. Không hoàn thành... mày biết hậu quả rồi đấy..."
BẠN ĐANG ĐỌC
《Longfic》[VKook/Hopemin] Truyền Thuyết Cỏ Bốn Lá.
Fanfiction♤Longfic: Truyền thuyết cỏ bốn lá. (The legend of four leaf_clover) ♧Tác giả: Rii💎. ◇Nhân vật chính: Kim TaeHyung, Jeon JungKook. ♡Thể loại: Bá đạo độc chiếm lạnh lùng công - Tốt bụng ngạo kiều thần tiên thụ. Ngược thân, ngược tâm, HE. ℹĐừng mang n...