" Kim TaeHyung. Anh không thể đối xử với em như thế được! Anh sẽ phải hối hận. Anh sẽ phải hối hận... "
Câu nói thống thiết đó liên tục dội về trong đại não của Kim TaeHyung. Hắn nốc cạn từ chai rượu này đến chai rượu khác. Hắn ngây dại nở một nụ cười...
Haha...
Hối hận sao?
Phải rồi, chẳng phải TaeHyung hắn đang vô cùng hối hận khi tin tưởng Jeon JungKook vô điều kiện hay sao? Để rồi bây giờ hắn bị đâm một nhát sau lưng chí mạng như vậy đấy. Cái gì mà rất yêu? Cái gì mà dù có thế nào cũng không phải là phản bội hắn?
Vứt hết cho chó ăn đi!
Yêu hắn mà lại bán đứng hắn sao?
Yêu hắn mà dạng chân cho người đàn ông khác thao sao?
Một kẻ luôn làm mọi việc theo lí trí như hắn mà lại có ngày để cho một thứ phù phiếm như tình yêu làm cho mờ mắt. Để cho một Jeon JungKook dễ dàng dắt mũi...
Hắn hối hận chính bản thân mình quá yêu cậu. Những kẻ dám phản bội Kim TaeHyung, đều sẽ có cái chết không toàn vẹn. Nhưng hắn lại không nỡ xuống tay với cậu...
Tại sao Jeon JungKook lại phản bội hắn, hắn đâu có để cậu phải chịu khổ, hắn toàn tâm toàn ý đối xử tốt với cậu, sẵn sàng cho cậu tất cả mọi thứ. Thậm chí hắn đã ra cho cậu một cảnh báo buộc cậu phải dừng lại, nhưng tại sao...
Cả thân thể cậu nữa, ra là trước đến nay, hắn đều quan hệ với một người không sạch sẽ. Kim TaeHyung hắn không phải là người đàn ông duy nhất của Jeon JungKook...
Con mẹ nó!
Thật dơ bẩn!
Con mẹ nó thật dơ bẩn!
Kim TaeHyung không kiềm chế được cơn bạo phát của mình, cầm chai rượu ném mạnh lên tủ kính khiến nó ầm ầm đổ vỡ. Những mảnh thuỷ tinh tan vỡ như trái tim của Kim TaeHyung lúc này...
Hắn rống lên đầy tức giận. Tay đánh mạnh nhiều lần xuống bàn. Chỉ cần nghĩ đến việc Jeon JungKook luôn cùng một người đàn ông khác làm tình, hắn đã buồn nôn đến không chịu nổi...
- Thiếu hơi đàn ông đến như thế sao. Được thôi. Tôi sẽ thành toàn cho cậu.
----------------------------------------------------------
- Jeon JungKook này... Tao thật sự bội phục mày! Sao mày lại có thể vừa thông đồng với thằng cha già của mày để lật đổ Kim TaeHyung, lại vừa gian díu với người đàn ông khác. Bản lĩnh của mày, thật đáng... khinh thường đấy...
JungKook cúi mặt không nói gì. Hwang JiEun thấy như vậy liền không thoả mãn, nâng mặt cậu lên. Cậu muốn lắc mạnh đầu nhưng lập tức bị người ở sau lưng giữ chặt gáy. Hwang JiEun thở dài, ánh mắt đầy thương hại nhìn cậu:
- Trông mày bây giờ thật thê thảm, có đem mày cho những người ở đây... họ cũng sẽ không thèm... Haha...
- ...
- ...Có điều...
Hwang JiEun kéo dài câu nói, ngón tay lướt nhẹ qua môi của JungKook, âm hiểm cười:
BẠN ĐANG ĐỌC
《Longfic》[VKook/Hopemin] Truyền Thuyết Cỏ Bốn Lá.
Fiksi Penggemar♤Longfic: Truyền thuyết cỏ bốn lá. (The legend of four leaf_clover) ♧Tác giả: Rii💎. ◇Nhân vật chính: Kim TaeHyung, Jeon JungKook. ♡Thể loại: Bá đạo độc chiếm lạnh lùng công - Tốt bụng ngạo kiều thần tiên thụ. Ngược thân, ngược tâm, HE. ℹĐừng mang n...