Jung HoSeok bước xuống xe. Ánh mắt lạnh lẽo nhìn về phía khu cao ốc Kangnam chuẩn bị bị người ta phá bỏ. Bầu trời chập choạng tối, xung quanh vắng vẻ khiến khung cảnh nơi đây phá lệ trở nên u ám.
Jung HoSeok đã nhận được tin nhắn của Jung MinSeok kể từ tuần trước. Y nói hắn phải một mình đến khu Kangnam để chuộc Park JiYeon trở về. Điều kiện chính là tấm di chúc có con dấu đỏ của chủ tịch Jung quá cố.
Jung HoSeok thực không biết anh trai sẽ chơi trò gì với hắn. Nhưng khi biết chính y xuống tay với ba mình. Mọi ý nghĩ dung túng đều bị hắn không mảy may chần chừ liền gạt phăng. Một người anh trai mà hắn hằng kính mến, không biết tự bao giờ đôi tay dính mùi máu tanh, cứ như vậy mà giết đi thân sinh của mình. Hắn cũng không phải là thánh thần, lại đi rộng lượng với người như thế. Hay như hắn cũng sẽ dùng bàn tay dính máu tươi của mình để đấu với y đến cùng.
Đột nhiên Jung HoSeok có một ý nghĩ rất thú vị: Có khi nào Jung MinSeok cùng hắn sẽ trở thành kẻ thù, huynh đệ tương tàn hay không?
Điện thoại di động trong túi reo. Hắn không nhìn xem là ai, trực tiếp ấn nút nghe:
[Đến rồi chứ?]
- Chờ tôi một lát.
[Được!]
Hắn tắt máy rồi hừ nhẹ. Đoạn đóng cửa xe rồi chạy vào bên trong.
Khu cao ốc Kangnam được chính phủ cho giải tỏa để xây dựng một dự án khác đầu tư theo khuynh hướng về kinh tế. Cũng chính vì đây là cao ốc, khi phá hủy cần có thời gian cùng diện tích xung quanh tránh ảnh hưởng đến khu dân cư sinh sống. Người dân đều được bồi thường một khoản tiền để di dời đến nơi khác cư trú. Cho nên nơi đây hiện tại, chỉ có máy móc phục vụ cho công việc giải tỏa cùng một số công nhân.
Nhưng chỉ có Jung HoSeok mới biết những "công nhân" này là người của ai.
Đến bây giờ hắn đã có thể đoán ra, vì sao Jung MinSeok bằng mọi cách để đảm nhiệm dự án mới này.
Vừa mới đặt chân đến cổng chính, điện thoại hắn lại lần nữa vang lên. Jung HoSeok khá bực bội đưa điện thoại lên tai mình
[Bảo đàn em của mày cút hết. Còn để tao thấy một tên, một ngón tay của con bạn gái mày sẽ lìa]
- ...
Mẹ kiếp!
Jung HoSeok ra hiệu cho những bảo tiêu của mình rút. Chính mình đã bài bố cho người ẩn nấp kĩ lưỡng để đề phòng có chuyện không hay. Nào biết được Jung MinSeok lại có thể quan sát hết tất thảy. Có vẻ như Jung MinSeok tốn không ít tâm tư cho sự kiện lần này.
Trước hết hắn phải bình tĩnh lại, nếu như Park JiYeon có mệnh hệ gì, hắn không dám nghĩ đến hậu quả.
--------------------------
- Thưa ngài, lúc nãy bọn kia rút hết. Nhưng hiện tại có một kẻ vừa tới đang núp ở hướng tây, có nên xử luôn không?
Jung MinSeok khoan thai gác chân, cầm chiếc Ipad phóng màn hình lớn hơn, cận mặt của kẻ đang núp kia. Môi nhếch lên một chút, cất tiếng:
BẠN ĐANG ĐỌC
《Longfic》[VKook/Hopemin] Truyền Thuyết Cỏ Bốn Lá.
Fanfiction♤Longfic: Truyền thuyết cỏ bốn lá. (The legend of four leaf_clover) ♧Tác giả: Rii💎. ◇Nhân vật chính: Kim TaeHyung, Jeon JungKook. ♡Thể loại: Bá đạo độc chiếm lạnh lùng công - Tốt bụng ngạo kiều thần tiên thụ. Ngược thân, ngược tâm, HE. ℹĐừng mang n...