Chương 48

3.5K 278 50
                                    

- Bác sĩ, chủ tịch thế nào rồi?

Jeon JungKook ngồi chờ hơn một tiếng tại bên ngoài phòng bệnh. Đây là một biệt thự khác của Kim Gia, cũng là biệt thự gần nhất với biệt thự của Kim TaeHyung. Nơi này bố trí đặc biệt để chữa trị cho những người trong Kim Gia. Vốn dĩ tất cả mọi thứ về Kim Gia, đều phải tuyệt mật. Dòng họ của Kim JaeJoo rất khủng, chỉ cần sơ hở để người khác biết được điểm yếu, lập tức kẻ xấu sẽ lợi dụng tìm cách đạp đổ Kim Gia, vì thế người trong Kim Gia đều phải cân nhắc kĩ lưỡng trước khi làm điều gì..

Im SiWan từ bên trong đi ra, gương mặt có chút bình thản nhưng vẫn lộ vẻ không vui nơi đáy mắt. Trầm giọng nói:

- Chủ tịch đã qua cơn nguy hiểm, nhưng...

Nói đến đây, SiWan tới gần JungKook, sợ có ai sẽ nghe thấy, hơi ghé tai cậu, nói nhỏ qua:

- ... Bệnh tim của ông ấy ngày càng diễn biến phức tạp, cộng thêm việc dạo gần đây ông ấy huyết áp không ổn định, tai biến sẽ ập đến bất kì lúc nào, đến lúc đấy e rằng...

"Chủ... Chủ tịch bị bệnh tim?"

- Mong Kim thiếu phu nhân bí mật về chuyện này, chúng tôi sẽ cố hết sức để cứu chữa...

JungKook không thể ngờ được rằng Kim JaeJoo đang mang trong mình loại bệnh hiểm nghèo đáng sợ như vậy. Nghe lời SiWan, JungKook im lặng gật đầu, cậu lo lắng:

- Tôi có thể vào bên trong được không?

Im SiWan hơi nhíu nhíu mày nhưng chân mày ngay lập tức giãn ra, anh trả lời:

- Bây giờ ngài ấy cần nghỉ ngơi, mong thiếu phu nhân hiểu cho...

JungKook nghe vậy đành thôi, Kim JaeJoo là một người mà cậu rất kính trọng, nhưng ngài ấy thậm chí một mình chịu đựng căn bệnh quái ác trong người. Kim TaeHyung hắn có biết không? Kim TaeHyung dù sao cũng là con trai của Kim JaeJoo mà, chẳng lẽ chuyện ba mình bị bệnh lại không biết.

- Kim TaeHyung biết chuyện này chứ?

JungKook nghĩ ngợi một chút rồi hỏi SiWan, anh ấy đột nhiên nghe vậy, ánh mắt liền trở nên bối rối khó hiểu. Cúi thấp mặt trả lời:

- Kim TaeHyung biết. Tôi đã nhiều lần cố cho cậu ta hiểu tính nghiêm trọng của chuyện này, nhưng đều bị bỏ ngoài tai...

Biết? Biết nhưng vẫn đối xử ngang tàn với ông ấy như vậy sao? Thậm chí còn ngang nhiên cãi lại làm ông ấy căng thẳng đến ngất lịm đi. Hắn vì yêu Hwang JiEun lại thực sự đi ghét bỏ ba mình sao?

Cậu cảm thấy tức giận thay cho Kim JaeJoo vì lại có đứa con trai như thế nhưng bất quá, khi hắn đã không thích hay quyết định sẽ làm cái gì, Jeon JungKook cậu có thể thay đổi được sao?

JungKook chưa thể được vào bên trong để thăm Kim JaeJoo, cậu chỉ có thể đi về biệt thự và chờ đợi.

Hiện tại JungKook cảm thấy thực mệt mỏi, cậu trở về phòng mình thả người vào bồn tắm, không buồn cởi quần áo, cứ thế nhắm mắt tận hưởng chút dần xoa dịu từ làn nước ấm.

Hôm nay đã quá đủ rồi, Kim chủ tịch bị bệnh tim, con dâu như cậu bây giờ mới biết. Cậu hận bản thân không thể làm gì để giúp đỡ được cho ông. Còn Kim TaeHyung, vì Hwang JiEun mà quay lưng với ba của mình. Hwang JiEun thực sự rất quan trọng với hắn. Không đúng! Hwang JiEun là tín ngưỡng duy nhất trong lòng hắn...

《Longfic》[VKook/Hopemin] Truyền Thuyết Cỏ Bốn Lá.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ