Ngày hôm đó, một tay của Sơ Trường Dụ thoát khỏi xiềng xích của Cảnh Mục, tát mạnh vào mặt hắn.
Cái tát giòn giã làm lòng bàn tay Sơ Trường Dụ tê dại. Cảnh Mục lại chẳng để ý, đè chặt y dưới giường, nhắm mắt lại, chuyên tâm cạy hàm răng nghiến chặt của y, môi lưỡi quấn lấy y.
Đầu óc Sơ Trường Dụ hỗn loạn, không biết vì sao quan hệ của mình với Cảnh Mục lại trở nên như vậy.
Y cứ như vậy bị Cảnh Mục hôn, chỉ có thể cứng nhắc cảm nhận lưu luyến và đòi hỏi của hắn trên môi. Y không cảm thấy ghê tởm, chỉ thấy lòng rối như tơ vò, như thể trời sập xuống, giáng một đòn mạnh vào đầu y.
Không biết qua bao lâu, nắng ngoài cửa sổ lan tỏa vài tấc, Cảnh Mục mới chậm rãi buông y ra.
Sơ Trường Dụ nhìn Cảnh Mục mở mắt nhìn mình, cười ngây ngô thỏa mãn. Nụ cười đó giống hệt như khi Cảnh Mục lần đầu tiên gặp y trong kiếp này, nhưng khi đó Sơ Trường Dụ không nhìn ra được nhiều thứ như vậy từ ánh mắt hắn.
Đây cũng là lần đầu tiên Sơ Trường Dụ biết nụ cười trong sáng thuần khiết như vậy lại xen lẫn chiếm hữu và cuồng vọng như dã thú.
Sau đó, Sơ Trường Dụ nghe thấy giọng mình lạnh lùng cứng rắn, lại có hơi yếu ớt và run rẩy rất dễ nhận ra.
"Cút." y nghe chính mình nói.
"Đây không phải lần đầu tiên Cảnh Mục làm vậy." Cảnh Mục dùng ngón tay xương khớp rõ ràng nắm chặt cằm y, ngón tay cái nhẹ nhàng xoa bờ môi ướt át của y, nói "Lần trước lúc Thiếu phó bị sốt, môi khô nứt nẻ, thật là làm người khác đau lòng."
Đầu óc ong ong của Sơ Trường Dụ lại lần nữa bị kích thích kịch liệt.
Trong giấc mơ của y ... hoàn toàn không phải do y mơ thấy mình đang hôn Cảnh Mục, mà là Cảnh Mục nhân lúc y bất tỉnh đã làm chuyện như vậy.
Bản thân y ... từ đầu đến cuối không có ý nghĩ bậy bạ gì với Cảnh Mục. Mà do Cảnh Mục nảy sinh thứ tình cảm bẩn thỉu trong mối quan hệ thầy trò vốn trong sáng sạch sẽ, thậm chí còn ghép nó vào mình.
Hóa ra hắn tin tưởng, dựa dẫm vào mình như thế, không phải vì mình là thầy của hắn.
Hắn coi mình như món đồ chơi có thể tùy ý chơi đùa, không thể thoát khỏi lòng bàn tay hắn.
Sơ Trường Dụ run rẩy không thể kiểm soát. Y vốn yếu ớt, không thể địch lại Cảnh Mục quanh năm luyện võ, còn cao hơn y nửa cái đầu.
"Cút." tất cả tức giận và nhục nhã không cách nào phát tiết, cuối cùng hóa thành một chữ yếu ớt run rẩy chậm rãi phun ra.
Cảnh Mục như không quan tâm, trên mặt mang theo gió xuân dịu dàng cười, chậm rãi đứng dậy, nhẹ nhàng vuốt ve hai má Sơ Trường Dụ.
"Thiếu phó, đừng nóng giận." hắn nói "Lát nữa Cảnh Mục sẽ bảo bọn họ trang hoàng nơi này cho tốt, Thiếu phó sẽ ở đây một khoảng thời gian, chờ phụ hoàng chọn được quan viên trị thủy, Cảnh Mục nhất định sẽ rửa oan Thiếu phó."
Nói xong, ngón tay cái của hắn lưu luyến xoa môi Sơ Trường Dụ một hồi, mới xoay người rời đi.
Khi đi tới cửa, hắn dừng lại, nghiêng người nói "Thiếu phó không thích ta cũng không sao, chỉ cần Thiếu phó biết, đời này ta nhất định sẽ bảo vệ người thật tốt, thế là đủ rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghe nói thừa tướng quyền thế muốn hoàn lương - Lưu Cẩu Hoa
General FictionTác giả: Lưu Cẩu Hoa Thể loại: Đam mỹ, song trùng sinh, niên hạ, cung đình hầu tước, song khiết Dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Thừa tướng quyền thế Sơ Trường Dụ nắm quyền triều chính hơn mười năm, bỗng một ngày chết đi, cả nước đều ăn m...