Chương 89

4.6K 228 20
                                    

Sáng hôm sau, Cảnh Mục mở mắt nhìn thấy khuôn mặt đang ngủ của Sơ Trường Dụ.

Cả người Cảnh Mục chấn động, cơn buồn ngủ cũng biến mất, hai mắt mở to nhìn chằm chằm Sơ Trường Dụ đang yên ổn ngủ trong lòng hắn.

Đây ... lẽ nào đang mơ?

Tay hắn hơi run, khẽ chạm vào đôi môi mềm mại ấm áp của Sơ Trường Dụ.

Cảm giác này vô cùng chân thật.

Lúc này, Sơ Trường Dụ chậm rãi mở mắt.

Y cau mày vì nắng chói mắt, rồi dùng ánh mắt lạnh lùng bình tĩnh đó nhìn Cảnh Mục.

Tức thì, kí ức tối qua lập tức ùa về.

Cảnh Mục chăm chú nhìn Sơ Trường Dụ, nhìn thế nào cũng cảm thấy người trước mắt chính là Sơ Trường Dụ.

Đối phương còn chưa kịp nói thêm lời nào, Cảnh Mục đã đi tới trước mặt Sơ Trường Dụ, ôm chặt y vào lòng. Chiếc đèn lồng trong tay Sơ Trường Dụ bị hắn đụng trúng rơi xuống đất, ngọn nến bên trong bị đổ, đèn lồng cháy rụi trên đất.

"Ngươi ..." Sơ Trường Dụ còn chưa kịp nói, đã nghe Cảnh Mục nồng nặc mùi rượu thút thít, sau đó ôm y khóc lớn.

"Thiếu phó ..." hắn vừa khóc vừa dùng sức ôm Sơ Trường Dụ "Người đừng bỏ ta ... ta biết sai rồi, sau này không dám nữa."

Sơ Trường Dụ chưa từng thấy Cảnh Mục khóc lớn như vậy, giống như chó con ướt mưa nhào vào lòng chủ nhân ấm ức kêu gào. Y chỉ đành giơ tay ôm lại hắn, vỗ vỗ lưng hắn.

"Ta nói bỏ ngươi khi nào?" Sơ Trường Dụ hỏi.

Nhưng Cảnh Mục càng khóc càng thê lương, liên tục nói y đừng bỏ hắn.

Ban đầu Sơ Trường Dụ cảm thấy hơi buồn cười, bây giờ chỉ thấy đau lòng. Lúc này, vai Cảnh Mục run lên vì khóc, giọng nghẹn ngào làm y ngứa vai, bộ dạng này thật sự rất đáng thương.

"Được rồi, không có bỏ ngươi." Sơ Trường Dụ nhẹ giọng giải thích "Sáng nay trong quân còn công vụ, mà ngươi lại chạy mất. Buổi tối chờ ngươi hơn hai canh giờ cũng không thấy đâu. Vừa về thì khóc lóc với ta, còn ra thể thống gì?"

Cảnh Mục vẫn cứ ôm y khóc "Ta biết sai rồi ..."

Sơ Trường Dụ không khỏi bật cười "Ai nói người sai rồi?"

Nước mắt Cảnh Mục rơi xuống sau tai y.

Lúc này, quản gia của vương phủ nghe thấy động tĩnh ngoài cửa, liền mở cửa nhìn ra. Không nhìn thì thôi, vừa nhìn thì giật mình. Vương gia nhà mình thế mà đứng ngoài đường ôm Sơ đại nhân khóc lóc. Ông sợ hãi muốn bước chân ra ngoài, nhưng nhìn cảnh tượng đó lại cảm thấy không thích hợp, ông khó xử đứng ở cửa, nét mặt sợ hãi và khó xử nhìn Sơ Trường Dụ.

Sơ Trường Dụ cũng nhìn thấy quản gia. Hai người đứng trước cửa lôi kéo như vậy quả thật không thích hợp, huống chi với bộ dạng của Cảnh Mục hiện giờ, chỉ sợ nhất thời không khá hơn được.

Y đành gật đầu với quản gia, sau đó nhỏ giọng nói với Cảnh Mục "Đi thôi, chúng ta vào trong nói chuyện."

Nhưng Cảnh Mục chỉ nghe được một chữ "đi", trong lòng vang lên hồi chuông báo động, khóc rống lên ôm chặt Sơ Trường Dụ.

Nghe nói thừa tướng quyền thế muốn hoàn lương - Lưu Cẩu HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ