Chương 51

4.1K 283 39
                                    

Sáng nay, Quách Hàn Như lên đường.

Sơ Trường Dụ lúc này rảnh rỗi, ăn cơm xong thì ngồi ở phòng khách uống trà.

Mãi đến giữa buổi sáng, các quan viên ở phủ Trực Lệ mới muộn màng biết tin Tổng đốc đại nhân xảy ra chuyện. Một lúc sau, có người đưa tấu chương quan trọng cần có Tổng đốc gật đầu quyết định đến phủ Tổng đốc.

Cảnh Mục liền kéo theo Sơ Trường Dụ đến thư phòng.

Tấu chương gửi đến cũng không nhiều, huống chi Cảnh Mục có thể xử lý những chuyện này trong vòng chưa đến nửa canh giờ.

Mà Cảnh Mục đuổi hết người hầu ra ngoài, chỉ để lại một mình Sơ Trường Dụ, cầm tấu chương trong tay đi đến trước mặt Sơ Trường Dụ.

"Thiếu phó, người thấy báo cáo thuế này thế nào?" Cảnh Mục sáp đến gần y, mỗi lời nói như muốn dán sát vào tai y.

Sơ Trường Dụ liếc hắn một cái, vỗ nhẹ đầu hắn "Cả chuyện này cũng không biết? Cảnh Mục, kiếp trước uổng công ta dạy ngươi rồi."

Cảnh Mục có hơi không phục, hừ một tiếng, nói "Nhưng kiếp trước là Thiếu phó xem giúp ta mà."

Sơ Trường Dụ lại gõ đầu hắn một cái, tuy uy hiếp nhưng chẳng có uy lực gì "Ngươi còn bày bộ dạng hôn quân này nữa, ta sẽ mặc kệ ngươi."

Vì vậy, Cảnh Mục một tay cầm tấu chương, một tay ôm y vào trong lòng, nhẹ nhàng thân mật hôn lên một bên má y "Thế hết cách rồi ... mặc kệ hôn quân minh quân gì đó, nếu bên cạnh có một mỹ nhân như vậy, còn cần giang sơn làm gì nữa?"

Sơ Trường Dụ một đời làm thừa tướng, nắm trong tay uy quyền, sát phạt quyết đoán, nhưng không hề biết mình lại là kẻ dựa vào nhac sắc làm họa loạn triều cương.

Cổ và tai Sơ Trường Dụ nóng bừng, y đẩy khuôn mặt nghiêng ngửa của Cảnh Mục ra.

Nhưng Cảnh Mục lại giơ tay ôm eo y, như dán chặt vào người y.

Sơ Trường Dụ tức giận, giật lấy tấu chương trên tay hắn, đánh hắn một cái thật mạnh.

Giấy Tuyên đó đập vào người không đau chút nào. Mà Cảnh Mục dường như muốn chọc y vui, bị đánh liền né sang một bên, nhỏ giọng cầu xin tha thứ.

Sơ Trường Dụ thoáng nhìn là nhận ra hắn đang giả bộ, nhưng cũng đánh hắn mấy cái mới dừng tay "Ngươi biết sai chưa?"

Cảnh Mục lại cười sáp tới gần "Thiếu phó ra tay ác thật, hẳn là sau nhiều ngày nghỉ ngơi, eo của người đã khỏi rồi."

Hắn vừa nói vừa giơ tay vuốt ve eo y, ánh mắt hàng mày hiện lên biểu cảm gợn sóng chập chờn.

Sơ Trường Dụ nhận ra tên ranh con này đang nghĩ gì.

Y lại giơ tay định đánh, Cảnh Mục nhanh chóng rút tấu chương trên tay y ra. Sau đó, Cảnh Mục ôm y vào lòng, dùng hai tay mở tấu chương để trước mặt y "Thuế này xem thế nào, Thiếu phó dạy ta đi."

Sơ Trường Dụ đưa mắt nhìn, cách mặt Cảnh Mục rất gần. Lỗ tai y có hơi nóng lên, nói "Đừng lộn xộn."

"Thiếu phó không muốn ta làm hôn quân, lại không dạy ta xem tấu chương, vô lý quá đi mất." Cảnh Mục ôm lấy y, cắn lỗ tai y thấp giọng nói.

Nghe nói thừa tướng quyền thế muốn hoàn lương - Lưu Cẩu HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ