Cảnh Mục nhìn thẳng vào mắt Sơ Trường Dụ, mở miệng nhưng không nói được lời nào.
Sơ Trường Dụ cứ đứng đó nhìn hắn, khiến hắn lạnh cả người, suýt nữa muốn lao ra ngoài.
Kế đó, hắn tiến lên hai bước, nắm vạt áo Triệu Lãng Chi, gần như nhấc bổng gã lên khỏi mặt đất. Hai hàm răng Cảnh Mục hung hăng nghiến vào nhau, gân guốc trên mu bàn tay nổi lên, đốt ngón tay kêu răng rắc.
Hắn nói "Ngươi đã nói gì với y?"
Triệu Lãng Chi lại cười nhạt, nét mặt đầy vui mừng vì mọi chuyện đã xong, thù đã được báo "Điện hạ, nhìn phản ứng của ngài, e là ngài đã đoán được rồi."
Gã luôn muốn hai người này không được chết yên, lại không phát hiện có một cách khiến bọn họ sống không bằng chết như vậy. Ngẫm lại cũng thú vị, hai người này tàn ác như thế, một người quyết tâm làm người tốt, người còn lại chỉ vì đối phương, sợ y biết được những việc xấu xa mình làm.
Nhìn hai người bọn họ, Triệu Lãng Chi thấy nhẹ nhõm.
Cảnh Mục nghiến răng không nói gì, kế đó, hắn khàn giọng rống lên một tiếng, giơ mạch đao đâm thẳng vào cổ Triệu Lãng Chi.
Triệu Lãng Chi nhìn lưỡi đao lạnh lẽo đâm thẳng đến cổ họng mình, trong lòng có chút bình tĩnh nhẹ nhõm. Gã nhắm mắt chờ máu mình văng ra.
Chỉ là lúc gã nhắm mắt, Đới Văn Lương mơ hồ xuất hiện trước mặt gã.
Gã thầm nghĩ, nếu Đới Văn Lương nhìn thấy Sơ Trường Dụ lúc này, nhất định rất đau lòng.
Tuy nhiên, cơn đau mà gã chờ mãi không xuất hiện.
Gã mở mắt thì thấy Sơ Trường Dụ không biết từ lúc nào đã giơ tay giữ lại mạch đao trong tay Cảnh Mục. Y không có bao nhiêu sức lực, nhưng động tác này như nặng ngàn cân, khiến tay Cảnh Mục khó mà tiến tới.
Cảnh Mục nhấc Triệu Lãng Chi lên, nhưng ánh mắt lại nhìn Sơ Trường Dụ.
Sơ Trường Dụ nhìn hắn, bình tĩnh nói "Cảnh Mục, không được giết gã."
Cảnh Mục nhìn y, trong mắt dần ngấn nước. Đôi môi khẽ run nhưng lại mím chặt, trông vô cùng đáng thương.
Kế đó, mạch đao rơi xuống đất. Cảnh Mục ném Triệu Lãng Chi xuống đất, xoay người đi ra ngoài.
Hắn không dám ở lại đây lâu hơn nữa. Hắn sợ Sơ Trường Dụ lên tiếng nói chuyện, hắn biết Sơ Trường Dụ sẽ nói gì, chọc vào trái tim hắn.
Hắn cũng không còn cách nào khác, vốn là hắn làm sai.
Sơ Trường Dụ nhìn bóng lưng Cảnh Mục, nhấc chân muốn đuổi theo. Nhưng bước chân đột ngột dừng lại, chỉ đứng đó nhìn Cảnh Mục lao ra ngoài.
Một lúc sau, y cụp mắt nhìn Triệu Lãng Chi đang nằm trên đất.
"Lần này tha mạng cho ngươi đều là vì nể mặt Đới Văn Lương." giọng Sơ Trường Dụ bình tĩnh lạnh lùng. Y hơi nâng cằm, cúi đầu nhìn Triệu Lãng Chi, vẫn là bộ dạng khinh thường trong trí nhớ của gã "Ngươi chỉ biết ta dễ tính dễ lừa, nhưng những việc ngươi làm sau lưng ta, chưa chắc ta không biết. Nếu ngươi còn muốn giữ mạng, lát nữa để Văn Lương đưa ngươi đi, cả đời này đừng bao giờ xuất hiện trước mặt ta. Lần sau gặp ngươi, ta sẽ là người đầu tiên giết ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghe nói thừa tướng quyền thế muốn hoàn lương - Lưu Cẩu Hoa
General FictionTác giả: Lưu Cẩu Hoa Thể loại: Đam mỹ, song trùng sinh, niên hạ, cung đình hầu tước, song khiết Dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Thừa tướng quyền thế Sơ Trường Dụ nắm quyền triều chính hơn mười năm, bỗng một ngày chết đi, cả nước đều ăn m...