Thi trông thấy Tình bước vào liền nhoẻn miệng cười, trong khi mắt vẫn dõi theo chiếc xe vừa lướt qua.
Sâm đợi mãi không thấy Thi đánh bầu mắt cho mình liền hé ra nhìn, sau đó thản nhiên mở lời:
"Cưng đến rồi à? Bảo sao em Thi cứ thần hết cả người. Em Thi mong chị Tình book lịch lắm đấy, tối hôm qua nhận được tin nhắn của chị Tình là vội vàng khoe chị Sâm ngay."
Tình đặt chiếc túi đựng hai chai nước ép xuống bàn, khẽ cười đáp:
"Chỉ có chị Sâm mong thôi chị Sâm ạ."
Trước khi Sâm chuẩn bị thốt lên những điều gây hoang mang lần nữa, Thi đã vội chen ngang:
"Hòa ơi, mày làm tóc cho các bạn ấy xong chưa? Xong rồi thì ra đây phụ chị."
Rồi em lại bảo nàng:
"Chị chờ em một lát. Sáng nay em có lịch với mấy bạn phù dâu nên bây giờ mới đến lượt chị Sâm."
Tình gật đầu, sau đó mở một chai nước đưa cho Sâm và dặn em:
"Trong này là nước ép táo, em vừa làm vừa tranh thủ uống nhé."
"Ấy chết, chị cũng có phần cơ à?"
Thi giữ hai má chị, híp mắt cảnh cáo:
"Này chị Phạm Ngọc Sâm ơi. Tôi yêu cầu chị ngồi yên ngay cho tôi, nếu không tôi kẻ lệch bây giờ."
"Thì hãy ngừng lại cho người ta uống miếng nước đã chứ?"
"Sắp muộn rồi, chị có định đi quay không?"
"À đấy, lại nhắc đi quay."
Sâm giơ tay xin hoãn với Thi rồi rời sự chú ý sang Tình.
"Sáng nay lão chồng chị bận nên chị đi taxi. Thế giai nhà em hôm nay không nán lại để đưa em đến tận nơi như mọi khi à?"
Tình lắc đầu.
"Hôm nay anh ấy phải họp nên em bảo thôi. Em cũng định lát nữa đi cùng chị."
Thi nhìn đồng hồ, nghe nàng nói vậy liền thắc mắc:
"Chương trình ở đài Hà Nội phải không ạ?"
Nàng lại gật đầu.
"Vậy để em đưa hai chị đi. Lát nữa em có sự kiện ở Láng Hạ."
Sâm nghe lời đề nghị ấy thì ngạc nhiên vô cùng.
"Con bé kia, sao chị ngồi với mày từ nãy đến giờ mà mày không đả động gì với chị?"
Thi ráo hoảnh:
"Em đối xử mỗi người mỗi khác chứ."
"Tệ nhỉ."
"Cũng tàm tạm."
Đúng lúc ấy, Hòa từ phòng bên cạnh chạy ra. Trông thấy Tình liền liên miệng khen nàng, hỏi nàng có nhớ mình không.
Nàng cười đáp:
"Chị có nhớ. Em là cô bé đi xem hội cùng Thi."
Trong khi hai người trò chuyện, Thi cũng tranh thủ trang điểm cho Sâm thật nhanh để có thể mau chóng giao chị cho Hòa, còn mình vẫy tay gọi Tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Thương Nhớ Tình Thi (2) - Nhật Lãng
General Fiction"Cái thủa ban đầu lưu luyến ấy Ngàn năm chưa dễ đã ai quên" (Trích: Lời than thở của nàng mỹ thuật - Thế Lữ) --- Và thế là Thi biết mình đã yêu. Em yêu tiếng đàn, yêu tiếng hát, và yêu Tình. Em yêu nàng như cách nàng yêu điệu quan họ Kinh Bắc. Em th...