Trong khi Hòa đã say giấc nồng ở giường kế bên, thì Thi vẫn ngẩn ngơ ngắm những bức ảnh giải trí của Lèo mà Tình gửi cách đây vài tiếng.
Thực ra nói ngắm ảnh con trai một phần, còn ngắm ảnh đôi chân đang bị con trai nằm đè lên mới là mười phần.
Em tủm tỉm cười như thiếu nữ lần đầu biết yêu, sau đó lặng lẽ tải toàn bộ ảnh trong tin nhắn về album. Nghĩ ngần một lát, lại quyết định đăng ảnh cục bông lớn đang thiêm thiếp trên giường nàng lên story cùng chú thích: "Chú bé không hề biết lạ".
Ít lâu sau, bên dưới lần lượt xuất hiện bình luận.
[Chị Thi gửi Lèo đi đâu hả?]
[Muộn thế này rồi sao còn chưa ngủ?]
[Ngủ đi gái ơi]
[Thằng con mày có bao giờ biết lạ à?] (Bốn lượt tim trong đó bao gồm Đoàn Vĩ Triều)
[Khổ thân con giai đã bị xẻo mất bi còn bị mẹ mang đi gửi nuôi nhờ :(((]
[Sáng nay anh thấy @HòaNguyễn đăng ảnh chụp với Phượng. Mày chuyển nhượng con trai mày cho Phượng rồi hả? Thấy chị em mày suốt ngày dính lấy nhau thế?]
Thi bĩu môi rồi trả lời bình luận mới nhất. Cố ý giải thích dài như muốn chứng minh cho cả thế giới rằng:
-> Chị Phượng hiện đang chạy show cả ngày cả đêm thì chăm làm sao được hả anh? Vả lại hai đứa đang làm việc chung, chẳng dính lấy nhau suốt ngày thì sao? Chúng em là những con người độc thân của công việc ^^
Chàng trai chưa kịp trả lời, thì Triều đã gửi một biểu tượng liếc mắt đầy vẻ khinh bỉ.
Sau đó cô nàng nhắn tin riêng cho em.
[Cạm Bẫy Tình Yêu] Ê, mày đừng nói với tao rằng mày gửi mèo ở nhà chị Tình đấy nhé?
[Thi Le] Tao gửi mèo ở nhà chị Tình đấy nhé.
[Cạm Bẫy Tình Yêu] ?
[Cạm Bẫy Tình Yêu] ??????
[Thi Le] Mày có cao kiến gì để đẩy nhanh tốc độ không?
[Cạm Bẫy Tình Yêu] Cái miệng mày như cái hũ mật, còn cần gì cao kiến gì của tao nữa?
Thi thả biểu tượng nụ hôn vào tin nhắn của Triều rồi kiểm tra báo thức lần nữa, cuối cùng mới yên tâm đặt điện thoại lên đầu giường.
Cứ ngủ đi đã, ngày mai điều tốt đẹp nhất định sẽ đến.
Tuy nhiên thực tế khác với những gì em mong đợi. Điều tốt đẹp tắc đường nên đã không kịp đến.
Thi giữ màn hình để dừng phần tin của mình rất lâu. Hiện tại lượt xem đã nhiều tới mức em không thể kiểm soát được đó là những ai. Nhưng em chắc chắn một điều rằng trong đó không có chị Tình.
Hòa thấy Thi hễ rảnh tay lại kiểm tra điện thoại, hành động khác hẳn mọi ngày liền thắc mắc:
"Chị cãi nhau với người yêu à?"
Em bĩu môi đáp:
"Chắc là có để cãi nhau đấy."
Cô nàng nắm tay thành micro rồi chĩa tới gần miệng em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Thương Nhớ Tình Thi (2) - Nhật Lãng
General Fiction"Cái thủa ban đầu lưu luyến ấy Ngàn năm chưa dễ đã ai quên" (Trích: Lời than thở của nàng mỹ thuật - Thế Lữ) --- Và thế là Thi biết mình đã yêu. Em yêu tiếng đàn, yêu tiếng hát, và yêu Tình. Em yêu nàng như cách nàng yêu điệu quan họ Kinh Bắc. Em th...