Khi Thi và Triều tới điểm hẹn, mọi người đã tụ tập đầy đủ. Ai nấy đều hào hứng vì đêm nay có sự xuất hiện của Phượng, cô nàng người mẫu mới tranh thủ về thăm nhà lúc sáng, cũng là lý do chính khiến mọi người muốn tổ chức một bữa tiệc nhỏ để mừng bạn.
Ban đầu Phượng đắn đo về lần gặp mặt này, bởi trong danh sách không có sự tham gia của Thi, em cũng gần như tàng hình khỏi nhóm chat. Và biết chắc liên hệ với Thi sẽ chẳng khác nào tâm sự với đầu gối, cho nên cô nàng quyết định nhờ Triều giúp đỡ với lời hứa sẽ ngoan ngoãn ngồi yên, không hành động vồn vã giống như ngày trước.
Tất nhiên Triều trả lời và cam đoan ngay rằng bản thân sẽ không bao giờ để điều ấy xảy ra. Bởi cô nàng là người thuyết phục em tới, thì cô nàng phải có trách nhiệm bảo vệ em.
Phượng gửi nhãn dán OK.
Nhóm bạn vừa uống vừa chơi UNO đúng như lời Triều nói. Nhưng chơi tới chơi lui một hồi, cuối cùng lại dừng ở ứng dụng vòng quay sai khiến trên điện thoại.
Ai đó phản đối.
"Uống cocktail thì sao có thể chơi được?"
"Sao không chơi được? Phải thử mới biết chứ? Thắng thì không nói, nhưng thua thì một là thực hiện yêu cầu, hai là uống một ngụm đến bao giờ cạn ly thì gọi tiếp."
Mọi người thống nhất ý kiến ấy.
Ban đầu, cả nhóm chỉ đưa ra những yêu cầu đơn giản như: hát một bài bất kỳ, đứng dậy múa "Kìa con bướm vàng", chạy tới gần lan can và hô lên rằng mình bị điên từ tầng 31,... Cho tới xin số điện thoại người lạ, gọi điện thoại cho người yêu cũ.
"Ái chà."
Những đốm sáng trên màn hình tắt dần. Mọi ánh mắt đều dồn vào Phượng. Cô nàng như cá nằm trên thớt, liên miệng xin cả nhà giơ cao đánh khẽ.
Người được chỉ định yêu cầu cô nàng bỗng mỉm cười, ánh mắt đầy vẻ mong chờ.
"Nói "yêu quá, hôn vào má" rồi hôn vào má người mày nhớ nhất ở đây."
Anh chàng tưởng Phượng sẽ thực hiện điều ấy với mình, cho nên mới đưa ra yêu cầu có độ khó tương đối cao đó. Bởi cả hai vẫn thường xuyên hỏi thăm nhau, gần như là người giữ liên lạc nhiều nhất trong số các bạn.
Thế nhưng Phượng dứt khoát đứng dậy ngồi xuống cạnh Thi. Em thấy có điềm chẳng lành liền nhích người sang bên cạnh, híp mắt đánh giá cô nàng.
"Chị làm sao đây?"
Phượng cười khúc khích rồi vươn tay giữ mặt em, chưa kịp để Triều lao tới đã dõng dạc nói: "Yêu quá, hôn vào má" và đặt lên má em một nụ hôn thật kêu.
Nhóm bạn ồ lên kinh ngạc.
Trước hành động bất ngờ ấy, Triều khựng lại rồi cố gắng chen vào giữa hai người. Lòng thầm mắng tốc độ đáng sợ của Phượng. Cuối cùng trên mặt tỏ ra nũng nịu, tuy nhiên bên dưới đã âm thầm cấu mu bàn tay cô nàng.
"Chị Phượng, chị Phượng hôn bé nữa."
"Con Triều phạm quy nhé."
"Đứng gọn sang bên cạnh đi Triều ơi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Thương Nhớ Tình Thi (2) - Nhật Lãng
General Fiction"Cái thủa ban đầu lưu luyến ấy Ngàn năm chưa dễ đã ai quên" (Trích: Lời than thở của nàng mỹ thuật - Thế Lữ) --- Và thế là Thi biết mình đã yêu. Em yêu tiếng đàn, yêu tiếng hát, và yêu Tình. Em yêu nàng như cách nàng yêu điệu quan họ Kinh Bắc. Em th...