Thước phim "Về đây nghe em" của Thi lên xu hướng ngay sau vài tiếng đăng tải, dù đã nửa đêm nhưng mọi người vẫn thảo luận sôi nổi về cuộc trò chuyện bí ẩn giữa em và cô gái khi bài hát vừa kết thúc. Cuối cùng, cô gái ấy cũng đăng một video để tường thuật lại sự việc của bản thân cùng KOL Thi Lê.
"Ban đầu tôi không biết Thi là ai. Tôi chỉ cảm thấy bạn ấy thu hút nên muốn xin thông tin liên lạc. Nhưng bạn ấy đã trả lời rằng bạn ấy đã có bạn gái."
Video nhanh chóng được đẩy lên xu hướng. Song phần lớn ý kiến đều không đồng tình với cách cư xử của cô nàng.
(Ủa ban đầu không biết thì xin cũng được, nhưng giờ biết rồi thì lên đây kể chi tiết làm gì? Mọi người chỉ tò mò thôi chứ có chỉ trích bạn đâu?)
-> Ké fameeee
-> Nhỉ? Chẳng ai mượn lên giải thích chuyện này và công khai xu hướng tính dục của người ta haha
-> Thích sống hộ
-> Chuẩn ạ!
-> Vô duyên vãi nồi
-> Đời lắm thành phần ngộ nghĩnh.
(Thi Lê vẫn thừa nhận thích con gái mà, mấy lần live cũng nhắc suốt. Không bất ngờ lắm)
-> (convocuathile) Nhìn tên người dùng của chế đi
(Hình như khi hát xong bà ấy đi cùng một người nữa. Ai quay được không?)
-> Thấy bế theo em bé chắc là bạn bè hoặc chị dâu thôi, vì bả có anh trai với cháu nhỏ.
-> Không phải chị dâu đâu, nhìn chị ấy quen cực. Nhưng ban đầu mọi người chỉ tập trung vào Thi, còn chị ấy đứng ở hàng hai nên bị khuất. Mãi đến lúc Thi đi cùng chị ấy mọi người mới để ý.
(Có bạn gái thì sao?)
-> Thì không sao nhưng nhỏ này thích nổi tiếng.
-> Tính ra bà Thi từ chối nhỏ này thẳng thừng còn gì. Trời ơi ai là bạn gái real của Thi Lê mau lên tiếng đi ạ? Chúng em xin vía!
-> Chính cung của chúng ta hahaha
-> Mình có ba bích mong mọi người nhường vị trí vợ hai cho mình ạ
-> Mình có thẻ sinh viên
-> Mình có nhiều thành tích đáng khen trong học tập
(Tài lanh vậy má?)
(Giọng Thi Lê nghe mê thế?)
Sự thật thì bông hoa nào nở nhanh cũng chóng tàn. Video comeout giúp Thi Lê chẳng mấy chốc đã chìm vì dư luận chuyển hướng sang bạn gái bí ẩn của em.
(Ai đứng cạnh bạn nữ được Thi khoác vai miêu tả thử xem)
-> Mắt đẹp lắm
-> Bạn có video à?
-> Không, lúc ấy mình với bạn mình đi ngang qua thôi. Nhưng chị này giống kiểu ra đường sẽ có người ngoái lại nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Thương Nhớ Tình Thi (2) - Nhật Lãng
General Fiction"Cái thủa ban đầu lưu luyến ấy Ngàn năm chưa dễ đã ai quên" (Trích: Lời than thở của nàng mỹ thuật - Thế Lữ) --- Và thế là Thi biết mình đã yêu. Em yêu tiếng đàn, yêu tiếng hát, và yêu Tình. Em yêu nàng như cách nàng yêu điệu quan họ Kinh Bắc. Em th...