Lèo Lê lại bị nhốt ngoài cửa.
Ban đầu cu cậu còn cố gắng đứng lên cào thật mạnh để tỏ rõ sự bất bình và nhiệt tình phản đối. Nhưng rồi bộ óc bé nhỏ nhận ra chẳng có ai tốt bụng mở cửa cho mình liền chấp nhận rời đi.
Mà bấy giờ, hai người mẹ hoa và bươm bướm của Lèo vừa kết thúc một cuộc nếm mật, kết hợp cùng chăm hoa nở trước khi Thi bước sang tuổi mới. Mọi sự diễn ra rất đơn giản, ban đầu em ngồi trên giường chơi game, thấy Tình tắm xong bèn vẫy tay gọi nàng tới chơi cùng. Nàng cũng chiều em nên không từ chối. Thế rồi em kéo nàng ngồi vào lòng, thay vì nắm tay cầm lại chuyển qua sờ nắn bộ phận chẳng hề liên quan tới trò chơi.
Thi nhẹ nhàng ma sát nơi vẫn đang liên tục tiết ra chất lỏng, vừa hạ ngón giữa để tiến công lần nữa thì nàng vội giữ lại, lắc đầu thở dốc.
"Không được, sáng mai chị đi hát."
"Vậy em không nghe tiếng nữa, em hôn chị."
"Thôi..."
Tình chưa kịp dứt lời, Thi đã nghiêng đầu ngậm lấy môi dưới và ngón tay cũng đưa đẩy nhịp nhàng. Nàng run rẩy bám vào cánh tay em, cổ họng phát ra âm thanh khe khẽ.
Chuông điện thoại bất ngờ vang lên phá tan bầu không khí lãng mạn và nóng bỏng.
Thi cau mày, chưa nghe máy ngay mà bất ngờ tăng tốc độ. Hành động dồn dập ấy khiến Tình hơi gồng mình, vừa ghì sát cái ôm vừa nức nở gọi tên em.
Khi cảm nhận được sự co rút cọ sát quanh ngón tay, Thi chưa rời khỏi nàng ngay mà chỉ ngừng lại. Sau đó im lặng nâng niu sự thân mật đang quấn quýt trên từng tấc da thịt của cả hai cùng tiếng thở dốc yêu kiều trong khoảnh khắc cơn khoái lạc vẫn chưa qua hẳn. Một giọt lệ trượt xuống từ đuôi mắt Tình, nàng cũng nhìn em đầy trách cứ.
Ánh mắt ấy như giam em vào cơn mê mẩn. Em say sưa ngắm nàng, giọng nói trở nên khàn khàn:
"Em xin lỗi vợ, nhưng mà mỗi lần nhìn vợ như vậy em lại không cầm lòng được. Hay là vợ quay video cosplay cùng em đi, cosplay Người đẹp và quái vật. Vợ là người đẹp, em là quái vật."
Tình ngượng ngùng đánh vào tay em, sau đó cắn môi nhìn sang hướng khác.
Thi cúi đầu hôn má nàng rồi mới đi rửa tay và kiểm tra điện thoại. Đồng hồ đã điểm 12 giờ 05 phút, còn tin nhắn của Triều đã phủ kín màn hình.
[Cạm Bẫy Tình Yêu] Cháu trai muốn gọi video chúc mừng sinh nhật bác mà bác đi đâu rồi?
[Cạm Bẫy Tình Yêu] Alo?
[Cạm Bẫy Tình Yêu] Đây là năm đầu tiên chúng ta xa nhau mà bà xã đã quên bé rồi ư? Đồ vong ơn bội nghĩa, qua cầu rút ván, ăn cháo đá mấy chục cái bát.
[Cạm Bẫy Tình Yêu] Quả là một đêm tuyệt vời và hạnh phúc (gửi kèm vô số biểu tượng nhếch mép lạnh lùng)
Thi trả lời: "Đợi chút." Sau đó vén những sợi tóc của người đang xoay lưng lại và nằm bất động, khẽ cười hỏi:
"Em làm công chúa giận à?"
Tình vô thức kéo chăn che kín đôi vai trần, ngập ngừng đáp:
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Thương Nhớ Tình Thi (2) - Nhật Lãng
General Fiction"Cái thủa ban đầu lưu luyến ấy Ngàn năm chưa dễ đã ai quên" (Trích: Lời than thở của nàng mỹ thuật - Thế Lữ) --- Và thế là Thi biết mình đã yêu. Em yêu tiếng đàn, yêu tiếng hát, và yêu Tình. Em yêu nàng như cách nàng yêu điệu quan họ Kinh Bắc. Em th...