Chương 61: Nhất định phải nắm chặt tay em

2.3K 208 65
                                    

"Này Thi, bà có thực sự chuyển đến nhà người lạ không? Sao tôi thấy bà cứ tủm tỉm mãi thế?"

Phong đặt thùng đồ cuối cùng xuống đất, sau đó ngẩng đầu hỏi cô bạn của mình. Trong khi Sơn dựa vào cổng, gật đầu tỏ ý đồng tình với lời thắc mắc.

Thi cũng nhìn hai người, ung dung đáp:

"Tôi bảo tôi chuyển đến nhà người lạ bao giờ?"

"Thế là người quen à?" Anh chàng lập tức sáp lại gần, cúi đầu nhìn em chằm chằm. "Quen cỡ nào? Cỡ người yêu không? Hả? Trả lời mau lên."

Em xua tay, từ chối tiếp tục cuộc trò chuyện.

"Thôi, xong việc rồi thì về đi. Cuối tuần tôi mời các ông một chầu."

"Ai dạy bà sống qua cầu rút ván thế? Ít ra cũng phải dẫn anh em vào tham quan hay ăn miếng bánh uống miếng trà chứ? Chẳng lẽ bà không cần lắp lại dàn PC sao?"

"Tôi sống chung chủ. Không tiện."

Phong và Sơn đưa mắt nhìn nhau. Khi thì chung chủ, lúc lại người quen, hơn nữa trông căn nhà này cũng chẳng giống những căn nhà dùng để cho thuê. Nghĩa là hiện tại Thi Lê đang sống với đúng "cỡ người yêu" mà Phong nói. Chắc chắn là vậy.

Việc trao đổi ánh mắt còn chưa kịp kết thúc, cả hai lại bắt gặp chàng trai chẳng thể quen mặt hơn.

"Ơ?"

"Ơ các anh?"

"Đi đâu đấy?"

"Em về nhà ạ."

Tùng vừa dứt lời, Sơn và Phong lại đồng loạt sửng sốt. Sau đó Phong quay sang nắm bả vai Thi, lắc mạnh.

"Thi ơi là Thi. Bà mở miệng ra là chị chị em em với Triều, xưng hô ngọt xớt ngần ấy năm. Thế mà bây giờ bà nỡ nẫng tay trên như vậy à? Sao bà lại sống cùng chồng sắp cưới của nó?"

"Ấy ấy, không phải như anh nghĩ đâu." Tùng vừa hốt hoảng hô lên vừa chen vào giữ cổ tay hắn, ngăn cản. "Em sống cùng chị gái. Em sống cùng chị gái. Có cả chị gái nữa."

Thi đẩy cậu sang bên cạnh rồi vỗ mạnh vào lưng Phong, nói: "Cái đầu chỉ chứa những kịch bản cũ rích của ông đúng là mãn kiếp chẳng khá lên được." Rồi mới hỏi Tùng: "Sao cậu đã về rồi?"

Tùng đáp:

"Thứ bảy em chỉ làm nửa ngày thôi. Vả lại tối qua chị Tình dặn em nhớ về nhà xem có thể giúp gì cho chị không."

Sơn gãi đầu hoang mang.

"Nghĩa là bây giờ Thi sống cùng chị em cậu, còn nhà cũ để làm studio?"

"Em tưởng các anh đều biết rồi?"

"Biết thì biết, nhưng Thi có nói với bọn anh về việc nó sẽ sống cùng ai đâu. Làm các anh cứ tưởng nó dọn tới ở với người yêu."

Cậu ngạc nhiên nhìn em, như muốn hỏi rằng: "Nghĩa là hai người họ chưa biết chuyện ư?" Mà em lập tức áp ngón trỏ lên môi, sau đó bảo bạn:

"Kể cả có người yêu thì cũng phải đợi bao giờ chín muồi mới ra mắt được chứ? Thôi về đi, về cả đi. Còn kỳ kèo nữa là tôi đổi thành trà đá, không phải một chầu đâu đấy."

[GL] Thương Nhớ Tình Thi (2) - Nhật LãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ