Chương 24: Thế này là thế nào?

1.9K 213 35
                                    

Vì Thúy giữ đúng lời hứa giới thiệu thêm khách. Nên Thi cùng đồng nghiệp cũng nhiệt tình có mặt ở phòng chờ từ sớm để hoàn tất việc làm đẹp thật nhanh, giúp mọi người có thêm thời gian diễn tập lần cuối trước khi lên sân khấu.

Sau khi khoác áo choàng và ngồi xuống ghế chuẩn bị trang điểm, chị bỗng vỗ nhẹ lưng em, ngẩng đầu hỏi:

"Em đặt vé ở vị trí nào? Chị vẫn còn trống một vé ở khu B đấy, nếu em ở xa quá chị có thể đổi cho em."

"Dạ thôi, em cũng ở ngay khu C."

Em vừa trả lời vừa giúp chị cố định hai bên tóc mai. Chợt thấy cơ hội chín muồi liền nắm lấy, giả bộ híp mắt vẻ nghi ngờ.

"Nhưng tại sao chị lại mua vé khu B mà để đó không dùng? Chẳng lẽ người yêu chị không tới sao?"

Nào ngờ Thúy lại thoải mái đáp:

"Đúng vậy, người ta có việc đột xuất nên hủy luôn buổi diễn này của chị rồi."

Thi bĩu môi, cố ý trêu:

"Ơ kìa, sao lại người ta? Chị phải gọi là anh ấy, hay anh yêu của chị mới được chứ? Nếu không thì chị ấy, chị yêu."

"Chị chưa từng gọi là chị yêu, chị chỉ gọi là nàng."

Em nhìn Thúy chằm chằm. Chị cũng chẳng ngần ngại đón nhận ánh mắt như vừa khẳng định được điều luôn khiến bản thân hoài nghi bấy lâu.

Mà sự thật đúng là vậy.

Rồi Thi làm như chẳng có gì bất ngờ, khẽ cười nói:

"Chị vừa gọi là người ta đấy thôi? Nàng ở đâu mà nàng?"

"Thì cũng phải có lúc này lúc kia chứ?"

"Tiền bối của em, nhân tiện em muốn xin chị một chút kinh nghiệm liên quan tới mối quan hệ... ừm, mối quan hệ giữa hai cô gái."

Thúy nhắm mắt để Thi tán đều kem dưỡng ẩm, nghe em trình bày mới nhận ra mình đã bị cuốn vào câu chuyện của đối phương.

Giữa tình huống tiến không được mà lùi cũng chẳng xong, chị quyết định đánh bạo bước tiếp.

"Cụ thể?"

"Vâng. Câu chuyện bắt đầu khi cô gái thứ nhất gặp gỡ và làm quen cô gái thứ hai. Theo cảm nhận của cô gái thứ nhất, cô gái thứ hai rất lịch sự và nhiệt tình. Thời gian đầu bên nhau, cô ấy thường chủ động quan tâm và bày tỏ tình cảm với cô gái thứ nhất, thậm chí còn có lần ngầm công khai trên cả phương tiện truyền thông. Nhưng bỗng một ngày cô ấy trở nên dứt khoát và xa cách, hoàn toàn trái ngược với con người của cô ấy. Cô gái thứ nhất liền nghi ngờ cô gái thứ hai bị ai đó tác động tư tưởng. Chị có nghĩ giống cô gái thứ nhất không?"

Thúy đăm chiêu một lát rồi trả lời:

"Có thể lắm. Nhưng vấn đề là trước đó cô gái thứ hai yêu đàn ông hay phụ nữ?"

"Cô ấy yêu đàn ông."

"Ồ, vậy thì em cần cho cô ấy thêm thời gian để xác nhận tình cảm của bản thân đối với em. Vì kể cả khi bị tác động tư tưởng, nếu cô ấy chỉ yêu đàn ông, cô ấy vẫn có thể tiếp tục gần gũi giống như khi cả hai vừa quen biết, chứ chẳng cần phải cố gắng trốn tránh em đâu."

[GL] Thương Nhớ Tình Thi (2) - Nhật LãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ