Chương 54: Nhớ thương

2.2K 208 60
                                    

Tình nhìn đồng hồ, vì Thi nói chiều nay em có lịch tham gia sự kiện nên nàng chỉ gửi tin nhắn thông báo tới nơi, sau đó cùng mọi người nhận phòng và xếp đồ.

Đồng nghiệp nghe tiếng nàng cười liền ngoảnh lại hỏi:

"Cười gì thế?"

Tình đáp: "Không ạ" rồi cắn môi, tiếp tục nhìn chằm chằm chú gấu bông nhỏ được đặt ở dưới cùng, thậm chí người giấu nó còn cẩn thận kéo đuôi váy phía trên ra và quấn quanh thân nó một vòng.

Nàng đoán người ta đã tranh thủ thêm vào trong lúc nàng mải nghe điện thoại.

Sau khi giải cứu gấu nhỏ, Tình hơi nhướng mày vì phát hiện phần bụng của món quà đặc biệt ấy có một chiếc túi tự khâu và cộm lên. Bên trong là những miếng giấy đủ màu sắc được gấp làm đôi, làm tư. Miếng lớn nhất ghi chú rằng: "Đây là Thi bé, người bạn mà chị có thể tìm đến mỗi lần nhớ em."

Nàng mở tờ giấy đầu tiên, em viết:

"Em có một người bạn gái. Em để hình bóng cô ấy trong tâm trí mỗi ngày mà không bao giờ thu phí."

Tờ giấy thứ hai:

"Ngủ ngon, ngủ ngon, ngủ ngon."

Tờ giấy thứ ba:

"Huế thương đón nàng bằng sự dịu dàng
Thi thương đưa nàng bằng nỗi nhớ nhung."

Tờ giấy thứ tư:

"̶T̶̶í̶̶n̶̶h̶ ̶n̶̶h̶̶ờ̶ ̶c̶̶h̶̶ị̶
̶N̶̶h̶̶ờ̶ ̶c̶̶h̶̶ị̶ ̶t̶̶í̶̶n̶̶h̶
Nhớ chị Tình."

***

Vừa về tới nhà, Thi chẳng cần thay quần áo mà lập tức gọi video cho Tình. Nhìn bạn gái đang cuộn mình trong chăn, phía trước lấp ló tai gấu bông liền nhoẻn miệng cười hỏi:

"Người yêu đang ôm Thi bé hả? Người yêu đọc lời nhắn nào của em chưa?"

Rồi em bỗng thấy nàng dụi mắt, sau đó bên tai vang lên giọng nói nghẹn ngào:

"Chị đọc hết rồi. Sao em lại... làm thế với chị cơ chứ..."

"Ơ hay, chị ghét em à? Hay chị không thích? Nếu không thích thì lần sau em sẽ không làm vậy nữa."

"Chị nhớ em."

Thi thoáng sững sờ, nhưng chẳng bao lâu sau ánh mắt đã trở nên dịu dàng.

"Em hiểu. Chị đừng buồn, cứ yên tâm cống hiến cho nghệ thuật nước nhà, biết đâu chị sẽ triệu hồi được em đấy. Một tinh linh xinh xắn tình nguyện lần theo tiếng đàn và đến bên chị cùng nỗi nhớ vô ngần. Từ từ, ý tưởng này cũng độc đáo nhỉ? Để em ghi lại đã."

Em vừa cười vừa đứng dậy lấy máy tính bảng, sau đó hí hoáy viết rồi bất ngờ giơ lên trước màn hình, song nội dung nằm ngoài dự đoán của nàng.

Hình trái tim lớn nằm chính giữa kèm hai chữ T.

Em cười nói:

"Thi yêu chị."

Nhưng tình yêu ấy của Thi lại khiến chị khóc. Không phải khóc vì tổn thương, đau khổ, mà là vì hạnh phúc.

Nàng là người dễ xúc động, nhưng cuộc đời lại giúp nàng gặp được người hay làm xung quanh cảm động.

[GL] Thương Nhớ Tình Thi (2) - Nhật LãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ