ღ_49

143 21 0
                                    

"Gửi Tiêu Chiến,

Em là Vương Nhất Bác đây. Xin lỗi, rất xin lỗi anh vì em buộc phải nói ra những lời này. Em biết, khi lá thư này tới tay anh, đồng nghĩa với việc... em không thể trở về bên anh nữa rồi. Em xin lỗi. Em biết những lời này rất tàn nhẫn, em biết anh vẫn luôn mong em trở về.

Bảo bối của em, khoảng thời gian sau này không có em bên cạnh, anh phải sống thật tốt biết không? Làm bác sĩ vất vả lắm anh nhỉ? Anh lúc nào cũng đi sớm về khuya, mỗi lần về đều chỉ muốn rúc vào lòng em ngủ, anh nói anh mệt lắm, chỉ muốn ngủ thôi. Hứa với em, đừng đau lòng quá nhé! Anh phải ăn uống đầy đủ, mùa hè phải tránh nóng, mùa đông phải tránh lạnh. Anh nhớ căn phòng nhỏ ở cuối hành lang không? Là căn phòng em không cho anh vào ấy. Ở trong đó quả thực có rất nhiều đồ quan trọng, chìa khóa em để ở ngăn kéo cuối cùng ở tủ đầu giường, bây giờ anh có thể vào được rồi.

À, đợt này lúc em đi cứu trợ, có qua Trùng Khánh, vô tình gặp được ba mẹ anh quyên góp lương thực, họ nói họ không giận anh nữa rồi, hai bác rất nhớ anh, mong anh có thể sớm về nhà. Anh gửi lời xin lỗi của em tới ba mẹ, em không cùng anh về được rồi.

Anh đừng đau lòng quá nhé! Sự hi sinh của em có lẽ sẽ cứu giúp được rất nhiều người, em là cảnh sát mà, phải giúp đỡ người dân mới ra dáng chứ?! Anh nói có đúng vậy không?

Bảo bối, Tiêu Chiến, gửi lời xin lỗi tới anh, cũng xin lỗi tình yêu của anh dành cho em. Là em có tội, là em thất hứa. Em không thể cho anh một lễ đường bên bờ biển, cũng không thể cùng anh rong ruổi trên những đồng hoa cải dầu nữa rồi. Anh... hẹn anh kiếp sau nhé? Kiếp sau em không làm cảnh sát nữa, em sẽ nghe lời anh, ở nhà đợi anh, chỉ yêu anh thôi, anh nhé?

Em biết nói ra những lời này, anh sẽ rất khó quên em. Nhưng em rất ích kỉ, em không muốn đem theo gánh nặng này chết đi, em không muốn giấu giếm anh điều gì cả. Em xin lỗi. Là Nhất Bác nợ anh, là Nhất Bác tàn nhẫn với anh. Tiêu Chiến, em yêu anh vĩnh viễn yêu anh!

Xa nhớ...
     Vương Nhất Bác."

Tập đoản "Em." [Anni]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ