Mẩu chuyện số 58

318 39 2
                                    

Bây giờ đã là 10h đêm, Tiêu Chiến vừa kết thúc lịch trình, rất nhanh đã trở về khách sạn. Tắm rửa xong xuôi cũng đã 11h rưỡi, lúc này mới có thời gian kiểm tra điện thoại. Trung tâm thông báo luôn 99+, Tiêu Chiến trực tiếp bỏ qua để vào wechat.

- Ơ? Sao không có?

Tiêu Chiến load lại mạng, vào lại giao diện chat, vẫn là tin nhắn cuối cùng Vương Nhất Bác gửi anh lúc sáng sớm. Bình thưởng cún con nhà anh rất tranh thủ, dù ít dù nhiều cũng sẽ nhắn tin báo cáo, chuyện phiếm với anh. Vậy mà bây giờ đã muộn lắm rồi, chẳng lẽ còn chưa tan sao? Hôm nay Vương Nhất Bác đến gia nhập đoàn phim "Vô Danh", lí ra đâu có bận như vậy? Bỗng nhiên cảm thấy lo lắng, Tiêu Chiến trực tiếp gọi điện cho cậu. Không ai bắt máy. Gọi thêm 3,4 lần nữa cũng không có ai phản hồi. Tiêu Chiến lo đến luống cuống chân tay, gọi cho Lạc Lạc, vệ sĩ thân cận của cậu.

Lạc Lạc cho anh biết Vương Nhất Bác đã bị đạo diễn Trình "giam lỏng" rồi, không được ra ngoài, không được liên lạc với ai, biểu cảm lúc nhận được yêu cầu của đạo diễn cũng hết sức hoang mang, nghe nói sẽ phải ở trong phòng suốt một tuần.

Tiêu Chiến thở dài, chán nản ném điện thoại vào một góc, bó gối nằm trên giường. Nói chuyện với nhau qua điện thoại, nỗi nhớ chỉ tăng lên chứ không giảm đi, bây giờ còn mất liên lạc với nhau cả tuần, anh còn có thể dùng công việc tạm quên đi mất mát này, nhưng còn cún con của anh.... nhất định sẽ rất căng thẳng, rất áp lực, không đi làm, cũng không liên lạc, không giải trí...

Tiêu Chiến sợ bản thân nhớ mong một, lại càng lo Vương Nhất Bác bức bối mười... nhưng cũng đành chịu thôi, chính cậu đã quyết tâm theo đuổi, cơ hội hợp tác với đạo diễn có tâm và có tầm như vậy càng không thể vụt mất...

Tiêu Chiến thẫn thờ suy nghĩ, mân mê mấy chuỗi hạt vòng đeo trên tay, nghĩ nữa, nghĩ mãi... rốt cuộc lại khóc lúc nào không hay...

Tập đoản "Em." [Anni]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ