- Bảo bối, anh đang ở đâu thế?
- Em nói xem anh còn có thể ở đâu?
Vương Nhất Bác ở đầu dây bên kia im lặng một lúc, sau đó nói:
- Em cầm tai nghe của anh.
- Anh biết! Có mang đi trả anh không đấy?
Vương Nhất Bác mỉm cười, nhỏ giọng đáp:
- Có mang. Anh ăn sáng chưa?
- Sáng nay đoàn đội mua dimsum, ngon lắm. Tối nay sự kiện kết thúc, anh với em lại ăn món đó đi!
Tiêu Chiến chăm chú tô vẽ trên ipad, vui vẻ nói chuyện với cậu.
- Mà hôm nay em phải bay hai lần nhỉ? Bắc Kinh đến Thâm Quyến, sau đó từ Thâm Quyến đến Hong Kong.
- Vâng. Bay hai lượt.
- Đã ăn gì chưa?
- Sáng nay em còn chút việc phải làm, chưa ăn. Lát lên máy bay em ăn cũng được.
"Chuyến bay mang số hiệu **** khởi hành đi Bắc Kinh đến Thâm Quyến sẽ cất cánh sau 20 phút nữa..."
- Tầm mười hai giờ anh có công việc, có lẽ không nói chuyện với em được. Em nhớ phải ăn trưa đấy, không được bỏ bữa.
- Nhớ anh rồi.
- Không phải tối nay gặp nhau rồi sao?
- Gặp ở sự kiện như vậy, không tính là gặp. Còn chẳng biết có thể chào nhau một câu không.
Vương Nhất Bác lại tủi thân rồi. Gặp ở sự kiện, bao nhiêu máy ảnh, bao nhiêu ánh mắt, sơ sảy một chút là có chuyện.
- Ngoan. Không sao đâu. Tan làm chúng ta cùng về.
Tiêu Chiến dịu dàng nói với cậu. Công khai không được, vậy thì anh sẽ âm thầm kéo Vương Nhất Bác về nhà, ở cùng nhau một đêm.
- Anh ơi...
- Anh đây.
- Đêm nay phải ngủ với em đấy nhé? Chỉ ngủ thôi, em hứa đấy.
- Em dám làm gì anh chắc? Ngày mốt anh còn có việc đấy!
- Không dám đâu, yêu anh chết đi được!
Tiêu Chiến bật cười thành tiếng, đã hơn ba năm rồi, Vương Nhất Bác vẫn ngốc nghếch thế này, cái dáng vẻ trẻ con khiến anh mê không chịu nổi.
- Sắp tới giờ lên máy bay rồi đấy! Đi đi, cún con! Anh ở Hong Kong đợi em.
- Anh thử không đợi xem!
- Đợi! Tất nhiên phải đợi chứ! Đợi em cả đời còn được mà!
- Được thôi! Em đi đây! Gặp anh sau nhá!
- Thượng lộ bình an!
- Vâng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tập đoản "Em." [Anni]
Fanfiction" Em là biển, còn tớ là một kẻ mộng mơ say mê những cơn sóng, là kẻ luôn hão huyền ôm trọn cả đại dương!" "Tình yêu là sự nảy sinh, là sự bồi dưỡng, là kiên trì, là ngoại lệ, là ngoại lệ, là cả đời một người, là vĩnh hằng của hai người..." Tên cũ:...