#13. Hải Dương ghen?

716 74 4
                                    

Tất cả mọi người hầu hết đều đã đếm ra Hải Dương, ánh mắt đổ dồn về phía cô. Để cho đỡ lằng nhằng mất thời gian, Hải Dương đành phải đứng dậy, dù sao cũng là bị bắt lên. Tri thức nào cũng là tri thức, không được chê bai.

"Và đổi ngược lại, bạn ngồi hàng mười một, vị trí..."

Cô chuyên viên còn chưa kịp nói hết thì Việt Vũ liền giơ tay, "Em thưa cô em muốn lên ạ!"

Nhận được cái gật đầu đồng ý từ cô chuyên viên, Việt Vũ nhanh chóng bước lên sân khấu. Trong khi bạn nam ngồi hàng mười một vị trí thứ mười hai từ trái vào đang vuốt ngực thở phào, nhìn Việt Vũ trên sân khấu như một vị cứu tinh.

An Nguyên ghé vào tai lớp trưởng Thanh Ngân, ngồi bên cạnh, "Hề vờ lờ, thế là lớp mình chiếm trọn spotlight con mẹ nó luôn."

"Ừ nhỉ, toàn lớp mình thật kìa." Thanh đó thấy vậy cũng quay ra tám chuyện, rồi như chợt nhớ ra An Nguyên rất thân với Hải Dương, cô hỏi, "Mà hóa ra tin đồn là thật hả?"

An Nguyên tò mò hỏi, "Tin đồn gì đấy?"

Thanh Ngân ngạc nhiên, "Vãi, mày không biết hả? Chuyện Hải Dương với Việt Vũ yêu nhau ấy."

"Vờ lờ, cái đéo gì đấy? Bọn nó có yêu nhau hồi nào!?" An Nguyên dãy nảy lên.

Thanh Ngân hơi liếc ngang liếc dọc một chút, rồi mở Messgenger trên điện thoại ra, rồi chỉnh độ sáng màn hình xuống mức thấp nhất, "Mấy hôm trước không hiểu sao có đứa mời tao vào cái groupchat này..."

Thanh Ngân hay đi làm những công việc xã giao cho lớp nên quen rất nhiều bạn bè. Cách nói chuyện của Thanh Ngân cũng dễ khiến người khác có thiện cảm nên cô rất hay được add và những group chat ngồi lê đôi mách của nhiều nhóm nhỏ con gái trong trường. Đa phần là nói xấu nhau. Nhiều lúc Thanh Ngân không muốn biết drama cũng phải biết, và là một người khôn ngoan, cô chỉ xem chứ không bao giờ tham gia.

Thanh Ngân vuốt vuốt đến một đoạn khá xa rồi đưa cho An Nguyên, "Này, xem kín kín tí, chứ chúng nó mà biết tao leak cái này ra là to chuyện đấy."

An Nguyên nhìn thấy một tấm ảnh được gửi trên group chat. Là Việt Vũ và An Nguyên đang ngồi cùng nhau trong một chỗ nào đó có vẻ như là cửa hàng đồ tráng miệng.

Ban đầu thì An Nguyên không thấy có gì bất thường ở tấm ảnh. Cô chỉ hơi bực mình trong lòng vì Hải Dương đi hẹn hò với trai mà không kể cho cô nghe. Bạn bè như cái bẹn bà vậy. Nhưng đến khi đọc tin nhắn bình luận về bức ảnh của những người khác. An Nguyên mới sững người.

"Vãi lồn thật, cno thẩm du cho nhau đấy à?"

"Bẩn vãi cả lồn."

"Con kia là Hải Dương A1 hả?"

"Ghê vãi, tởm như nhau, được cả nam lẫn nữ."

"Nên gửi lên confession cho chết mẹ chúng nó không?"

"Đéo hiểu sao dám làm thế nơi công cộng, đè nhau ra đụ con mẹ nó luôn đi."

"Hình như bố mẹ con kia ly hôn rồi"

"Không có bố mẹ dạy dỗ thảo nào."

CÀI HOA CHO SÓNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ