#38. Ngang trái

513 51 2
                                    

Catwalk sẽ diễn ra tầm tám giờ tối. Trước đó, mọi người sẽ đi ăn chơi xả láng ở những gian hàng mà các lớp tự chuẩn bị.

12A1 bỏ phiếu để chọn xem sẽ mở gian hàng gì và quán cà phê nhận được số phiếu áp đảo, cũng không bất ngờ bởi đây là lựa chọn dễ làm nhất. Và Kim Chi xung phong mở gian hàng xem Tarot trả phí tùy tâm ở bên cạnh.

Giờ ra chơi, Thanh Ngân tập hợp mấy đứa con gái trong lớp lại nói, "Quán cà phê đã có hai ba lớp đăng kí rồi, sợ lớp mình bị flop ấy."

Thảo Quyên nói, "Xời lo gì, mày quên lớp chúng ta có ai rồi à?" Nói xong cô lần lượt chỉ về Hoàng Quân và Việt Vũ, "Bảo chúng nó mặc mặc maid đứng chào khách, không lãi thì cũng hòa vốn, thề."

Khánh Phương tán thành, "Ý Kiến hay, tao biết chỗ thuê đồ maid răm mặn lắm, cat maid hẳn hoi nhé."

Trong đầu An Nguyên hiện lên cảnh tượng Hoàng Quân mặc váy hầu gái xong đeo tai với đuôi mèo, chỉ tưởng tượng thôi đã thấy kinh dị rồi.

Còn Hải Dương thì cảm thấy Việt Vũ trong trang phục đó nhất định sẽ rất đáng yêu, nhưng đổi thành dog maid sẽ hợp hơn. Rồi cô nói, "Chúng nó có chịu không mới là vấn đề."

Việt Vũ với Hải Dương dính nhau hơn cả người yêu cả lớp ai đui mới không nhìn ra. Tất cả đều nhìn về phía Hải Dương, ý là nhiệm vụ của mày đó. Việt Vũ xem ra có vẻ 'dễ xơi' hơn Hoàng Quân.

Hải Dương ngoắc Việt Vũ bảo hắn lại đây, nói với hắn về ý tưởng mặc đồ hầu gái. Việt Vũ mỉm cười rất thân thiện và nói, "Không nhé."

"Hải Dương bảo là thích lắm đấy." Kim Chi nói.

Việt Vũ biết thừa tự Hải Dương sẽ không hứng thú với trò này, nhưng hắn vẫn giả vờ nhìn Hải Dương với vẻ ngạc nhiên, "Thế à? Không ngờ mày lại có sở thích này đấy."

Trông thấy cái vẻ mặt rất biến thái của Kim Chi, Hải Dương chỉ gượng gạo nói, "Tao nói thế bao giờ?"

"Đấy." Nói rồi Việt Vũ ghé vào tai Hải Dương, thì thầm, "Một ngày nào đấy tao sẽ mặc cho mày xem, nhưng ở chỗ nào chỉ có hai chúng ta thôi." Rồi hắn về chỗ. Kèo hoàng tử công chúa với Hải Dương bỏ thế nào được.

Mục tiêu đầu tiên thất bại.

Thảo Quyên vẫy tay, "Hoàng Quân, mày ra đây tí được không?"

Nổi tiếng là quý ông lịch thiệp, Hoàng Quân đứng dậy mà không hỏi lý do. Sau khi nghiêm túc trình bày, cả bọn hồi hộp xem phản ứng của Hoàng Quân.

Việt Vũ tuy là con nhà tài phiệt, nhưng lời nói và hành động của hắn vẫn ra dáng học sinh cấp ba, và các biểu cảm trên khuôn mặt hắn cũng có cảm giác rất thật. Vậy nên con gái khi nói chuyện với Việt Vũ đều có cảm giác khá an toàn, như kiểu, à, thằng này chơi được.

Còn Hoàng Quân đúng là đối với ai cũng hòa đồng, nhưng sâu trong thâm tâm, mọi đều người đều cảm nhận được người này không hề dễ tiếp cận. Đây giống như sự cảnh giác của trẻ con khi nói chuyện với một gã lớn hơn nhiều tuổi vậy.

Nhưng bất ngờ chưa, Hoàng Quân bảo được, nhưng mà hắn có điều kiện, hắn sẽ phục vụ nhưng sẽ không mặc đồ hầu gái, và hắn phải được chọn người sẽ làm cùng mình.

CÀI HOA CHO SÓNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ