#82. Nhóm lửa

410 32 37
                                    

Không thấy An Nguyên quay trở lại, Hải Dương bị Trúc Đào bắt thử hết cái này đến cái nọ, đi ra đi vào chóng hết cả mặt.

Thấy Hải Dương bước ra khỏi phòng thử đồ trong một chiêc váy len cổ lọ bó sát, bên khoài khoác áo măng tô dài, phía dưới đi bốt cao ngang bắp chân, Trúc Đào không khỏi trầm trồ, "Ê, gì vậy trời, ban đầu em cứ nghĩ chị mặc là trông sẽ hơi đứng tuổi cơ, nhưng nhìn mà xem, trông chị sang cực luôn ấy."

Xong Trúc Đào gật gù, "Cái này nhất định phải mua rồi."

Xong Trúc Đào nói, "Bộ này hợp với chị lắm lắm lắm luôn ấy, hay chị cứ mặc luôn thế này đi nha?"

"Thật ra chị nghĩ là chị nên thay đồ..."

"Đi mà..."

"..."

Gì đây? Chó anh trai? Chó em gái?

Nghĩ xong tự nhiên Hải Dương lại thấy buồn cười, xong cũng đồng ý đề nghị của Trúc Đào.

Cảm thấy vẫn còn thiếu cái gì đó, Trúc Đào kéo Hải Dương đến một cửa hàng khác, "Chị Hải Dương chọn một cái vòng cổ đi ạ."

Hải Dương cười cười, khẽ lắc đầu, "Thôi ở nhà chị có nhiều vòng lắm."

Trúc Đào cụp mắt nhìn xuống đất, cho hai tay ra sau lưng nắm lại, đung dưa người tỏ vẻ hờn dỗi, "Nhưng đâu có cái nào là em tặng đâu..."

"..." Hải Dương thở dài, bước đến quầy trưng bày vòng cổ. Hải Dương định chọn cái rẻ nhất, nhưng khổ nỗi mấy cửa hàng đồ hiệu này người ta nào có để giá, thế là cô phải dựa vào cả tính. Theo Hải Dương thì trang sức nói chung, trông càng phức tạp, càng nhiều hột xoàn kim tuyến thì sẽ càng đắt tiền. Bên cạnh đó, trang sức của cửa hàng này có ba màu bạc, vàng và vàng hồng, Hải Dương đoán chắc những cái màu bạc sẽ thuộc phân khúc rẻ tiền nhất.

Nhìn một lúc lâu, có một chiếc vòng đã thu hút được sự chú ý của Hải Dương. Đó là một chiếc vòng với mặt dây chuyền hình cỏ bốn lá, nội tiếp một vòng tròn mảnh. Màu bạc mà lại còn đơn giản, thiết kế rất thanh lịch đúng kiểu Hải Dương thích.

Hải Dương chỉ vào chiếc vòng qua lớp kính, "Trúc Đào, em thấy cái đó được không?"

Trúc Đào nhìn rồi gật đầu lia lịa, thốt lên "Đẹp thiệt đó! Chị Hải Dương đúng là có mắt nhìn." Rồi Trúc Đào nói với người bán hàng, "Lấy cho tui xem chiếc vòng này với ạ."

Cô nhân viên rất niềm nở đưa chiếc vòng đến trước mặt hai người, nhiệt tình giới thiệu, "Đây là sản phẩm bán chạy nhất trong bộ sưu tập mới đấy ạ, vòng này được làm từ vàng trắng 18kt và 17 viên kim cương tổng là 0.12 karat."

"K...kim cương ấy ạ?" Hải Dương lập tức lên tiếng.

"Vâng đúng rồi ạ, tất cả các sản phẩm đồ trang sức của bên em đều chứa kim cương hết ạ."

Nếu là kim cương thì dễ phải lên đến năm mươi củ, Hải Dương cười ái ngại, nói, "Chị cất lại giúp em ạ."

Trúc Đào nói chen vào lời Hải Dương, "Cái vòng đó bao nhiêu ạ?"

CÀI HOA CHO SÓNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ