#71. Trên con vịt

372 39 22
                                    

Hải Dương sững sờ nhìn An Nguyên, rồi lại nhìn Hoàng Quân với ánh mắt như muốn giết người, "Chúng mày... không... mày... cái thằng..." Phải kiềm chế lắm Hải Dương mới không bắn một tràng rap diss Hoàng Quân.

Xung quanh Hải Dương mây đen mịt mù bắt đầu bủa vây. Thấy giông tố sắp nổi lên đến nơi, Việt Vũ vội vàng bịt miệng Hải Dương, cười cười với hai người kia, "Hải Dương cần một chút... ờm... fresh air." Rồi hắn cưỡng chế lôi cô ra khỏi quán ăn.

Hải Dương hít một hơi thật sâu, thở hắt ra rồi nói, "Cảm ơn."

"Em bình tĩnh chưa?" Việt Vũ hỏi.

"Rồi, nhưng em vẫn phải vào nói chuyện với nó, sao cái thằng đó... nó dám cho An Nguyên xem cái... cục thịt đần độn đó của nó chứ?! Woah, đúng là cạn mẹ lời!"

Việt Vũ giữ lấy hai vai cô, "Không, em chưa bình tĩnh đâu, ở lại đây thêm một lúc đi."

Hải Dương bất mãn nói, "Sao mà em bình tĩnh được?! Em không nổi khùng lên là may đấy."

"Thế cái gì khiến em tức giận?" Việt Vũ hỏi ngược lại không phải để cãi nhau với Hải Dương, ngay sau đó hắn tiếp tục nói, "An Nguyên mười bảy tuổi rồi, nó không phải một con bé tiểu học, và hai người đó là người yêu, ở trong độ tuổi hợp pháp, làm cái gì là quyền của chúng nó miễn là đồng thuận, anh thắc mắc thật đấy... vấn đề của em là gì?"

Nghe Việt Vũ nói thế, Hải Dương mím môi rồi gật gật vài cái, "Ừ thì... anh nói đúng, chắc là tại em có ấn tượng xấu về nó ngay từ đầu."

Thấy Hải Dương nghĩ đã thông, Việt Vũ nói, "Được rồi, thế chúng ta quay lại thôi."

Hải Dương cau mày, nói, "Bây giờ em không tức nữa không có nghĩa là em hết ghét nó. "Rồi cô ấn đầu ngón tay trỏ vào ngực hắn, "Với cả, người đã tự ý gửi dick pic cho một đứa con gái không phải người yêu không có quyền lên tiếng dạy em về sự đồng thuận." Nói rồi cô bỏ vào trong.

Nghe cô nói thế xong, Việt Vũ đơ ra vài giây. Hải Dương vừa nói ai cơ? Hắn á? Hắn gửi dick pic cho gái bao giờ? Việt Vũ vội vàng đi theo cô, "Em nói anh làm cái gì cơ?"

"Quên đi!" Hải Dương nổi cáu nói.

Trong lúc Việt Vũ và Hải Dương ra ngoài, An Nguyên ngại đến mức cứ cúi gằm mặt vào cốc nước, miệng cắn cắn ông hút. Còn chuyện gì có thể nhục hơn thế này được cơ chứ? Hoàng Quân sẽ nghĩ gì về cô bây giờ?

Nhìn bộ dạng lúng túng không biết phải làm gì của An Nguyên, Hoàng Quân bèn đứng dậy để cho cô thời gian bình tĩnh. An Nguyên vội giữ hắn lại, "Sao? Anh đi đâu đấy?" Chẳng lẽ Hoàng Quân khó chịu chuyện cô ước chừng 'cái đó' của hắn đến mức không muốn nhìn cô nữa sao?

Hoàng Quân lấy trong túi quần ra bao thuốc, "Không, anh đi hút thuốc."

An Nguyên nhìn bao thuốc trong tay hắn, rồi ngẩng đẩu lên nói, "Đừng hút thuốc... đừng đi, anh ghét em à?"

Đối diện với vẻ đáng thương trong đôi mắt to tròn của An Nguyên, Hoàng Quân có hơi ngỡ ngàng, hắn nhét bao thuốc trở lại vào túi quần, ngồi xuống, yêu thương nói, "Không, không, sao anh lại ghét em được?"

CÀI HOA CHO SÓNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ