Việt Vũ với Hải Dương ngồi trên giường đắp hai cái chăn khác nhau. Đến đồ ăn vặt cũng chia hai đĩa, bởi vì theo Hải Dương, đồ hăn không thiếu, chẳng tội gì mà phải chung, lúc lấy cứ chạm vào tay nhau rất mệt mỏi chứ không thấy lãng mạn ở đâu hết.
Việt Vũ để Hải Dương chọn phim trước, Hải Dương chọn Cinderella, thứ nhất là để tránh cái mác Netflix, thứ hai đây cũng thật sự là bộ phim yêu thích của cô.
Việt Vũ có vẻ không hài lòng lắm về sự lựa chọn này, "Phim trẻ con à?"
"Thế lẽ mày thích xem phim 'người lớn'?"
Hải Dương nói thế thì Việt Vũ im luôn, thôi thì soundtrack của phim cũng khá hay, mỗi tội hơi buồn ngủ.
Nói là xem phim chứ Việt Vũ ngắm Hải Dương là chủ yếu. Trong mắt Việt Vũ, Hải Dương thật sự rất trưởng thành, thế nên hắn cũng khá ngạc nhiên khi cô chọn bộ phim này, đã thế cô còn xem cực kì chăm chú, biểu cảm cũng thay đổi cực kì linh hoạt theo diễn biến của bộ phim.
Lúc Cinderella hát trong khi lau nhà, cô cũng ngâm nga theo giai điệu. Lúc Cinderella bị mẹ và hai chị kế xé rách váy dạ hội, Hải Dương hơi cau mày. Rồi lúc mẹ tiên đỡ đầu hiện ra và hát bài hát phép thuật, Hải Dương nở nụ cười cực kì thích thú. Rồi đến khúc phép thuật biến mất, Cinderella ngồi trong đống bí ngô dập nát cùng mấy con vật, ôm chiếc giày và nói 'Cảm ơn vì mọi thứ', Hải Dương hơi cau mày, không biết cô cảm nhận được gì từ cảnh này mà trông có vẻ buồn bã.
Cảnh cuối, Cinderella làm đám cưới với Hoàng tử, lời bài hát kết phim vang lên.
Have faith in dreams, and someday
Your rainbow will come smiling through
No matter how your heart is grieving
If you keep on believing
The dream that you wish will come trueKhi hát đến câu cuối, bộ phim chuyển sang cảnh Cinderalla và Prince Charming trao nhau nụ hôn, quyển truyện cổ tích đóng lại với dòng chữ 'And they live happily ever after.'
Việt Vũ cứ nghĩ Hải Dương xem cảnh này sẽ cười tít mắt, nhưng cô lại chẳng thể hiện cảm xúc gì. Việt Vũ hỏi, "Sao vậy, kết đẹp mà mày trông buồn thế?"
Hải Dương nói, "Vì nó không có thật chứ sao? Tình yêu đích thực và họ sống hạnh phúc mãi mãi về sau đều là lừa đảo hết, cú scam đầu đời của không biết bao nhiêu các cháu thiếu nhi."
Việt Vũ khẽ cười, yêu chiều véo mũi cô một cái, nói, "Chỉ là một bộ phim cho trẻ con thôi mà, mày nghĩ nhiều làm gì cho mệt đầu."
Hải Dương nghe Việt Vũ nói vậy thì mỉm cười ngoài mặt, nhưng trong lòng lại không hề vui vẻ. Người con trai ở trước mặt cô ấm áp, tử tế và dịu dàng như ánh mắt trời mùa xuân. Sự xuất hiện trong của hắn trong cuộc đời của cô giống như phép màu vậy. Một người tuyệt vời như vậy mà lại thích cô ư? Có thể bây giờ hắn thích cô là thật, nhưng đến một thời điểm nào đó, phép màu sẽ biến mất. Đây không phải chuyện cổ tích, con người sẽ thay đổi, Việt Vũ tất nhiên cũng không ngoại lệ.
"Đến lượt mày chọn phim đấy." Cầu trời hắn đừng mở cái gì bậy bạ.
Việt Vũ dừng ở Titanic khiến tim Hải Dương đập thình thịch, bởi bộ phim này lắm cảnh nóng vờ lờ, nhất là cái cảnh kinh điển Jack với Rose làm tình muốn sập con mẹ nó cái ô tô. Hải Dương lén liếc lên nhìn Việt Vũ thì phát hiện ra hắn cũng đang nhìn cô, một bên khóe miệng nhếch lên. Hắn cố tình là cái chắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
CÀI HOA CHO SÓNG
RomanceTình yêu học đường rực lửa ngang trái của Việt Vũ và Hải Dương Hải Dương là con gái | Viết cho zui 16+ | Chửi bậy uncensored Rất rất tà răm | Có 'sẽ' joke