Việt Vũ giơ màn hình ra trước mặt Hải Dương, hắn nhướn mày, "Như thế này là không vote hả?"
"À thì..."
Thật ra Hải Dương có vote, nhưng mà là vote cho Hoàng Quân! Và giờ thì bằng chứng thép đang bị Việt Vũ cầm trên tay. Những tình huống khó xử thế này chỉ cần nở một nụ cười tự tin. Nhưng mà cô éo cười nổi. Giờ mà bảo ấn nhầm thì hắn có tin không nhỉ?
Cuối cùng, Hải Dương rất thành thật mà nhận lỗi, "Được rồi, tao xin lỗi vì đã bịp mày, nhưng mà những gì tao khen khẳng định là thật, ai mà thấy mày không đẹp thì đúng là mắt dính đờm, chỉ là Hoàng Quân đúng gu tao hơn thôi."
"Nó đúng gu mày hơn tao ở chỗ nào?"
"Thì... Hoàng Quân... châu Á hơn."
Việt Vũ là con lai, nhưng hắn có nhiều nét châu Âu hơn là nét Á Đông. Da Việt Vũ trắng đến phát sáng, dường như không ra nắng nhiều, trên hai má, sống mũi và đuôi mắt hơi lốm đốm tàn nhang. Nhìn xuống dưới, hắn có đường xương hàm sắc nét như điêu khắc. Nhìn lên trên, mái tóc hắn hơi vàng, không phải vàng hoe mà là có phần ngả nâu.
Chiếc mũi của hắn phải dùng từ 'hoàn hảo' để diễn tả, mũi thon và nhỏ, sống mũi cao và thẳng, dễ khiến người khác nhìn vào phải hoài nghi liệu đây có thật là sinh ra đã có. Môi không quá dày cũng không quá mỏng, lúc nào cũng đỏ hồng như tô son, cực kì tạo cảm giác muốn hôn.
Đặc biệt là đôi mắt, Việt Vũ có đôi mắt rất đẹp, một đôi mắt sâu mang màu xám khói nhạt mơ màng, cùng với hàng lông mi đậm, dài và cong vút, khiến đôi mắt ấy càng trở nên cuốn hút hơn. Từng chi tiết trên gương mặt của Việt Vũ đều hoàn hảo, ghép lại thành một tuyệt tác của tạo hóa, toát lên vẻ quyến rũ đầy nam tính có thể hớp hồn bất kì cô gái nào.
Thế nhưng Hải Dương vẫn thích mắt đen tóc đen hơn.
"À, đã hiểu." Hắn gật gù, nhưng sau đó hắn lại hỏi, "Nhưng mày biết không, dòng máu lai này cho tao một thứ mà đảm bảo là ăn đứt mấy người 'gu mày' luôn ấy." Nói xong hắn hơi nhìn xuống dưới.
Má má nhìn đi đâu vậy?! Đây khác éo gì quấy rối tình dục không? Nhưng mà đờ mờ nó cũng không có nói hẳn ra là 'chim tao to vờ lờ'. Bây giờ, cô mà xoắn quẩy lên thì lại phèn quá. Phải người lớn lên.
Hải Dương làm vẻ mặt kiểu chán nản, "Thật luôn?" Rồi cô nói tiếp, "Được rồi, tao không biết mày định trêu tao hay gì, nhưng mà ở cái tuổi này này có cho cả nghìn đứa nghe thì chúng nó đều nghe ra một ý cả thôi."
"Là gì thế? Tao không hiểu lắm." Việt Vũ cười cực kì thánh thiện, nhìn còn tưởng thiên thần giáng thế, chói lòa cả con mắt.
"Kệ mày đấy, nhưng mà tao thấy nó cũng chẳng phải cái gì đáng tự hào đâu," Rồi cô ra đòn quyết định, "Người ta hay nói, chim to thì thường ngu."
Quả nhiên là Việt Vũ đã thay đổi sắc mặt, hắn khoanh tay trước ngực, nghiêm túc phản bác, "Không đúng, tao rất thông minh, mày có thể kiểm tra."
Hải Dương đưa hay tay ra đan chéo trước ngực, cười gượng, "Thôi khỏi, cảm ơn, tội con mắt lắm."
"Nghĩ đi đâu thế, tao định cho mày xem bảng điểm mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
CÀI HOA CHO SÓNG
RomanceTình yêu học đường rực lửa ngang trái của Việt Vũ và Hải Dương Hải Dương là con gái | Viết cho zui 16+ | Chửi bậy uncensored Rất rất tà răm | Có 'sẽ' joke