Hôm thứ bảy, cả sân trường biến thành bãi đỗ xe.
Chỉ có học sinh lớp mười hai cần đến trường hôm nay bởi vì buổi tham vấn hướng nghiệp sau khi phụ huynh họp xong. Nếu không cần thì chẳng học sinh nào muốn mất thời gia đến buổi họp phụ huynh. Thế mà có một học sinh lớp mười dường như rất rỗi việc, không bắt mà vẫn mò đến.
Đó chính là Trúc Đào.
Bố cô vừa đóng cửa xe, quay lại thì đã thấy con gái đứng ngay đó, khoanh tay và nhăn mặt, "Con biết ngay mà."
Thấy con gái đột ngột xuất hiện mà không báo trước, bố Trúc Đào ngạc nhiên nói, "Pít Chi? Sao con lại ở đây?!"
Trúc Đào không trả lời mà chỉ vào xe ô tô của bố mình, hỏi, "Cái gì đây ba?"
"Một cái... Bently?" Nói xong bố Trúc Đào cười tủm tỉm.
"Vấn đề đấy ba, con bảo ba đi Roll Royce cơ mà, và ba đồng ý rồi." Trúc Đào cau có nói.
"Thôi nào Pít Chi, cái Roll Royce ba lỡ... cho bạn mượn đi đưa dâu mất rồi, Bently cũng đẳng cấp mà, lái mướt hơn Roll Royce..."
"Đẳng cấp thì đẳng cấp nhưng Roll Royce nhắc đến ai cũng biết chứ ba thử xem bao nhiêu người biết Bently là cái gì?"
Cả thế giới không biết cũng không sao, chỉ sợ một người không biết được.
Đúng lúc này, một chiếc xe đi đến đỗ bên cạnh chiếc Bently, người xuống xe không ai khác chính là chủ tịch Kiêu Hùng, bố của Việt Vũ. Vừa nhìn thấy bố Trúc Đào và cô bé đã từng 'suýt' thì trở thành con dâu mình, bố Việt Vũ đưa tay ra, chào hỏi chuẩn xã giao, "A, chào anh, anh vẫn khỏe chứ?"
Thấy người quen, bố Trúc Đào bắt tay rồi niềm nở chào lại.
Nhìn thấy bố tình địch đi một cái CRV cực bình thường, Trúc Đào cười khẩy một tiếng rồi nói, "Ha, Honda CRV à? Thắng rồi."
"..." Chủ nhân của chiếc Honda CRV.
Nghe thấy con gái nói thế, bố Trúc Đào liền huých nhẹ con gái một cái, "Hỗn nha con, ra chỗ kia chơi."
***
Lúc này, trên đoạn hành lang của lớp học đang trống, lúc này đang có rất nhiều học sinh lớp mười hai tụ tập, Việt Vũ và Hải Dương đang đứng dựa vào lan can, bên cạnh còn có An Nguyên và Hoàng Quân.
Hoàng Quân nhìn về phía xa, lên tiếng, "Uầy, Bently kìa."
An Nguyên quay sang hỏi, "Bently là cái gì?"
"Là siêu xe, rất đắt, trên dưới hai mươi tỉ." Hoàng Quân trả lời.
An Nguyên kinh ngạc nhìn cái xe, đúng là nó trông cũng đặc biệt hơn thật nhưng không ngờ là đắt như thế. Rồi cô quay sang Việt Vũ, "Ê, đấy là xe nhà mày à?"
Việt Vũ trả lời, "Không, nhìn đi bạn hiền, biển thành phố Hồ Chí Minh."
"Thế xe nhà mày đâu?" An Nguyên hỏi, bởi con trai mà đi Maybach thì phụ huynh chắc còn oách nữa.
"Xe nhà tao á? Ngay bên cạnh ấy."
Đưa mắt sang bên cạnh chiếc Bently, Hải Dương lập tức kêu lên, "Ê, ngài trung tá cũng đi một cái y hệt, nhưng màu titan." Lần trước đến nhà Việt Vũ cô cũng nhìn thấy chiếc xe này một lần rồi nhưng lúc đó Việt Khánh gặp 'tai nạn', rối quá nên không để ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
CÀI HOA CHO SÓNG
Lãng mạnTình yêu học đường rực lửa ngang trái của Việt Vũ và Hải Dương Hải Dương là con gái | Viết cho zui 16+ | Chửi bậy uncensored Rất rất tà răm | Có 'sẽ' joke