#15. Tán gẫu với tình địch

744 76 12
                                    

Việt Vũ nghĩ hắn vừa nghe nhầm, hắn nói, "Sao cơ, mày nói to lên."

Hải Dương vội vàng lấy một miếng nugget nhét vào miệng hắn. "Ăn đi ngon lắm, best seller quán này đấy."

Rồi nhân lúc hắn đang nhai, cô trở về vấn đề chính, "Tìm ra được đứa nào chụp cái này không nhỉ?"

Việt Vũ gật đầu lia lịa, sau khi nuốt xuống miếng chả gà hắn mới nói, "Dễ mà, xem camera là xong." Nói xong hắn cầm điện thoại lên bấm bấm, sau đó giơ cho Hải Dương xem, "Tao bảo mẹ rồi đấy."

Hải Dương cảm thán cách làm việc nhanh nhẹn của hắn. Sao cô không nghĩ đến việc Calliandra chính là chủ cái chỗ đó chứ. Việc này đối với hắn đúng là dễ như ăn kẹo.

Với tâm trạng vui vẻ vì sắp biết được hung thủ, Hải Dương mở giấy gói burger, cho lên miệng rồi cắn. Nhưng miếng gà nướng bên trong trơn quá, hoặc là do cô cắn mạnh quá nên nó trượt ra ngoài rồi rơi bẹp xuống đĩa, kéo theo mấy cọng xà lách, hành tây rồi cà chua các kiểu.

Hải Dương làm vẻ mặt chán đời, "Hôm nay ngay cả món burger yêu thích cũng phản bội tao." Hải Dương chẹp miệng một cái, lấy cái dĩa toan xiên miếng gà kẹp lại vào bánh. Bình thường là cô sẽ bốc tay luôn chứ không ngựa ngựa thế này. Nhưng mà vì đang ngồi cùng Việt Vũ nên cô không muốn hắn thấy cô với một bàn tay nhớp nháp dính đầy dầu mỡ dầu mỡ và tương cà chua.

Đến lúc Hải Dương xiên được miếng gà lên thì nó bị xẻ làm đôi rồi rơi xuống do quá mềm. Cô hơi bực mình nói, "Thật đấy, mấy quán đồ ăn nhanh sao lại không có đũa nhỉ?"

Hải Dương thấy cô vụng về như vậy thì cảm thấy buồn cười, hắn trêu chọc "Mày ăn burger bằng đũa à?" Nói xong hắn nhấc cái đĩa với chiếc burger đã bánh một nơi nhân một nẻo của Hải Dương đặt trước mặt mình, "Để tao làm cho."

Nói rồi hắn dùng dao dĩa cắt miếng gà nướng, hai miếng bánh kẹp với rau rủ thành những miếng nhỏ một cách chuyên nghiệp. Hải Dương ngồi đối diện chăm chú quan sát. Chỉ là đồ ăn nhanh bình thường mà rơi và tay Việt Vũ lại trông như hắn đang thưởng thức beefsteak cao cấp vậy. Cắt có miếng thịt mà cũng tao nhã như vậy, đúng là bản thiết kế vĩ đại của nhân loại, phụ nữ rất yêu.

"Mày đang khịa tao bằng cách khoe khoang khả năng dùng dao dĩa thượng thừa của mình đấy à?"

"Đúng một phần, nhưng cái chính là tao muốn đút cho mày ăn ấy." Việt Vũ cẩn thận xiên chúng thành một cái bánh burger cỡ nhỏ vừa ăn. Hắn đưa miếng burger mini về phía Hải Dương, "Nào, thử thế này xem."

Hải Dương nghe vậy thì mọi sự bực bội đều tan biến, cô không nhịn được mà nở nụ cười, "Ha, tự nhiên thấy mày đáng yêu thật đấy."

Việt Vũ nhướn mày, "Không phải lúc nào tao cũng đáng yêu à?"

"Ừ nhỉ, tao quên mất." Nói rồi cô đưa tay cầm lấy cổ tay hắn hơi kéo nhẹ về phía mình, mở miệng cắn lấy miếng burger mini. Hải Dương dùng ngón tay cái quẹt tương cà chua dính bên mép, "Thiếu hành tây rồi."

Hắn cười, tiếp tục xiên burger nhỏ cho Hảu Dương, "Miếng tiếp theo sẽ có."

Thế là mặc dù biết ăn uống kiểu này rất làm màu và mất thời gian, Hải Dương với Việt Vũ vẫn một người đút một người ăn rất vui vẻ. Mấy đứa trẻ con của gia đình ngồi bàn bên cạnh cứ nhìn chằm chằm hai người họ. Nhưng chỉ cần bạn không ngại là tôi cũng không ngại.

CÀI HOA CHO SÓNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ