"Thích thế, tao cũng muốn đi." Nghe Hải Dương kể chuyện được mời đi dạ hội giới tài phiệt, An Nguyên rất phấn khích, nhưng sau đó đã ngay lập tức xụ mặt, "Nhưng chắc là không được đâu nhỉ? Toàn người giàu cỡ Việt Vũ ở đó."
Việt Vũ gật đầu, "Được chứ?"
"Thật hả?"
"Thật, nhà tao chủ thầu mà, mày có thể mời thêm một người nữa." Nói xong Việt Vũ nháy mắt một cái.
"Tuyệt vời, thank you bro!" An Nguyên vui sướng nhảy cẫng lên đồng thời vỗ tay như một đứa trẻ, sau đó chạy về chỗ líu lo bàn kế hoạch đi dạ hội với Hoàng Quân.
Hải Dương một tay chống má nhìn hai người kia, cười cười, "Đúng là được đi dạ hội với người mình thích, trông An Nguyên vui chưa kìa."
"Thật nhỉ? Em nói như vậy... anh mạnh dạn đoán là em đang không vui?
"Đoán sai bét." Nói xong cô quay lại nhìn hắn, "Nhưng nếu là đi cùng anh thì đương nhiên em sẽ vui hơn."
Việt Vũ đáp, "Vậy cơ à? Lúc đó anh mời khiêu vũ là em phải đồng ý đấy."
"Không đồng ý, em không biết khiêu vũ."
"Dễ ợt ấy mà, cứ đung đưa theo nhạc là được, không có ai là thật sự biết khiêu vũ đâu."
Nghe thế thì Hải Dương cũng yên tâm, "Được, em mà bị quê là tại anh đấy nhé."
Đúng lúc này, Xuân Bách đi đến trước mặt hai người, nhìn Hải Dương nói, "Giờ ra chơi nói chuyện đi, tao có cái này muốn hỏi."
"Oke." Hải Dương vui vẻ gật đầu.
Rồi Xuân Bách chỉ vào Việt Vũ, "Đừng có để thằng này đi cùng."
"Ừ." Hải Dương không hề do dự mà đồng ý.
Trước khi về chỗ Xuân Bách còn cảnh cáo, "Làm một thằng đàn ông đi, đừng có bám theo đấy."
"Mẹ cái thằng..." Việt Vũ trừng mắt với Xuân Bách, rồi bất mãn ra mặt, "Này, cái gì mà không cho anh biết được thế?"
Hải Dương vỗ vỗ vai Việt Vũ, khẳng định luôn, "Không có chuyện gì tình cảm mập mờ đâu, em và Xuân Bách rất trong sáng, anh yên tâm."
"Em trong sáng chứ chắc gì nó trong sáng?!" Việt Vũ có hơi bực mình.
"Em biết nó định nói gì, thế nên em mới đồng ý."
Việt Vũ dù trong lòng hậm hực nhưng cũng chẳng thể cấm cô.
***
"Ai là người đã chơi game với tao hôm trước?"
Hải Dương chẳng ngạc nhiên khi nghe Xuân Bách hỏi vậy, cô đã đoán được từ trước rồi, trong đầu Xuân Bách ngoài game với waifu ra thì làm gì có cái gì khác, Việt Vũ lại còn nghi ngờ Xuân Bách đang để ý cô, nghe như chuyện hài.
Cô trả lời, "Không nói được, người đó không muốn tiết lộ danh tính."
Xuân Bách hơi cau mày, hơi lên giọng về cuối, "Nói đi!" Không lẽ là game thủ nổi tiếng nào chăng? Đã vậy thì hắn càng phải hỏi cho ra.
Hải Dương nhướn mày, khoanh tay trước ngực, "Ô hay, mày đang tức giận với tao à?"
Xuân Bách đang xin xỏ người ta nên xuống nước, "Không, tức đâu mà tức."
BẠN ĐANG ĐỌC
CÀI HOA CHO SÓNG
RomanceTình yêu học đường rực lửa ngang trái của Việt Vũ và Hải Dương Hải Dương là con gái | Viết cho zui 16+ | Chửi bậy uncensored Rất rất tà răm | Có 'sẽ' joke