Chương 5 ta quan sát nhật ký
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Suguru không có việc gì điểm này làm ta an tâm không ít.
Nhưng là đồng thời, ta cũng bắt đầu cảnh giác lên —— ta như thế nào đều cảm thấy Suguru cái này bạn tốt không quá hành bộ dáng.
Đảo không phải nói không quen biết cái này bạn tốt là ai…… Rốt cuộc theo ta loại này quan tâm hình thức, ở Suguru nhập học trước ta liền đem hắn đồng học là tình huống như thế nào đều thăm dò rõ ràng.
Bởi vì ta có hắn chủ nhiệm lớp Yaga Masamichi điện thoại, nói với hắn nếu hắn không nói cho ta này đó tin tức ta liền không cho Suguru nhập học.
Suguru cái này bạn tốt gọi là Gojo Satoru, là đại gia tộc ra tới.
Chú thuật giới còn giữ lại truyền thống gia tộc chế độ……emmm, kỳ thật Nhật Bản chính là bộ dáng này xã hội. Các loại thừa kế chế độ như cũ tồn tại. Chính trị gia chính là cái khu vực tai họa nặng, thẩm phán cùng luật sư bên này kỳ thật cũng rất nhiều.
Ta cũng suy nghĩ rốt cuộc là đi thẩm phán con đường này vẫn là trở thành luật sư……
Tóm lại, vừa nghe đến đối phương là chú thuật giới ngự tam gia chi nhất ra tới, liền cũng đủ làm ta chú ý.
Tổng cảm thấy người này tuyệt đối là cái vấn đề lớn.
Tuy rằng nói Suguru nói đó là hắn bạn tốt, Yaga lão sư cũng nói, Suguru cùng cái này kêu Gojo Satoru gia hỏa quan hệ thực hảo…… Nhưng là bộ dáng này càng làm cho ta lo lắng! Tổng cảm thấy vạn nhất đến lúc đó Suguru ra cái gì vấn đề, người này rất có thể chính là đầu sỏ gây tội!
Phía trước cũng vẫn luôn cố kỵ Suguru ý tưởng, ta không có đi cao chuyên…… Nhưng là hôm nay lúc này đây, ta cảm thấy không thể tiếp tục như vậy đi xuống.
Cho nên, ta nhìn ta không có khóa kia một ngày, cùng Yaga lão sư trước tiên chào hỏi, hơn nữa làm hắn không cần nói cho Suguru, chính mình lén lút đi trước cao chuyên.
Cao chuyên tuy rằng nói là ở Tokyo, nhưng là địa phương còn rất thiên, ta phía trước cũng không biết bên này còn có như vậy một tảng lớn rừng rậm…… Tính, cũng là, địa phương không thiên nói, giá đất liền quá quý.
Rốt cuộc cao chuyên đặc thù tính ở, cũng không thể ở quá nội thành địa phương…… Hơn nữa rõ ràng học sinh như vậy thiếu, địa phương lại như vậy đại.
Ta là chính mình lái xe tới, tới rồi cao chuyên lúc sau mới cho ta đệ đệ gọi điện thoại nói chính mình tới rồi.
Đối phương ngữ khí có chút kinh ngạc, nhưng vẫn là nói thực mau liền tới đây, làm ta đứng ở tại chỗ chờ.
Đại khái mười phút sau, ta đáng yêu đệ đệ liền tới đây, bên cạnh còn đi theo một cái không đáng yêu bạch mao.
Ta nhíu nhíu mày, rất là lãnh đạm mà triều thứ nhất gật đầu, trong ánh mắt mang theo xem kỹ: “Ngươi hảo, ta là Geto Hina.”
“Nha, ngươi hảo. Ta là Suguru bạn tốt Gojo Satoru.” Bạch mao thiếu niên nâng lên tay tới chào hỏi, trong giọng nói còn mang theo điểm ngạc nhiên, “Ngươi chính là Suguru cái kia theo dõi…… Khụ! Cái kia đệ khống tỷ tỷ a!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Văn án Ta ở mười tuổi năm ấy nghỉ hè liên tục một vòng đều làm một cái đồng dạng mộng, mơ thấy một cái tóc đen thiếu niên dùng quỷ dị thủ pháp giết ta cả nhà. Ta cảm thấy đây là bởi vì ta cõng gia trưởng trộm xem phim k...