Chương 9 quán triệt ta chính nghĩa
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Nếu thật sự muốn làm thành sự tình gì nói, chỉ bằng vào ta một người là không đủ.
Ta rất rõ ràng điểm này, đây cũng là ta khảo đại học Tokyo lý do —— ta có thể thu hoạch càng tốt đồng đội.
Ở ta đem tư liệu phân cho mọi người xem lúc sau, đại gia trước cẩn thận mà xem khởi văn kiện tới, hơn nữa thường thường mà đưa ra vấn đề.
“Cái này quy mô lớn nhỏ như thế nào?”
“Biết nó sau lưng có này đó thế lực sao?”
“Chính yếu vẫn là nó bên ngoài thượng phạm phải sự tình, nếu là cùng kinh tế tương quan còn có tiền tham ô nói liền càng dễ dàng một ít.”
“Ân…… Muốn định tội nói cần thiết muốn chú trọng chứng cứ a. Bất quá đem này quấy rầy đuổi đi vẫn là rất dễ dàng, đặc biệt là ở từng có Aum Shinrikyo cái này tiền khoa dưới.”
“Nhìn dáng vẻ là đại công trình đâu…… Bất quá làm luyện tập tới nói không tồi a! Năm nay nghỉ hè liền chuyên tâm làm cái này đi!”
“Chúng ta đây phân công đi……”
“Ta muốn đem cái này làm ta niên độ proposal đầu đề!”
“A! Hảo gian trá! Không chuẩn! Chúng ta hoặc là hợp tác hoàn thành hoặc là chơi đoán số quyết định!”
Có thể thi đậu đại học Tokyo đều không yếu, có thể đi vào luật học bộ liền càng thêm.
Kỳ thật giống ta bộ dáng này bình dân gia đình ngược lại là số ít, đại bộ phận đều vẫn là thuộc về có gia học sâu xa. Tỷ như chúng ta thủ tịch Hakuba Yu, phụ thân hắn chính là Sở Cảnh sát Đô thị cảnh thị tổng giám.
Giống như là ta bạn cùng phòng Suzuki Ichiyo, nàng phụ thân vẫn là Suzuki tập đoàn tài chính cố vấn.
Nàng ở biết được ta chuẩn bị làm sự tình lúc sau, còn lộ ra lòng đầy căm phẫn biểu tình tới: “Cái này thật quá đáng! Ta có thể giúp được cái gì sao? Cái kia Bàn Tinh Giáo căn cứ ở nơi nào, ta đi đem kia tràng đại lâu cấp mua tới làm cho bọn họ vô mà nhưng đi!”
“…… Cảm ơn ngươi duy trì, nhưng là ta cảm thấy cái này trị ngọn không trị gốc. Đến nỗi mua lâu gì đó, ngươi vui vẻ liền hảo.”
Liền này, cư nhiên còn cả ngày phun tào chính mình lão phụ thân cùng quái trộm Kid đấu trí đấu dũng lãng phí tiền. Gia hỏa này rõ ràng cũng là lãng phí tiền một phen hảo thủ.
Nếu không phải bởi vì chúng ta vừa vặn bị phân phối ở cùng gian ký túc xá nói, ta cảm thấy chúng ta hai cái thật đúng là không thể trở thành bằng hữu.
Ta thậm chí hoài nghi chúng ta trở nên như vậy thục đều là bởi vì nàng là lão tới nữ bị chịu cưng chiều cho nên nàng không có biện pháp phun tào chính mình thân cha, sau đó liền đem phun tào dục vọng toàn bộ trút xuống đến ta trên người.
Này mấy tháng, sự tình rất nhiều.
Trừ bỏ việc học ở ngoài, còn có chuyện này phải làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Văn án Ta ở mười tuổi năm ấy nghỉ hè liên tục một vòng đều làm một cái đồng dạng mộng, mơ thấy một cái tóc đen thiếu niên dùng quỷ dị thủ pháp giết ta cả nhà. Ta cảm thấy đây là bởi vì ta cõng gia trưởng trộm xem phim k...