87

19 1 0
                                    

Chương 87 IF Hina là Gojo tỷ tỷ ver.2

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

【 vẫn là song song thế giới ——】

【 một 】 lưỡi dao

Ban đầu, Zenin Toji là đi xem náo nhiệt.

Bởi vì Gojo gia Rikugan tiểu quỷ rất có danh.

Bất quá hắn cũng không nghĩ tới, chính mình không thấy thành náo nhiệt, ngược lại bị người một câu cấp kích động tới rồi, ngồi ở nhà này không chớp mắt thiêu điểu trong tiệm nói chuyện phiếm.

“Zenin Toji…… Đúng không?” Ngồi ở ghế trên thoạt nhìn bất quá 13-14 tuổi tóc đen thiếu nữ cầm lấy chiếc đũa ăn một ngụm tiểu thái, trên mặt mang theo mỉm cười, “Lần đầu gặp mặt, ta là Gojo Hina. Có lẽ ngươi nghe nói qua ta.”

Gojo Hina a…… Zenin Toji mặt vô biểu tình mà nhìn nàng.

Hắn đối với người này cũng có điều nghe thấy, rốt cuộc Zenin gia cùng Gojo gia vẫn luôn không quá đối phó, mà Gojo gia sản khi sinh ra hài tử hoàn toàn không có chú lực điểm này, cũng từng một lần khơi dậy nhất định thảo luận. Chẳng qua mặt sau liền vẫn luôn không có tin tức, hơn nữa ở Gojo Satoru sinh ra lúc sau, liền căn bản không có người sẽ đi chú ý một cái không có chú lực phế vật lúc sau như thế nào.

Hắn phía trước nghe được thời điểm, thậm chí cho rằng đối phương tình huống là cùng hắn cùng loại 【 thiên cùng chú trói 】…… Nhưng là hiện tại tới xem……

“Ta không phải thiên cùng chú trói, chỉ là đơn thuần thuộc về không có chú lực 【 người thường 】 mà thôi…… Ở chú thuật giới tới nói là thập phần không thể tưởng tượng tình huống đi? Giống như là ma pháp giới Vu sư gia tộc đột nhiên sinh một cái Muggle giống nhau.” Gojo Hina nói, “Chỉ không ta tương đối may mắn ở Gojo gia trưởng đại, nhiều nhất chính là coi thường mà thôi, không có bị khi dễ. Hơn nữa ta ba tuổi thời điểm Satoru sinh ra, thân là thân tỷ tỷ, ta đãi ngộ cũng không có như vậy kém.”

Cũng không biết vì cái gì đám kia người phong kiến tư tưởng quấy phá, cảm thấy là hiến tế ta, lấy ta hoàn toàn không chú lực đại giới đổi lấy ta đệ đệ cái này thiên phú tối cao Rikugan……—— Gojo Hina nghĩ đến đây, vẫn là nhịn không được lâm vào trầm tư.

“Như vậy a, ngươi cư nhiên còn chưa có chết.” Zenin Toji nói ra những lời này có vẻ châm chọc ý vị mười phần, nhưng là kỳ thật ngữ khí chỉ là đơn giản câu trần thuật, hắn tác động một chút khóe miệng, “Tìm ta làm gì? Muốn phế vật báo đoàn sưởi ấm sao?”

“Ân? Ngươi đối tự thân có sai lầm nhận tri cũng không cần như vậy suy bụng ta ra bụng người hảo sao?” Tóc đen thiếu nữ cười ngâm ngâm, cũng không có bị đối phương nói sở chọc giận, “Ta nhưng cho tới bây giờ không có cảm thấy chính mình là phế vật, tương phản, ta cảm thấy liền chú thuật giới mà nói nói, cũng không thể tìm được mấy cái so với ta càng cường.”

Zenin Toji nghe vậy, phía trước vẫn luôn uể oải không có nhiều ít cảm xúc biểu tình rốt cuộc có biến hóa, phát ra từ nội tâm hỏi một câu: “Ai cho ngươi tự tin? Gojo Satoru sao? Hắn có lẽ là thiên tài, nhưng là ngươi hoàn toàn cùng hắn là hai cái cực đoan đi?”

[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ