Chương 36 ngươi tính toán cái gì ra thư
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ta cảm thấy Suguru phản ứng tới nói hơi chút có điểm không thích hợp.
Bất quá ta cũng không có ôm bị phỏng vấn giả quấn lên nguy hiểm tiếp tục ngốc tại tại chỗ, mà là trước mang theo Suguru rời đi.
Ăn cơm thời gian ta còn cố ý cùng Suguru đề ra một chút không mấy ngày liền đến Suzuki Ichiyo sinh nhật sẽ, còn cùng đối phương nói một chút Nanako cùng Mimiko này đối tỷ muội tình hình gần đây.
“Suguru, ngươi còn nhớ rõ quá hai ngày chính là Ichiyo sinh nhật đi? Ta nhớ rõ ta và ngươi nói qua Nanako cùng Mimiko các nàng tình hình gần đây đi?”
“Ân, tỷ tỷ ngươi cùng ta nói rồi, Suzuki gia đối Nanako cùng Mimiko cũng thực vừa lòng.”
Ta một tay chống cằm: “Bởi vì đều là ngoan tiểu hài tử sao. Hơn nữa Suzuki gia các nàng vốn dĩ chính là năm đại tài phiệt chi nhất, tuy rằng là người thường cấu thành nhưng là cũng mơ hồ biết chú thuật sư tồn tại. Lần này Ichiyo sinh nhật gặp chính thức mà đem các nàng hai chị em giới thiệu cho trong vòng người nga.”
Suguru sửng sốt một chút: “Đây là…… Chính thức nhận nuôi quan hệ sao? Không quan trọng sao?”
Suguru lo lắng không phải bắn tên không đích. Rốt cuộc mặt ngoài gởi nuôi hình thức cùng chính thức rơi xuống pháp luật mặt thượng nhận nuôi quan hệ là kém rất nhiều.
“Ichiyo cùng nàng ba ba không phải Suzuki tập đoàn tài chính quyền lực trung tâm, chân chính cầm quyền chính là Ichiyo nàng lão ba đường đệ Suzuki Shiro, kia mới là Suzuki tập đoàn chủ tịch. Tuy rằng nói Ichiyo lão ba Suzuki Jirokichi đỉnh cố vấn tên tuổi, nhưng bản chất chính là quang lấy tiền không làm việc loại hình. Liền trước mắt tình huống tới nói, Ichiyo nàng về sau cũng là hỗn cái chức quan nhàn tản quang lấy tiền, trừ phi nàng chính mình bản thân có chí hướng tiến vào công ty có thực quyền chức vị……” Ta nói tới đây, không khỏi tạm dừng một chút, nhớ tới Suzuki Ichiyo ngày thường bộ dáng, khóe miệng trừu trừu, “Đương nhiên, ta xem nàng căn bản không có cái kia tâm. Đồng dạng, Nanako cùng Mimiko các nàng cũng có thể đã chịu tốt nhất giáo dục nhưng là không cần lưng đeo cái gì trách nhiệm, nói tóm lại có thể quá đến rất tự do.”
“Bộ dáng này là thực hảo……” Suguru nghe xong lúc sau còn có vài phần bí ẩn sầu lo ở, nhíu nhíu mày, “Nhưng là phía trước cũng không có nói là chính thức nhận nuôi, là có cái gì cơ hội ở sao?”
“Ân…… Tựa hồ là Jirokichi thúc thúc hắn bởi vì gần nhất đã hơn một năm quái trộm Kid đều không có tới trộm hắn đồ vật, ngược lại cảm thấy rất khó chịu, vì thế có điểm luẩn quẩn trong lòng mà đi mua một đống lung tung rối loạn đồ cổ, sau đó này đôi đồ cổ có hỗn bị nguyền rủa, là Nanako cùng Mimiko các nàng cứu Jirokichi thúc thúc.” Ta nhớ tới Ichiyo thuật lại chuyện xưa, không khỏi cầm lấy trước bàn nước chanh uống một ngụm che giấu một chút.
Đến nỗi cuối cùng kia đoạn “Lão cha hắn hảo túng mà tránh ở hai tiểu nữ hài phía sau khóc ha ha ha ha” liền véo rớt đi.
Cấp trưởng bối một chút mặt mũi.
“Bộ dáng này nhận nuôi nói…… Là có quyền kế thừa đi? Ichiyo tỷ thật sự không ý kiến sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Văn án Ta ở mười tuổi năm ấy nghỉ hè liên tục một vòng đều làm một cái đồng dạng mộng, mơ thấy một cái tóc đen thiếu niên dùng quỷ dị thủ pháp giết ta cả nhà. Ta cảm thấy đây là bởi vì ta cõng gia trưởng trộm xem phim k...