Chương 3 ta tỷ tỷ không có khả năng là cái biến thái
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ta tỷ tỷ có một chút không bình thường. —— đây là Geto Suguru lúc còn rất nhỏ liền mơ hồ cảm nhận được, lớn lên lúc sau càng ngày càng rõ ràng.
Ở mười tuổi năm ấy, bởi vì cha mẹ ly dị, đi theo phụ thân lúc sau, Geto Suguru gặp được phụ thân tái hôn đối tượng, cùng tái hôn đối tượng sở mang hài tử.
Đối phương gọi là Hina, là cái nữ hài tử, so với hắn đại tam tuổi, màu đen sóng vai phát, một đôi màu lam con ngươi…… Thoạt nhìn không dễ giao lưu bộ dáng.
Đây cũng là trọng tổ gia đình đều mang hài tử dưới tình huống khẳng định sẽ có vấn đề, ở gặp người phía trước Geto Suguru liền nghe chính mình phụ thân nói qua, hắn đối với tân mụ mụ cùng tân tỷ tỷ cũng không có cái gì tâm lý mâu thuẫn, nhưng là thoạt nhìn đối phương cũng không giống nhau.
Ít nhất liền cái này lần đầu gặp mặt, đối phương thần sắc có chút quái dị, ít nhất tuyệt đối không thể xưng là là hoan nghênh.
Geto Suguru cũng không có quá mức để ý chuyện này, còn ở đối phương nhìn qua thời điểm hồi lấy một cái lễ phép tươi cười.
Nếu đối phương thật sự là không hảo ở chung…… Vậy bảo trì khoảng cách hảo, này cũng không phải cái gì việc khó.
Chỉ là……
“Hina, làm sao vậy?”
“Không có việc gì…… Ba ba, còn có đệ đệ. Cái kia…… Ba ba ngươi bên này là liền mang theo như vậy một cái đệ đệ sao?”
Cái này tân tỷ tỷ kêu thật sự thống khoái, nhưng là vấn đề lại rất kỳ quái.
Làm Geto Suguru đều sửng sốt một chút, hơn nữa bắt đầu hoang mang —— chẳng lẽ là lo lắng cho mình phụ thân bên này mang hài tử quá nhiều?
“Ân, ta liền Suguru một cái nhi tử.”
“……”
“Làm sao vậy, Hina?”
“Không có gì…… Chính là, ta thực thích đệ đệ.”
Sau đó, cái này tỷ tỷ liền hướng về phía chính mình lộ ra một cái hiển nhiên thực miễn cưỡng tươi cười.
Geto Suguru cảm thấy…… Kỳ thật thật sự không cần miễn cưỡng.
Dù sao cũng là trọng tổ gia đình, tuy rằng kêu đệ đệ, nhưng là bọn họ phía trước cũng không có bất luận cái gì quan hệ.
Thoạt nhìn Hina tỷ tỷ không quá thích chính mình, bất quá đối phương tựa hồ nguyện ý vì duy trì gia đình bình thản mà trang trang bộ dáng, điểm này như vậy đủ rồi. Hắn cũng sẽ phối hợp.
Cho nên Geto Suguru cũng trở về một cái tươi cười.
Lại sau đó, Geto Suguru liền phát hiện, chính mình tựa hồ sai đến thái quá.
Ở lúc ban đầu, Geto Hina kỳ hảo hơn nữa tỏ vẻ muốn cùng nhau trên dưới học thời điểm, Geto Suguru là mang theo chần chờ. Hắn kỳ thật tưởng nói đối phương không cần miễn cưỡng chính mình bộ dáng này làm, nhưng là nhìn đối phương nỗ lực bộ dáng, hắn lại cảm thấy cự tuyệt không tốt lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờ
Hayran KurguTác giả: Phong Đích Linh Đang Văn án Ta ở mười tuổi năm ấy nghỉ hè liên tục một vòng đều làm một cái đồng dạng mộng, mơ thấy một cái tóc đen thiếu niên dùng quỷ dị thủ pháp giết ta cả nhà. Ta cảm thấy đây là bởi vì ta cõng gia trưởng trộm xem phim k...