Chương 48 không có cái loại này thế tục dục vọng
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Cái này tà môn trò chơi, ở ta cùng Ieiri Shoko hợp lực xử lý xuất quỹ gia bạo tra nam Gojo Satoru, tiếp nhận công ty, đang chuẩn bị khai triển tân hoa hồng sắc nhân sinh thời điểm, kết quả bị không biết như thế nào lên làm hình cảnh Suguru cấp phá án tử, vì thế chúng ta đi lên tư bôn END. Trò chơi này không có kết cục CG, điểm này kém bình.
Nozaki là cái này liên hợp đồng tính tình nhân sát phu án mục kích chứng nhân, tiểu Chiyo là Gojo Satoru bảo hiểm được lợi người. Chầu này thao tác mãnh như hổ xuống dưới, này đối tiểu tình lữ trở thành cuối cùng nằm người thắng. Nozaki còn bởi vậy đạt được xuất ngoại du lịch cơ hội, sau đó liền đi lên kỳ quái nghệ thuật gia chi lộ không còn có trở về quá. Bất quá hắn nhưng thật ra đối loại này thần triển khai còn chơi đến rất cao hứng bộ dáng.
Mà liền Sakura biểu tình tới xem, tiếp thu công ty lớn sau đó cô độc sống quãng đời còn lại nàng thoạt nhìn một chút đều không vui.
Trò chơi sau khi chấm dứt, chúng ta mỗi người trên mặt đều mất đi tươi cười, bao gồm trên đường còn cười đến rất vui vẻ người chủ trì. A, trừ bỏ Nozaki.
Ta đều cảm thấy có chút đau đầu, ở Nozaki cùng tiểu Chiyo cầm trò chơi muốn cáo từ thời điểm, cố ý đứng dậy đi đưa đưa bọn họ, thuận tiện đi bên ngoài thấu thấu phong.
Tiểu Chiyo thoạt nhìn có chút linh hồn xuất khiếu trạng thái bộ dáng, nhưng là Nozaki liền cười đến giống cái hài tử.
Thác hắn phúc, ta cảm giác ở ngắn ngủn hai cái giờ nội liền đã trải qua bị rác rưởi bạn trai lừa không tiền, cùng kim quy tế kết hôn sau đối phương xuất quỹ, bởi vì ngoài ý muốn hài tử nhẫn nại hôn nhân, cùng trượng phu bạn gái cũ thưởng thức lẫn nhau hơn nữa quyết định trả thù tra nam, rốt cuộc thành công lại bị bạn trai cũ phá hủy hạnh phúc, cuối cùng đạt thành tư bôn END…… A, kết cục cũng chưa nói hài tử thế nào, trò chơi này không nghiêm cẩn a.
Tóm lại, ở đã trải qua này một ít lúc sau, ta cảm thấy ta lúc sau vô luận gặp gỡ cái gì sóng to gió lớn đều có thể nhịn qua tới.
Bởi vì hiện thực không có khả năng có cái này một phần mười không xong.
Ta dùng một loại khó có thể miêu tả ánh mắt nhìn Nozaki, chân thành nói: “Cảm ơn ngươi, Nozaki. Nếu ngươi ngày nào đó có yêu cầu, ta có thể giúp ngươi làm miễn phí biện hộ một lần.”
“Ai? Thật vậy chăng? Hảo a, đa tạ ngươi Miyamura!”
“Không cần khách khí, ngươi nên được.”
Chờ ta trở lại thời điểm, liền phát hiện trong phòng đã nhiều một người.
“A, Yaga hiệu trưởng, ngài hảo.”
“Hạ…… Miyamura tiểu thư.”
Ta đánh xong tiếp đón lúc sau, xoa xoa giữa mày ngồi vào Suguru bên cạnh, nguyên bản nghĩ muốn hay không nhắc nhở đại gia một câu tiểu tâm biến thành truyện tranh tư liệu sống…… Nhưng là cẩn thận ngẫm lại vừa mới cốt truyện, cảm thấy biên tập tuyệt đối sẽ không cấp Nozaki thông qua, vì thế yên tâm lại, không chuẩn bị nhắc lại, sau đó…… Cùng mặt khác mấy cái nằm liệt người giống nhau lộ ra trầm tư giả tư thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Văn án Ta ở mười tuổi năm ấy nghỉ hè liên tục một vòng đều làm một cái đồng dạng mộng, mơ thấy một cái tóc đen thiếu niên dùng quỷ dị thủ pháp giết ta cả nhà. Ta cảm thấy đây là bởi vì ta cõng gia trưởng trộm xem phim k...