Chương 88 Miyamura luật sư văn phòng hằng ngày
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
【 một 】 về chuyển nhà việc nhỏ
Miyamura văn phòng địa chỉ gõ định thời điểm, Geto Suguru cùng Miyamura Hina hai người cũng tuyển hảo chung cư địa chỉ.
Tuy rằng nói bởi vì trang hoàng cùng gia cụ mua chờ vấn đề muốn một năm lúc sau mới dọn đi vào, nhưng là nếu văn phòng đã thành lập đi lên, bởi vì khoảng cách hiện tại gia khá xa, hai người thương lượng một chút vẫn là quyết định này một năm liền dọn ra đi ở phụ cận trước thuê một năm.
“Thư linh tinh liền trước lấy yêu cầu dùng, chờ phòng ở trang hoàng hảo lại cùng nhau dọn qua đi đi, bằng không quá phiền toái.” Miyamura Hina hạ định luận.
“Ân.” Geto Suguru hỗ trợ sửa sang lại kệ sách, trong lúc vô tình phát hiện gửi album kia một tầng, tự nhiên mà mở ra nhìn nhìn.
Miyamura Hina chú ý tới, thò lại gần xem xét liếc mắt một cái: “A, là khi còn nhỏ ảnh chụp…… Nguyên lai đặt ở loại địa phương này a.”
Geto Suguru phiên phiên, vô ý thức mà nói một câu: “Như vậy vừa thấy chụp ảnh chụp rất ít đâu.”
Miyamura Hina cũng tương đương tự nhiên mà cười một chút, theo bản năng mà trả lời: “Ân, ta sẽ không lưu lại như vậy rõ ràng chứng cứ.”
Geto Suguru sửng sốt vài giây mới phản ứng lại đây, một quay đầu, nhìn đến Miyamura Hina nửa quỳ trên mặt đất sắp sửa dùng đến thư hướng trong rương tắc, tựa hồ hoàn toàn không có cảm thấy chính mình vừa mới câu nói kia có cái gì vấn đề.
Geto Suguru: “……”
Tổng cảm thấy, tuy rằng qua đi như vậy nhiều năm, ngẫu nhiên thời điểm, tỷ tỷ thình lình lời nói để lộ ra tới tin tức lượng, vẫn là sẽ lệnh người đột nhiên sau lưng chợt lạnh.
【 nhị 】 về KY tinh đối đua
Nếu chính mình cá nhân văn phòng thành lập, như vậy vì chúc mừng, vẫn là sẽ thỉnh các bằng hữu cùng nhau tới tụ một tụ.
Miyamura Hina bằng hữu không tính nhiều, nhưng là quan hệ đều thực hảo, dựa gần, có thời gian người đều lại đây.
Như là Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei này hai cái vốn dĩ chính là ở Tokyo đóng quân □□ xử lý ban thành viên, hôm nay buổi tối cũng không có công tác, tự nhiên liền tới đây;
Mà Nozaki Umetaro là cái loại này liền tính không mời hắn, vừa nghe đến loại này tụ hội cũng sẽ lập tức chạy tới người, càng không cần phải nói hắn ở bị mời hàng ngũ. Nếu hắn tới, như vậy Sakura Chiyo khẳng định cũng theo tới;
Mikoshiba Mikoto bị mời lúc sau, đầu tiên là tương đương cảnh giác hỏi một vòng tới đều có ai, nghe được xa lạ tên lập tức cảnh giới hỏi một vòng lớn, sau đó xác nhận đại bộ phận đều là chính mình nhận thức người lúc sau mới nhẹ nhàng thở ra tỏ vẻ chính mình sẽ qua tới;
Suzuki Ichiyo là cái loại này vừa nghe nói có soái ca liền tuyệt đối sẽ không thỉnh tự đến;
Miyamura Izumi cùng Hori Kyouko cũng nói muốn lại đây, vừa vặn Hori Masayuki cùng Kashima Yuu cũng có rảnh một đạo lại đây;
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Văn án Ta ở mười tuổi năm ấy nghỉ hè liên tục một vòng đều làm một cái đồng dạng mộng, mơ thấy một cái tóc đen thiếu niên dùng quỷ dị thủ pháp giết ta cả nhà. Ta cảm thấy đây là bởi vì ta cõng gia trưởng trộm xem phim k...