94

29 0 0
                                    

Chương 94 Miyamura thẩm phán tâm lộ lịch trình

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

【 một 】 lòng nghi ngờ

Cao chuyên năm nhất bốn người tổ cảm thấy này một hàng quả thực vô cùng mất mặt.

Mất mặt xong lúc sau, vài người ở nơi đó nói thầm một trận, cảm thấy không quá thích hợp.

Panda dẫn đầu lẩm nhẩm lầm nhầm: “Satoru hắn có phải hay không thích Miyamura tiểu thư a?”

Inumaki Toge đi theo gật đầu: “Cá hồi.”

Zenin Maki sách một tiếng: “Liền hắn như vậy biểu hiện, căn bản đuổi không kịp đi? Hơn nữa các ngươi nghe được hắn nói mộng không có?”

Panda cũng cảm thấy khó xử lên: “Ân, cấu thành tính \\ quấy rầy đi?”

Okkotsu Yuta cười gượng hai tiếng: “Ta cảm thấy Gojo lão sư dùng sai rồi phương pháp……”

“Yuta ngươi cùng Miyamura tiểu thư tương đối quen thuộc đi? Ngươi đi hỏi hỏi xem Miyamura tiểu thư ý tưởng?”

“Ai?! Ta một người sao?!”

Okkotsu Yuta bị không trâu bắt chó đi cày, căng da đầu đi qua.

Bất quá không đợi hắn ậm ừ mở miệng, Miyamura Hina thấy được hắn, chủ động tiếp đón hắn tới, còn thỉnh hắn cùng nhau ăn cơm —— rốt cuộc năm đó sự tình tới nói, đây cũng là nàng công trạng chi nhất.

Sau đó này bữa cơm liền biến thành năm nhất tân sinh cọ cơm chi lữ.

“Miyamura tiểu thư! Ngài cùng Satoru rốt cuộc là cái gì quan hệ đâu?” Nhịn không được bát quái chi tâm Panda dẫn đầu hỏi.

Rõ ràng không phải nhân loại, hắn lại là nhất có bát quái tâm cái kia.

Miyamura Hina sửng sốt một chút, chần chờ trả lời: “Hắn không cùng các ngươi nói sao? Hắn đem ta đương tỷ tỷ.”

Một đám người: “…… Ai?”

“Hơn nữa kỳ thật ta cũng không quá vui, là hắn phi thường ham thích hơn nữa nói bóng nói gió một hai phải ta nhận hắn đương đệ đệ……” Miyamura Hina nhớ tới phía trước sự tình tới, biểu tình đều trở nên một lời khó nói hết, “Lại nói tiếp…… Mấy ngày nay bị quấy rầy mà ta cũng chưa như thế nào ngủ ngon. Nếu không phải cái này tiện nghi đệ đệ đích xác cũng giúp ta không ít vội, phía trước còn đã cứu ta vài lần nói, ta đều tưởng đuổi người đi rồi.”

Một đám năm nhất sinh hai mặt nhìn nhau, trầm mặc vài giây lúc sau, lập tức mồm năm miệng mười mà phát ra chính mình vấn đề.

Miyamura Hina đối với bọn họ phản ứng như vậy đại còn có vẻ có chút kỳ quái, nhưng là nàng đối với này đó tiểu bối vẫn là rất là khoan dung, hơn nữa nàng nội tâm cũng có hoang mang, cho nên vẫn là rất là nghiêm túc mà giải đáp.

Mà năm nhất sinh nhóm nghe xong lúc sau, một đám biểu tình đều trở nên thực không giống nhau, nội tâm cũng là tràn ngập dao động.

Panda: Satoru bộ dáng này tuyệt đối đuổi không kịp Miyamura tiểu thư! Nào có người truy người là thượng vội vàng đương đệ đệ a!

[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ