62

22 3 0
                                    

Chương 62 tỷ tỷ ngươi hảo sẽ a

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Tuy là Miyamura Hina loại này gặp qua đại trường hợp cùng các màu loại hình người, cũng bị cái này ngữ khí cấp ngạnh một chút, một chốc đều nghĩ không ra tiếp nói.

Nàng trầm mặc sau một lúc lâu, quay đầu xem Geto Suguru, dùng chân thành ngữ khí nói: “Suguru ta cảm thấy ngươi bằng hữu đầu óc không quá thông minh bộ dáng, về sau đừng cùng hắn một khối chơi.”

Thực xảo, Geto Suguru cũng là như vậy tưởng.

Hắn hướng tới người mỉm cười đồng ý: “Tốt, tỷ tỷ.”

Gojo Satoru không làm: “Uy, các ngươi đây là liên hợp lại xa lánh ta sao?”

Tuy rằng Miyamura Hina bị loại này kỳ quái ngôn luận chấn động tới rồi, hơn nữa cảm giác chính mình đổi mới đối với Gojo Satoru nhận tri, nhưng là nên làm chính sự vẫn phải làm.

Tỷ như Gojo Satoru tới nói có quan hệ với Zenin gia sự tình.

Miyamura Hina cũng không tính toán làm Fushiguro Megumi chính mình lại đây, nàng cho rằng tiểu hài tử không cần thiết đối mặt bộ dáng này trường hợp, nàng làm người đại lý ra mặt là được.

Lần này nàng liền không phải Fushiguro Megumi người đại lý, mà là Suzuki gia. Gojo Satoru tới nói phía trước nàng liền cùng Suzuki gia bên kia thương lượng hảo, còn muốn toàn quyền ủy thác thư.

Suzuki Ichiyo vốn là tưởng xem náo nhiệt, nhưng là Miyamura Hina cảm thấy nàng đối với chú thuật giới cái biết cái không dưới tình huống, tự tiện lại đây không hảo còn dễ dàng gây trở ngại chính mình làm chính sự, liền tống cổ người đi viết niên độ luận văn.

Vốn dĩ nói kỳ thật chỉ là Gojo Satoru tới là được…… Đương nhiên, chuyện này bị Geto Suguru biết sau, hắn khẳng định sẽ không mặc kệ mặc kệ, tuyệt đối cũng sẽ đi theo.

Đối này, hắn còn có chút không rất cao hứng: “Hina tỷ, ngươi chuyện này vì cái gì không nói cho ta?”

“A…… Cái này sao……” Miyamura Hina có chút xấu hổ mà cười cười. Lúc này nàng tổng không thể nói nàng lúc ấy tưởng tượng đến chính mình đệ đệ mãn đầu óc đều là chuyện khác căn bản không nghĩ tới chính sự tương quan đi?

Gojo Satoru nghe được, còn ở nơi đó cường thế cắm vào đối thoại: “Kỳ thật ngươi không cần thiết cùng nhau tới a. Yên tâm đi, Suguru, ta khẳng định sẽ bảo vệ tốt tỷ tỷ ngươi.”

“……” Geto Suguru thật sâu mà nhìn hắn một cái, cảm thấy có thể là chính mình phía trước tuyệt giao tuyên ngôn nói được không đủ rõ ràng, quay đầu lại đến lần nữa cường điệu một chút.

Bất quá chuyện này trước mắt cũng không phải cái gì trọng điểm. Lần này trọng điểm vẫn là Zenin gia.

Zenin gia gia chủ Zenin Naobito biết có quan hệ với Fushiguro Megumi sự tình sẽ có Gojo Satoru tham gia…… Nhưng là hắn cũng không có nghĩ đến, việc này còn có thể liên lụy đến mặt khác người.

“Hiện tại Megumi-chan chính thức bị Suzuki tài phiệt nhận nuôi, người giám hộ cũng đổi thành Suzuki tài phiệt cố vấn Suzuki Jirokichi. Ngươi cùng Megumi-chan phụ thân Fushiguro Toji chi gian giao dịch nguyên bản liền thuộc về phi pháp giao dịch không có pháp luật hiệu quả và lợi ích, hơn nữa bởi vì đề cập mua bán tài chính căn bản không có dùng ở Megumi-chan trên người, Megumi-chan cũng hoàn toàn không có hoàn lại nghĩa vụ, ngươi cũng không có biện pháp hướng Megumi-chan truy hồi tiền nợ.”

[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ