27

34 3 0
                                    

Chương 27 chủ động xuất kích thông thường không có kết cục tốt

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Ta cảm thấy ta muốn may mắn Suguru hắn thân là chú thuật sư ngày thường cũng rất bận.

Bằng không nếu giờ phút này hắn liền đứng ở ta trước mặt ta khả năng muốn hổ thẹn mà không dám nhìn hắn.

…… Cái này một làm không có vẻ ta là thật sự biến thái sao?!

Tuy rằng ta biết ta có điểm kỳ quái lạp, liền cùng đại học Tokyo người đều các có các một ít tiểu quái phích, nhưng là chúng ta lại không phải đại học Kyoto, còn không đến mức kỳ quái đến cái loại tình trạng này a!

Hơn nữa đây là phạm…… A không đúng, hiện tại đều không có pháp luật quan hệ…… Nhưng là kia cũng không được a!

Ta hít sâu một hơi, rời giường rửa mặt xong sau ngồi vào chính mình án thư, rút ra đã có đã lâu không chạm vào tâm lý học thư tịch, lần nữa ôn tập lên.

Mười phút sau, ta chắc chắn mà gật đầu một cái: “Quả nhiên là bởi vì suy nghĩ nhiều quá a……”

Ta ở ôn tập sau khi chấm dứt cấp ra tự mình phân tích —— một là bởi vì ngay lúc đó địa điểm đặc thù, tuy rằng đi tình lữ lữ quán mục đích cùng kết quả đều kỳ kỳ quái quái, nhưng là đích xác cái kia không khí khả năng sẽ có ẩn tính ảnh hưởng; nhị là bởi vì Suguru hắn nói rất kỳ quái có nghĩa khác nói; tam là đang ngủ trước Suzuki Ichiyo theo như lời nói vẫn luôn hướng công khẩu phương hướng xả, tạo thành trình độ nhất định thượng tâm lý ám chỉ……

Đến nỗi bốn sao……

“…… Như vậy tưởng tượng ta cũng 21 tuổi, cũng tới rồi sẽ có cái loại này dục vọng tuổi đâu.” Ta vẻ mặt ngưng trọng mà đến ra kết luận.

Nói như vậy hẳn là sớm hơn, ta cá nhân tình huống cũng coi như là tương đối đặc thù.

So với người khác tới nói, ta bởi vì chuyên tâm với quan sát đệ đệ cùng học tập, căn bản không có tâm tư khác đi làm cái gì mặt khác.

Hơn nữa cũng có thể là bởi vì tiếp xúc Nozaki Umetaro cái này truyện tranh thiếu nữ gia duyên cớ, dẫn tới ta căn bản không có gì thiếu nữ tâm…… Không bằng nói cảm thấy có chút ngốc đi?

Xem Nozaki truyện tranh liền rất ngốc, ta nhưng thật ra cảm thấy hắn trước kia họa nam nữ chủ kỵ hai người xe đạp cái loại này kiều đoạn rất thú vị, nhưng là biên tập tựa hồ không như vậy cho rằng đem cái kia kiều đoạn tễ rớt.

Thật đáng tiếc, ta cảm thấy hắn nếu họa cái loại này cốt truyện nhất định sẽ so hiện tại càng hồng.

A, nói như vậy lên, ta đều thật lâu không thấy quá Nozaki truyện tranh. Chờ một chút đi xem đi, mua cái bản in lẻ xem như duy trì một chút.

“Oa, Hina, ngươi sáng sớm lên liền ở dụng công sao? Tư pháp khảo thí đều đã kết thúc đi? Đừng như vậy nỗ lực lạp, cho ta thật lớn áp lực!”

“Suzuki Ichiyo……” Ta quay đầu xem vừa mới rời giường người, nheo lại đôi mắt nói, “Lại đây, làm ta tấu một đốn.”

[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ