Chương 85 Miyamura luật sư thực tập sinh nhai 3
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Trước không đề cập tới Komikado Kensuke nội tâm hừng hực bốc cháy lên báo thù ngọn lửa, Miyamura Hina thái độ nhưng thật ra thực bình tĩnh.
Thậm chí nàng đều có thể tưởng tượng đến Komikado sau lưng sẽ khí thành cái dạng gì.
“Đại khái ở sau lưng mắng ta đâm sau lưng là phản đồ, sau đó mão đủ kính quyết định muốn ta thổ hạ tòa xin lỗi bằng không hắn liền không họ Komikado linh tinh đi.” Miyamura Hina ở Mayuzumi Machiko lại đây hỏi tới thời điểm, bình tĩnh mà trả lời.
Mayuzumi Machiko mặt lộ vẻ bội phục: “Miyamura ngươi đã khỏe giải Komikado tiên sinh a!” Trừ bỏ sửa họ ở ngoài mặt khác toàn đối!
“Giống nhau lạp.” Miyamura Hina xua xua tay, “Bởi vì so này càng không xong khó làm tính cách ta đều kiến thức quá không ít.”
Ở trước kia, nàng cũng thường xuyên sẽ để tay lên ngực tự hỏi, chính mình vì cái gì sẽ cùng Seo Yuzuki trở thành bằng hữu lâu như vậy đâu? Đồ nàng KY đồ nàng không nghe người ta lời nói, đồ nàng có thể ở tình lữ thân thiết thời điểm quang minh chính đại từ trong đó xuyên qua đi đánh gãy, còn chút nào không tự biết bình tĩnh tự tin?
Bất quá theo thời gian dần dần mà qua đi, Miyamura Hina cảm thấy chính mình tìm được rồi đáp án —— là bởi vì có Seo Yuzuki, nàng là có thể bình tĩnh đối mặt mặt khác bất luận kẻ nào đi?
Rốt cuộc, không ai có thể so nàng càng KY.
Giống như là đối lập dưới, nàng đều cảm thấy Komikado Kensuke tính cách rất đáng yêu khá tốt.
“Tuy rằng Komikado tiên sinh tiếp án tử, nhưng là chuyện này ta là đứng ở Miyamura ngươi bên này!” Mayuzumi Machiko giơ tay nắm tay, so một cái cố lên tư thế.
Miyamura Hina triều này đơn chớp mắt một chút, còn giơ tay so một cái OK thủ thế: “Yên tâm, ta sẽ toàn lực ứng phó đả đảo hắn.”
Này không phải Miyamura Hina cái thứ nhất án tử, nàng ở luật sư Kisaki văn phòng thời điểm, cũng là chính mình đơn độc làm qua án tử. Đương nhiên, loại này mới ra đời trạng thái là tiếp không đến đại án tử, đảo không phải Kisaki Eri không tín nhiệm nàng năng lực, mà là quan trọng án tử ủy thác người sẽ không cấp tín nhiệm tân nhân.
Ở như vậy tử tình huống dưới, Miyamura Hina qua tay án này liền tương đối dẫn nhân chú mục.
Đảo không phải án tử nội dung bản thân, mà là bởi vì nàng đối thủ là nam nhân kia —— Komikado Kensuke.
Nếu là mặt khác án tử, Miyamura Hina kỳ thật chính mình tin tưởng đều không lớn, rốt cuộc Komikado Kensuke tuy rằng ngày thường sống được giống cái kẻ dở hơi, hắn có thể vẫn luôn ở như vậy nhiều loại loại hình án tử bảo trì thắng kiện suất trăm phần trăm, còn không có bị tròng bao tải đánh chết sống đến bây giờ, khẳng định là chính mình thật bản lĩnh…… A, không đúng, người sau có thể là bởi vì có Hattori thúc ở.
Nhưng là lần này án tử là liên lụy đến phi tự nhiên lực lượng……
Lúc này, Miyamura Hina liền nhịn không được cảm khái: “Tại đây loại tình huống dưới, thật sự rất khó kết luận a.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Đệ đệ tính toán diệt cả nhà làm sao bây giờ
FanfictionTác giả: Phong Đích Linh Đang Văn án Ta ở mười tuổi năm ấy nghỉ hè liên tục một vòng đều làm một cái đồng dạng mộng, mơ thấy một cái tóc đen thiếu niên dùng quỷ dị thủ pháp giết ta cả nhà. Ta cảm thấy đây là bởi vì ta cõng gia trưởng trộm xem phim k...